คอร์ดเพลง มอง RADIO PANORAMIC

มองดูเธอ ยืนดูเธอคนเก่า มองลงไป ถึงข้างใน ฉันยิ่งไม่แน่ใจ ทำไมไม่เหมือน คนที่เคยรักกัน หรือว่าฉัน คิดมากไปจนทำให้ใจสับสน ช่วยบอกทีได้ไหม บอกคำเดียวคำ...
คอร์ดเพลง มอง ของ RADIO PANORAMIC, เนื้อเพลง มอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มอง ของ RADIO PANORAMIC

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มองดูเธอ ยืนดูเธอคนเก่า
มองลงไป ถึงข้างใน ฉันยิ่งไม่แน่ใจ
 
*ทำไมไม่เหมือน คนที่เคยรักกัน
หรือว่าฉัน คิดมากไปจนทำให้ใจสับสน
 
**ช่วยบอกทีได้ไหม บอกคำเดียวคำเดิมให้มันใจ
ฉันไม่รู้ว่าเธอยังเป็นคนเดิม หรือไม่
ทั้งที่ตาฉันมองเห็นเธอคนเก่า แต่ว่าใจฉันมองดูเธอเปลี่ยนไป
มันไม่รู้ทำไม..
 
ฉันก็รู้ คำสัญญาไม่ช่วยอะไร
ในตอนนี้เธอเปลี่ยนไปฉันยิ่งไม่แน่ใจ
*, **
ช่วยบอกทีได้ไหม บอกคำเดียวคำเดิมให้มันใจ
ฉันไม่รู้ว่าเธอยังเป็นคนเดิม หรือไม่
ทั้งที่ตาฉันมองเห็นเธอคนเก่า แต่ว่าใจฉันมองดูเธอเปลี่ยนไป
เมื่อวันที่เขาเข้ามา..

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พี่สาวครับ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Phi Sao Khrap by Charan Mano Phet เจอกันเมื่อสองสามปีก่อน ผมยังละอ่อนและซนแก่น ฮักเป๋นพี่สาวบ่ได้เมามาเป๋นแฟน พี่ก็ฮักผมเป็นน้องจาย พี่สาวครับ ตอนนี้ผมฮักพี่แล้วครับ จะฮักพี่บ่มีหน่ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบใจจริง ๆ คอร์ด - เสก Loso Chord Khopchai Ching Ching by Sek Loso ถ้าหากครั้งนี้.. ไม่มีเธอลวงหลอกไว้ ฉันนี้คงงมงาย เห็นรักดีเกิน ไม่มีวันจะรู้... ฉันเจ็บครั้งนี้ ฉันมีเธอเป็นดั่งครู สอนฉันให้เข้าใจ รักร้าวเป็นเช่นไร ขอบใจ จริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมื่อรักฉันเกิด คอร์ด - Silly Fools Chord Muea Rak Chan Koet by Silly Fools แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกล หนีมันไปให้ไกล ฉันคงไม่หันกลับมา แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกล หนีมันไปให้ไกล ยิ่งหนียิ่งใกล้เข้ามา แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
พบรักที่ปากน้ำโพ คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Phop Rak Thi Paknam Pho by Nu Mitoe เป็นบุญตาที่ได้มาปากน้ำโพ พบน้องคนโก้ ผูกโบว์ใส่เสื้อสี... ไพร น้ำใจเอื้อเฟื้อ หนุ่มเรือไม่อยากลาไกล อยากขายเรือ ซื้อนา ซื้อไร่ อยากอยู่ใกล้ แม่ขน... ตางอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ้มกลางสายฝน คอร์ด - คาราวาน Chord Yim Klang Sai Fon by Carawan เย็นฝนพรำ พร่างพรู สู่พฤกษา พรมไม้ป่า สดใสในวสันต์ หัวใจเรา ฉ่ำชื่นเช่นดังคืนวัน ฝันและใฝ่ โลกใหม่ ต้องเป็นของเรา ยามฝนหลั่ง เมฆบังบดทิวเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้