คอร์ดเพลง มาลองดูสักที Nuvo

ถามเธอจากใจสักคำนะ เห็นมากับตาหรือว่าไง หรือมาบอกกันให้ช้ำใจ ฉันมีจิตใจที่เย้อหยิ่ง ข่าวลือว่าฉันนั้นมันร้าย ว่าฉันรักใครไม่เคยจริง มารักกลับฉันจะโดนทิ้ง คนรู้ไม่จริงแล้วมาฟ้อง ข...
คอร์ดเพลง มาลองดูสักที ของ Nuvo, เนื้อเพลง มาลองดูสักที ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มาลองดูสักที ของ Nuvo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถามเธอจากใจสักคำนะ เห็นมากับตาหรือว่าไง หรือมาบอกกันให้ช้ำใจ ฉันมีจิตใจที่เย้อหยิ่ง * ข่าวลือว่าฉันนั้นมันร้าย ว่าฉันรักใครไม่เคยจริง มารักกลับฉันจะโดนทิ้ง คนรู้ไม่จริงแล้วมาฟ้อง ของแท้ต้องลองต้องลองเข้า ** มา มาซิมา ลองดูสักที มันคงจะดี ให้เราจำไปอีกนาน มามาซิมา มีใจต่อกัน ลองดูสักวัน ว่าอะไรเป็นอะไร เขาลืมอย่างไรอย่าไปเชื่อ ฉันมันใช่เสือดังคำกล่าว เท็จจริงอย่างไรต้องค้นเอา เช็คดูเรื่องราวให้แน่จริง (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หวาน คอร์ด - Nuery Sound Chord Wan by Nursery Sound ฉันไม่รู้เมื่อไรจะเป็นรายต่อไป ที่ถูกทิ้งลงถ้าสิ้นความหมาย ตอนนี้ยังชื่นใจ จึงอยากคบไป ถ้าเบื่อเมื่อใดสัมพันธ์แปรเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขาดใจ คอร์ด - Pancake Chord Khatchai by Pancake มันเจ็บจะขาดใจอยู่ตรงหน้าเธอ แต่ต้องเก็บไว้ไม่แสดงว่าเสียใจ เมื่อเธอเลือกจะไป ฉันต้องทำยังไง เพียงหนึ่งคำคงฉุดรั้งเธอไม่ไหว คำว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุสานหัวใจ คอร์ด - พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์สยาม Chord Susan Huachai by Phot Suwan Phan R-Siam เธอจากไปแล้วตั้งนาน แต่ฉันยังจ่อมจมอยู่กับความหลัง ทุกซอกหลืบของหัวใจ ยังเก็บเธอไว้ ตัดใจไม่ได้สักครั้ง วิมานห้องรักเพพัง เหลือเพียงกลิ่นน้ำหอมจาง จาง ที่พอต่อลมหายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
I Want It That Way คอร์ด - BACKSTREET BOYS Chord I Want It That Way by BACKSTREET BOYS Tell me why Ain'tnothin' but a heartache Tell me why Ain'tnothin' but a mistake Tell me why I never wanna hear you say I want it that wayเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกิดเป็นผู้ชาย คอร์ด - วงชาตรี Chord Koet Pen Phuchai by Wong Chatri เกิดเป็นผู้ชายต้องมีใจอดทน กี่ครั้งกี่หนทนเก็บเอาไว้ จะคอยทำร้ายใจกันอีกนานถึงไหน หรือผู้ชายเสียใจไม่เป็น เตรียมเอาความร้าวรอนซ่อนเก็บเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้