คอร์ดเพลง พูดยังไง Lonely Bob

รัก คำๆนี้ที่ฉันไม่เคยได้พูดไป รัก คือความรู้สึกทุกครั้งที่ฉันได้ใกล้เธอ (เพราะ) ทุกวันที่ผ่าน ยิ่งทำให้รู้สึก สายตาของเธอ ยิ่งทำให้หวั่นไหว ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พูดยังไง ของ Lonely Bob

อัลบั้ม : Ost. Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ

รัก คำๆนี้ที่ฉันไม่เคยได้พูดไป
 
รัก คือความรู้สึกทุกครั้งที่ฉันได้ใกล้เธอ
 
 
 
* (เพราะ) ทุกวันที่ผ่าน ยิ่งทำให้รู้สึก สายตาของเธอ ยิ่งทำให้หวั่นไหว 
 
ยิ่งนานเท่าไหร่ หัวใจยิ่งทรมานกับทุกวันที่ต้องอยู่ข้างๆเ¬ธอ
 
 
 
** อยากจะบอกรัก กับเธอสักครั้งนึง 
 
แต่ไม่รู้พูดยังไง ที่จะแทนใจของฉันที่มี 
 
อยากให้เธอได้รับรู้ ทั้งหมดของชีวิตนับจากนี้ 
 
ให้เธอ เพียงคนเดียว
 
 
 
เธอ เธอจะคิดเหมือนฉันบ้างรึเปล่า 
 
ทุกครั้ง ที่เราอยู่ใกล้กันเธอหวั่นไหวบ้างรึเปล่า
 
(ซ้ำ *,**,**,**)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Klap Ma Pen Mueandoem Dai Mai by Panatda Rueang Wutthi เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหมเธอ ยังรอเธอเสมอทุกครั้งที่หายใจ ไม่อยากมีชีวิตอ้างว้างอีกต่อไป ก็มันทนไม่ไหวจริงจริง เพราะหัวใจรักแค่เธอ คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบใจจริง ๆ คอร์ด - เสก Loso Chord Khopchai Ching Ching by Sek Loso ถ้าหากครั้งนี้.. ไม่มีเธอลวงหลอกไว้ ฉันนี้คงงมงาย เห็นรักดีเกิน ไม่มีวันจะรู้... ฉันเจ็บครั้งนี้ ฉันมีเธอเป็นดั่งครู สอนฉันให้เข้าใจ รักร้าวเป็นเช่นไร ขอบใจ จริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงเธอผู้เดียว คอร์ด - เอ๋ สันติภาพ Chord Phiang Thoe Phu Diao by E Santiphap อยากจะขอให้เธอ มั่นในคำสัญญา อีกไม่ช้าเราคง ได้พบกัน หยุดเวลาหัวใจ ของเธอไว้เพียงฉัน เอ่ยรำพันกับคำรักยามห่างไกล ห่างกัน เพียงไหน ใจคอยย้ำเตือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอมีเขา (White Flag) คอร์ด - 3.2.1 Chord Thoe Mi Khao (White Flag) by 3 2 1 เธอมีเขา ฉันก็ต้องไป เรื่อง ง่าย ๆ ที่ไม่ต้องคิดก็พอจะเข้าใจ ฉันรักเธอมากแค่ไหน มันก็คงไม่พอ ไม่อยากจะขอ เดี๋ยวเธอจะลำบากใจ แต่คำว่ารัก ฉันก็ยังเก็บให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความลับ คอร์ด - Pause Chord Khwam Lap by Pause ยิ่งฉันใกล้เธอเท่าไหร่ ยิ่งอยากจะเผยใจ เมื่อสบสายตาก็ยิ่งหวั่นไหว มันยากเหลือเกิน จะเก็บซ่อนความรักเอาไว้ และความลับในใจของเธอ มีฉันอยู่บ้างไหม โปรดบอกความในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้