คอร์ดเพลง ภาพลวงตา Armchair

จากส่วนลึกของหัวใจภาพความฝันยังคงตรึงใจอยู่ไม่รู้เลือนจะนานสักเพียงไหนยังรออยู่ อยากรู้นักเธอจะมาไหมคงตอบตัวเองได้ทุกอย่างคงจะยอมรับความจริงที่เกิดคงไม่มีภาพควา...
คอร์ดเพลง ภาพลวงตา ของ Armchair, เนื้อเพลง ภาพลวงตา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ภาพลวงตา ของ Armchair

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จากส่วนลึกของหัวใจ
ภาพความฝันยังคงตรึงใจอยู่ไม่รู้เลือน
จะนานสักเพียงไหนยังรออยู่ อยากรู้นักเธอจะมาไหม
คงตอบตัวเองได้ทุกอย่าง
คงจะยอมรับความจริงที่เกิด
คงไม่มีภาพความจริง ดั่งความฝันที่สวยงาม

* อยู่กับภาพลวงตา หมดคำถามไม่ต้องคาใจ
ก็ฝันที่สวยงามตั้งใจเอาไว้
ก็คงไม่เข้าใจในความฝันที่ฉันกล่อมตัวเอง
สุดท้ายก็คงต้องจาก
อยากเก็บความฝันนั้นให้นานกว่าความจริง
เพราะบางสิ่ง เพราะบางอย่าง
กับคำถาม ไม่ไกล

(ซ้ำ *)

เพราะบางสิ่ง เพราะบางอย่าง
เก็บคำถามในใจฉัน
เพราะบางสิ่ง เพราะบางอย่าง
เก็บคำถาม เก็บไว้ในใจตลอดมา
เพราะบางสิ่ง เพราะบางอย่าง
เธอคือภาพลวงตา อยู่กับภาพลวงตา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แต่ก่อน คอร์ด - ตุด นาคอน Chord Taekon by Tut Na Khon ตอนนี้เรื่องราวที่พ่อเฒ่าแกเล่าให้ฟัง มีแต่เพียงความหลังกับของที่ครั้งแต่ก่อน ข้าวของมันแพงจนสิ้นแรง คนคอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เอกเขนก คอร์ด - เฉลียง Chord Ekkhanek by Chaliang ทำสบาย ๆ ทำหัวใจเอกเขนก บ้านเราเมืองเรา ป่าเราฟ้าเรา ทำ สบาย ๆ อย่าทำหัวใจเกกมะเหรก บ้านใคร เมืองใคร ไม่รู้ รถ รถชวนถนน บอกเครื่องยนต์เล่นคอร์ดเพลงนี้
โปรดเถอะ คอร์ด - โยคีย์ เพลย์บอย (Yokee Playboy) Chord Prot Thoe by Yo Khi Phenboi (Yokee Playboy) โปรดเถอะนะ แสดงว่าเธอรัก ซักครั้งหนึ่ง ให้ฉันได้ซึ้ง ถึงความรักบ้าง กอดจูบฉัน เบา ๆ เหมือนที่เธอ เคยเมื่อก่อน โปรดช่วยย้อน ในความจำ และช่วยย้ำ ให้ฉันมั่นใจอีกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
มนต์รัก ตจว คอร์ด - แดง จิตกร Chord Mon Rak by Daeng Chit Kon คน ตจว. พ้อกันอยู่ในเมืองกรุง อยากให้ช่วยกันพยุง ความฮักความหวังที่รอ ใช้โทรศัพท์ดูแลใจคงไม่ดีพอ ขอเดือนละครั้งได้บ่ อ้ายขอเวลาพบกัน มื้อแลงว่างบ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียใจได้ยินไหม คอร์ด - Fahrenheit Chord Siachai Daiyin Mai by Fahrenheit หวังจะเป็นที่พึ่งสุดท้าย ให้กับชีวิต เมื่อต้องสูญไป เมื่อต้องเสียไป ฉันก็คล้ายเหมือนคนที่สิ้นหวัง ฉันกับเธอนับจากวันนี้ เป็นแค่ความหลัง แต่ยังเสียใจ แต่มันเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้