คอร์ดเพลง พูดไม่ค่อยถูก Ab Normal

ฉันก็ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ และก็ไม่รู้มาไกลแค่ไหนบนทางที่เราสองคน เดินผ่านไป รู้แค่ว่า ฉันนั้นไม่เคยบอก รู้แค่ว่า ฉันนั้นไม่เคยหลอกความรู้สึกนั้นถ้าจะบอก ไม่รู้ต้อ...
คอร์ดเพลง พูดไม่ค่อยถูก ของ Ab Normal, เนื้อเพลง พูดไม่ค่อยถูก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พูดไม่ค่อยถูก ของ Ab Normal

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันก็ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ และก็ไม่รู้มาไกลแค่ไหน
บนทางที่เราสองคน เดินผ่านไป

* รู้แค่ว่า ฉันนั้นไม่เคยบอก รู้แค่ว่า ฉันนั้นไม่เคยหลอก
ความรู้สึกนั้นถ้าจะบอก ไม่รู้ต้องพูดตอนไหน

** ไม่รู้ว่าต้องคบกันไปกี่ปี
ต้องมีเรื่องราวดี ๆ มากมายเท่าไหร่
ถึงจะควรพูดมันออกไป คำสั้นสั้นคำเดียวนี้
ไม่รู้ว่าเธอนั้นรออยู่ไหม หรือจะปล่อยไปให้เป็นอย่างนี้
(แต่คิดดูอีกทีเก็บไว้ก็ไม่ดี)

*** อาจจะพูดไม่ค่อยถูก พูดไม่ค่อยออก
แต่จะบอกให้เธอได้ฟังเบื้องหลัง ทุก ๆ อย่าง
ที่เก็บอยู่ในหัวใจ สิ่งที่ฉันนั้นรู้สึกลึกถึงข้างใน
รวมได้เป็นความหมายคำเดียวเท่านั้น
วันนี้ฉันพร้อมให้เธอฟัง (รออยู่ไหม) (คำว่ารักเธอ)

(ซ้ำ *, **, ***)

(ซ้ำ **,***)

คำว่ารักเธอ คำว่ารักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนุ่มนาข้าวสาวนาเกลือ คอร์ด - Ost.รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน-ไผ่ พงศธร Feat.เปาวลี พรพิมล Chord Num Na Khao Sao Na Kluea by Phai Phongsathon Feat. Pao Wali Phon Phimon พี่ทำนาปลูกข้าว รักน้องสาวแก้มเรื่อ น้องเป็นสาวนาเกลือ หนุ่มนาข้าวไม่ทอดทิ้ง ถ้าพี่จะไปขอไปขอ พ่อจะว่ายังไง น้องสุดแสนดีใจ ถ้าพี่ไปขอน้องจริงจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มนานครพนม คอร์ด - พรศักดิ์ ส่องแสง Chord Num Na Nakhon Phanom by Phon Sak Song Saeng อยุธยา ดินแดนบ้านเก่า คงสิมีผู้บ่าว เอาใจทุกคืนวัน ลืมหนุ่ม นครพนม เคยนั่งเรือชม สองฝั่งเคียงกัน เจ้าจาก พี่ไปหลายวัน เมื่อไรจอมขวัญ จะหวนกลับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก่อน คอร์ด - Modern Dog Chord Kon by Modern Dog ในใจไม่เคยมีผู้ใด จนความรักเธอเข้ามา ทำให้ดวงตาฉันเห็นความสดใส ข้างกายไม่เคยมีผู้ใด จนความรักเธอเมตตา เป็นพลังให้ฉันสู้ต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
วาสนาหมาวัด คอร์ด - มอร์แกน Chord Watsana Ma Wat by Mokaen รักพังสลาย หมาวัดกลายเป็นหมาไม่เห่า เฝ้าวัดด้วยความซึมเศร้า ไม่ยอมกินข้าว ไม่แหลงกับใคร เสียใจเหลือเหตุ ดอกฟ้าหันเหไปหาคนใหม่ ถุ่มคนที่สัญญาไว้ มาทำกันได้ดอกฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าปล่อยให้ คน ๆ นึงคิดถึงเธอ คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Ya Ploi Hai Khon Khon Nueng Khitthueng Thoe by Ten Nara Rak อย่าปล่อยให้คน ๆ นึงคิดถึงเธอ รอคอยจนเพ้อจนเหนื่อยจะขาดใจ อยู่กับคำว่าเหงา ฉันกลัวเงาแห่งความหวั่นไหว ได้ยินแต่เสียงหัวใจ มันตะโกนใส่ร้ายว่าเธอ ไม่รักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้