คอร์ดเพลง พูด The Yers

พูดออกมาเสียทีได้ไหม อยากจะเก็บรักษามันเอาไว้ พูดออกมาเสียทีได้ไหม คำที่บอกว่ารักแทบขาดใจ พูดออกมาเสียทีได้ไหม นาฬิกายังก้าวเดินต่อไป พูดออกมาเสียทีได้ไหม ความทรงจำของฉันเริ่มหมดไป...
คอร์ดเพลง พูด ของ The Yers, เนื้อเพลง พูด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พูด ของ The Yers

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

พูดออกมาเสียทีได้ไหม อยากจะเก็บรักษามันเอาไว้ พูดออกมาเสียทีได้ไหม คำที่บอกว่ารักแทบขาดใจ พูดออกมาเสียทีได้ไหม นาฬิกายังก้าวเดินต่อไป พูดออกมาเสียทีได้ไหม ความทรงจำของฉันเริ่มหมดไป หยดน้ำตาจากข้างใน เกิดไหลรินเพราะหัวใจ ต้องทุกข์ทนสักเท่าไหร่ เมื่อเธอเดินจากหายไป * เสียงที่เคยบอกฉัน ถ้อยคำนั้น อย่าเลย อย่าทำให้รักต้องมาผิดหวัง จับมือกันอีกครั้ง จดจำไว้ คำสุดท้าย อยากให้เธอพูดว่ารักฉันหน่อย (ซ้ำ *) (พูดออกมาเสียทีได้ไหม อยากจะเก็บรักษามันเอาไว้) อยากให้เธอพูดว่ารักฉันหน่อย (พูดออกมาเสียทีได้ไหม คำที่บอกว่ารักแทบขาดใจ) อยากให้เธอพูดว่ารักฉันหน่อย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากลืมกลับจำ คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Yak Luem Klap Cham by Waen Thiti Ma ถ้าลืมความหลังได้ ใจจะเปี่ยมสุข ไม่มีความทุกข์ คอยปลุกคอยตาม คนเรานี้ คิดให้ดีก็น่าขำ อยากจำกลับลืม อยากลืมกลับจำ ยามอ่านท่องหนังสือ เรากลับลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
บังอาจรักเธอ คอร์ด - Labanoon Chord Bang-at Rak Thoe by Labanoon บังอาจไปรักคนอย่างเธอ ก็เหมาะสมแล้วที่ปวดใจ ฉันมันคนต้อยต่ำเกินไป จึงไม่มีสิทธิ์จะฝัน บังอาจไปรักโดยไม่ดู ไม่ยอมรับรู้ว่าต่างกัน ฉันก็ควรจะเจ็บให้นานเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มน้อย คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Num Noi by Phong Sit Khamphi พ่อแม่รู้ข่าวร้ายร่ำร้องแทบวางวาย กลิ้งเกลือกลงกับกองเลือดของลูก ลูกฉันทำอะไร เขายังไม่ควรตาย หนุ่มน้อยผู้มีอนาคตไกล แค่สีเสื้อไม่เหมือนคำสอนแต่ปางไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝุ่น คอร์ด - Big Ass Chord Fun by Big Ass ยังคิดถึงเธอเหลือเกิน ได้ยินไหม เธอยังอยู่ในหัวใจ ของฉัน ข่มตานอนทุกคืน ยังฝัน ยังเห็นว่าเรารักกัน เธออยู่ที่ไหน คิดถึงเธอ ชาตินี้ไม่มีสิทธิ์เจอ จบแล้วก็เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกินเลย คอร์ด - Basher Chord Koenloei by Basher อย่าปล่อยให้คิดไปเอง ฝันไปเอง ว่าเธอนั้นรักกัน อย่าทำอย่างนั้น มันทำร้ายเกินไป อย่าปล่อยให้คิดไปเอง ฝันไปเอง ว่าเธอนั้นมีใจ ใกล้เธอเท่าไหร่ ฉันเองก็หวั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้