คอร์ดเพลง มรสุม Zmathodmazz

ชีวิตที่เคยพลาดพลั้ง หกล้มคลุกคลานแค่ไหน เจ็บช้ำมากมายเท่าไหร่ไม่เคยหวั่น จะขอมีเธอข้างกาย จะสู้จนหยดสุดท้าย พลังสองหัวใจรวมเป็นหนึ่ง จับมือฉันไว้ เราจะเดินหน้าด้วยกัน ให้เธอและฉัน...
คอร์ดเพลง มรสุม ของ Zmathodmazz, เนื้อเพลง มรสุม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มรสุม ของ Zmathodmazz

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ชีวิตที่เคยพลาดพลั้ง หกล้มคลุกคลานแค่ไหน เจ็บช้ำมากมายเท่าไหร่ไม่เคยหวั่น จะขอมีเธอข้างกาย จะสู้จนหยดสุดท้าย พลังสองหัวใจรวมเป็นหนึ่ง จับมือฉันไว้ เราจะเดินหน้าด้วยกัน ให้เธอและฉันฟันฝ่าด้วยกันไป ให้วันพรุ่งนี้มีอนาคตที่สดใส ให้เธอมั่นใจในตัวฉัน แม้มรสุมจะแรงแค่ไหน จะพัดเอาความท้อใจมากแค่ไหน ให้รู้ฉันไม่เคยท้อ ก็ฉันมีลมหายใจจะสู้ต่อ จะเฝ้ารอสิ่งที่ฉันฝันดังใจ หากวันนี้ไม่เป็นดังฝันอย่างที่ฉันตั้งใจไว้ แค่นั้นก็ไม่เป็นไรเพราะฉันทำ เต็มที่ให้สุดชีวิตหมดใจที่ทุ่มเทไป ก็จะไม่เสียใจทำดีที่สุดแล้ว จับมือฉันไว้ เราจะเดินหน้าด้วยกัน ให้เธอและฉันฟันฝ่าด้วยกันไป ให้วันพรุ่งนี้มีอนาคตที่สดใส ให้เธอมั่นใจในตัวฉัน แม้มรสุมจะแรงแค่ไหน จะพัดเอาความท้อใจมากแค่ไหน ให้รู้ฉันไม่เคยท้อ ก็ฉันมีลมหายใจจะสู้ต่อ จะเฝ้ารอสิ่งที่ฉันฝันดังใจ จับมือฉันไว้ เราจะเดินหน้าด้วยกัน ให้เธอและฉันฟันฝ่าด้วยกันไป ให้วันพรุ่งนี้มีอนาคตที่สดใส ให้เธอมั่นใจในตัวฉัน แม้มรสุมจะแรงแค่ไหน จะพัดเอาความท้อใจมากแค่ไหน ให้รู้ฉันไม่เคยท้อ ก็ฉันมีลมหายใจจะสู้ต่อ จะเฝ้ารอสิ่งที่ฉันฝันดังใจ จะเฝ้ารอ และเฝ้าคอยสิ่งที่ฉันฝันดังใจ และเฝ้ารอ วันที่ฝันเป็นจริง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผู้ชายอย่างฉัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Phuchai Yang Chan by Bird Thong Chai ผู้ชายในฝัน ฉันคงเป็นไม่ไหว ถึงแม้ลำบากใจ วันไหนจะเดินแยกทาง ไม่โทษเธอ ผู้ชายอย่างฉัน แค่รักเธอได้เสมอ แค่รักเธอหมดใจ แค่นี้ที่ทำเพื่อเธอได้ดี ยิ่งกว่าใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้ คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Hai by Ying Thiti Kan เธอรักใครชอบใคร มิไปขัดขวาง ปิดทางขวางเธอมิได้ ทั้งชีวิตจิตใจ ฉันมีแต่ให้ ให้เธอ ทั้งชีวิตจิตใจ ฉันมิแต่ให้ ให้เธอ ทั้งชีวิตจิตใจ ฉันมีแต่ให้ ให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยินดีด้วยนะ คอร์ด - About Chord Yindi Duai Na by About ยินดีด้วยนะที่วันนี้เธอมีความสุข เมื่อได้เห็นเธอมีความสุข ฉันก็อุ่นใจ แม้ต้องฝืนยิ้มทั้งน้ำตา ยินดีกับเธอนะ ที่เธอนั้นได้เจอคนใหม่ คนที่รักเธอด้วยหัวใจ แค่ได้เห็นรอยยิ้มของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดไม่ซื่อ คอร์ด - ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว Chord Khit Mai Sue by Son Son Sak Suan Kaeo มัน คิดไม่ซื่อกับเธอ คิดว่าอยากกอดเธอ คิดว่าอยากจูบเธอเหลือเกิน คิดว่าอยากเป็นแฟน มันยิ่งคิดยิ่งแค้นตัวเองทุกที ว่าทำไม ทำไมเป็นคนแบบนี้ รู้ว่าคิด แบบนี้จะเสียเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก้อนหินสิ้นใจ คอร์ด - แคท รัตกาล อาร์สยาม Chord Konhin Sinchai by Khaet Rat Kan R-Siam เปลี่ยนใจคนไม่รักกัน เป็นแค่ฝันที่เลือนราง ฉันทุ่มเททุกอย่าง เธอก็ทิ้งขว้างไป แค่เศษคำว่ารักกัน คงอีกนานและแสนไกล ให้ก้อนหินสิ้นใจ ฉันก็คงไม่ได้ยินเล่นคอร์ดเพลงนี้