คอร์ดเพลง ฟ้าจะสดใสเพื่อเธอ Nuvo

ไม่มีแสงตะวัน ส่องทางให้เธอ ทุก ๆ เช้าวันใหม่ ไม่มีแม้ดวงดาวในคืนฟ้าใส เหมือนจะมีบางอย่างบดบังใจของเธอ วันที่แดดร้อนบนแผ่นดินแล้ง ยังมีดอกไม้ที่ผลิบานมากมาย เธอต้องเรียนรู้ เธอต้...
คอร์ดเพลง ฟ้าจะสดใสเพื่อเธอ ของ Nuvo, เนื้อเพลง ฟ้าจะสดใสเพื่อเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฟ้าจะสดใสเพื่อเธอ ของ Nuvo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่มีแสงตะวัน ส่องทางให้เธอ ทุก ๆ เช้าวันใหม่ ไม่มีแม้ดวงดาวในคืนฟ้าใส เหมือนจะมีบางอย่างบดบังใจของเธอ * วันที่แดดร้อนบนแผ่นดินแล้ง ยังมีดอกไม้ที่ผลิบานมากมาย เธอต้องเรียนรู้ เธอต้องลืมฝันร้าย ให้เธอเข้าใจ ว่าชีวิตยังมีมุมที่สวยงาม (ว่าสิ่งเลวร้ายจะพ้นไป) โลกใบนี้ยังมี ผู้คนมากมาย พูดเรื่องรักกันทุกวัน อยู่ในนั้นในเพลง ถ้อยคำหวาน ๆ ร้องด้วยความรู้สึกจากส่วนลึกของใจ ** เพลงแห่งความรัก ยังจะมีคนร้อง ต่อเติมความฝันให้กับเธอเรื่อยไป เธอต้องเรียนรู้ เธอต้องลืมฝันร้าย ให้เธอเข้าใจว่าชีวิตยังมีมุมที่สวยงาม แค่เธอเปิดใจ ปลดปล่อยมันไปก็เพียงแค่นั้น สิ่งเดียวเลวร้ายล้วนมีอยู่เป็นคู่กัน แล้วแต่ว่าเธอเองจะมองที่ตรงไหน (ซ้ำ *, **) แค่เธอพร้อมจะเริ่มใหม่ ฟ้าที่สดใส *** นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา ฟ้าที่สดใส เพื่อเธอ (ซ้ำ *** , *** , ***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจไม่หาญ คอร์ด - ปั้ม จาระเม็ด Chord Chai Mai Han by Pam Cha Ra Met รักจริงหวังแต่ง พี่ไม่แหลงหกน้องหรอกนะ อยากเอ่ยคำรักนี้ออกมา ให้น้องรู้ว่ารักแค่ไหน จำต้องยอมรับความเป็นไป เพราะว่าหัวใจพี่ไม่หาญเล่นคอร์ดเพลงนี้
คมมีด คอร์ด - Sweet Mullet Chord Khom Mit by Sweet Mullet มีดของเธอ นั้นหักคาหัวใจฉัน มันยังบาดลึกลงไป อยู่ทุกวัน มันช่างทรมาน หากว่าเธอต้องการ จะทิ่มแทงให้นานแค่ไหน เลือดที่ปากแผลห้ามไป ยังรินไหลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตลอดกาล คอร์ด - คีรีบูน Chord Talot Kan by Khiribun ขอให้รักเรายังอยู่คู่ฟ้า ไม่มีวันร้างรา พลัดพรากจากไกล ให้ฉันให้เธอรักมั่นจริงใจ ตลอดไปนานเท่านาน ตลอดกาล รักมั่น ไม่มีวันเปลี่ยนผัน หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้ไหม คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Dai Mai by Brai O Ni อยากให้มันดีกว่านี้ เรื่องความรักของเรา อย่าให้มันจบอย่างนี้เลยได้ไหม มันคงไม่ยากเกินไป หากเธอมีใจเป็นเหมือนคนเดิม นอกจากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตสัมพันธ์ คอร์ด - คาราบาว Chord Chiwit Samphan by Carabao ความแห้งแล้ง ความชุ่มชื้น อย่างไหนที่เราชอบใจ ความร่ำรวย ความยากจน อย่างไหนที่คนชอบกัน มันอยู่ที่ความสมบูรณ์ ของหมู่แมกไม้ ต้นสาย ต้นน้ำลำธารเล่นคอร์ดเพลงนี้