คอร์ดเพลง มาได้จังหวะ Timethai

A1 ถ้าจังหวะนี้ ก็ต้องเธอ ฉันน่ะอยากเจอ มาตั้งนาน ได้จังหวะตาม ที่ต้องการ เหงามาตั้งนาน เจอซะที B1 Ah ah ah aw พูดเลยว่า Fin Ah ah ah aw จงใจให้ได้ยินนะ Ah ah ah aw สงสัยอะไร Ah ah...
คอร์ดเพลง มาได้จังหวะ ของ Timethai, เนื้อเพลง มาได้จังหวะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มาได้จังหวะ ของ Timethai

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

A1 ถ้าจังหวะนี้ ก็ต้องเธอ ฉันน่ะอยากเจอ มาตั้งนาน ได้จังหวะตาม ที่ต้องการ เหงามาตั้งนาน เจอซะที B1 Ah ah ah aw พูดเลยว่า Fin Ah ah ah aw จงใจให้ได้ยินนะ Ah ah ah aw สงสัยอะไร Ah ah ah ah ah ah aw Hook พูดก็แปลว่าคิด เพราะถ้าไม่คิดจะพูดได้ไงล่ะ พูดเพื่อให้เธอคิด แล้วเธอน่ะคิดเหมือน ๆ กันปะ ก็เธอมาได้จังหวะ ก็เธอน่ารักจังอะ รักจังอะ Yeah yeah yeah yeah ayy สงสัยต้องจีบ A2 ถ้าจังหวะนี้ คิดตรงกัน ถ้าเธอกับฉัน ไม่ได้กลัว ถ้าจังหวะนี้ คิดว่าชัวร์ อ่ะพกมาแต่ตัว และหัวใจ B2 Ah ah ah aw พูดเลยว่า Fin Ah ah ah aw จงใจให้ได้ยินนะ Ah ah ah aw สงสัยอะไร Ah ah ah ah ah ah aw Bridge มันคงจะมีอะไรดี ๆ อีกเยอะเลย เพราะฉันไม่เคยเธอก็ไม่เคย ต้องลองมั้ง ลองพูดว่ารักพูดให้ชัด ๆ นะเธอ แค่อยากฟัง อยากฟัง Ah ah ( ซ้ำ Hook , Hook )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รู้เห็นเป็นใจ คอร์ด - Hyper Chord Ruhen Penchai by Hyper รู้เห็นเป็นใจกับเขาใช่ไหม เธอแอบมีใจให้กัน อย่าปฏิเสธกับฉันว่ามันไม่จริง ยิ่งเธอสบตามองกับเขา จิตใจคงเบาโผบิน ไม่นานสักวันความจริงจะกระจ่างใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตามใจแม่เถิดน้อง คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Tamchai Mae Thoet Nong by Phai Phongsathon แต่งกับเขาเถิดน้อง คู่ครองที่สมกัน แม่ท่านคงหมายหมั้น อยากให้ลูกนั้นได้คนดี พี่รู้อยู่แก่ใจ ว่าพี่ไม่คู่ควรน้องนาง ขอไปตามทาง ชีวิตคนข้างถนน สมกับแม่น้องด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังยิ้มได้ คอร์ด - พลพล Chord Yang Yim Dai by Pha La Phon เหนื่อยหน่อยนะ อยู่กับฉัน เมื่อสิ่งที่ฝัน นั้นมันไม่ง่ายเลย และวันนี้ฉันรู้ ต้องเหนื่อยหนักกว่าที่เคยแต่เธอ ก็ยังยิ้มได้ ไม่คิดจะยอมแพ้ เราต้องไม่แพ้ แค่เพียงทางไม่มีดอกไม้เล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนดีดี คอร์ด - Soman Chord Faen Di Di by Soman แฟนดี ดี มันหา ไม่ยากหรอก ถ้าเธอได้ลองเปิดใจ คนที่พร้อมจะอยู่กับเธอ ไปจนถึงวันตาย มีอยู่มากมายบนโลกใบนี้ แฟนดี ดี มันหาไม่ยากหรอก อยู่ที่เธอเลือกมองแบบใหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปืนบ่มีลูก คอร์ด - สมัย อ่อนวงศ์ Chord Puen Bo Mi Luk by Samai On Wong ปืนมีลูก ยิงบ่ถูกบ่ตาย ซอมีสายเอาแขวนไว้ก็บ่ดัง ไวโอลินนั้นก็มีสี่สาย เอาไปสีใส่ควาย ควายได๋มันสิฟัง ชายใจเดียวเจอะหญิงใจเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้