คอร์ดเพลง ภาพทรงจำ Mahafather

อยากขอให้นาฬิกาหยุดเดินจะได้ไหม ทวนเข็มของนาฬิกาให้ภาพมันไม่หายไป อยู่ดี ๆอารมณ์อ่อนไหว คิดถึงเธอเหลือเกิน นานคืนวันไม่มีเธอแล้ว ยังไม่ชินสักครา ภาพเรื่องราวค่อย ๆ จางหาย ไปตามกาลเ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ภาพทรงจำ ของ Mahafather

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากขอให้นาฬิกาหยุดเดินจะได้ไหม ทวนเข็มของนาฬิกาให้ภาพมันไม่หายไป อยู่ดี ๆอารมณ์อ่อนไหว คิดถึงเธอเหลือเกิน นานคืนวันไม่มีเธอแล้ว ยังไม่ชินสักครา ภาพเรื่องราวค่อย ๆ จางหาย ไปตามกาลเวลา ไม่อยากลืมให้ภาพสลาย ฉันต้องทำเช่นไร ฉันคิดถึงเธอ อยากให้เธอได้รู้ * อยากขอให้นาฬิกาหยุดเดินจะได้ไหม ทวนเข็มของนาฬิกาให้ภาพมันไม่หายไป อยากขอให้ความทรงจำอย่าเดินไปจากฉัน เพียงแค่มีกันและกันอย่างเดิมจะได้ไหม ** อยากจะรู้ เธอเป็นยังไง ที่ฉันขอ (ขอความเห็นใจ) (ขอเธอได้ไหม) ใครจะรู้ ฉันเหงาเพียงใด มันทรมานหัวใจ ของคนที่รักเธอ หากคืนนี้เรานั้นอยู่ด้วยกัน มันคงเป็นวันที่สดใส
(ซ้ำ *, **)ที่คิดถึงเธอ ที่คิดถึงเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลบเบอร์ก็ลืมเธอไม่ได้ คอร์ด - ก้านตอง ทุ่งเงิน Chord Lop Boe Ko Luem Thoe Mai Dai by Kantong Thung Ngoen เคยบอกหัวใจ จะไปจากเขาให้ได้ แต่ว่าสุดท้าย ก็แบกหัวใจกลับมา เพราะความผูกพัน มันยากจะตัดใจลา ต้องทนนอนกินน้ำตา รอเศษเวลา วันเขาชิ่งแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด่านเกวียน คอร์ด - คาราบาว Chord Dan Kwian by Carabao วัวมันเดินกระเหย่งย่องมา บรรทุกเต็มบ่ามีดินเต็มเกวียน เกวียนมันเดินลดเลี้ยวเคี้ยวโค้ง หลังมันโกงซ้ำวันซ้ำเดิน เดินไปไกลไปหาดินดิบเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่ที่ไหน คอร์ด - ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ Chord Yu Thinai by Pu Anchali Chong Khadi Kit อยู่ที่ไหน หรือความรักช่วยเข้ามาทักหัวใจของฉันดูบ้าง ให้ได้รู้สิ่งที่ค้นหามาเนิ่นนาน ที่ฉันต้องการนั้นรออยู่ที่ใด ซึม ๆ เพ้อ ๆ ลำพังนั่งอยู่ตรงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจล้มเหลว คอร์ด - เสือใหญ่ Chord Huachai Lomleo by Suea Yai กับคนที่มันหัวใจล้มเหลว อีกสักครั้งมันจะสักเท่าไรให้รู้กันไป ว่ายังมีคนรักจริงหลงเหลือ ตายหมดแล้วหรือว่ายังไม่เกิด หรือว่าไม่เคยมีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ละลาย คอร์ด - เอ็ม สุรศักดิ์ Chord Lalai by Em Sura Sak แล้วเธอจะอยู่ หรือเธอจะไป ให้รู้กันเลย ดีไหม จะเลือกเอาใคร ก็ตามสบาย อยากรู้ความจริงจากใจ แล้วเธอจะอยู่ หรือเธอจะไป ให้รู้กันเลย ดีไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้