คอร์ดเพลง มีแต่ฉัน เยื้อง Gentleman

มีแต่ฉัน กับแสงดาวที่คอยพรั่งพราว ที่ล่องลอยอยู่บนฟ้าไกล ไกลเพียงไหน จะยากเย็นนานสักเท่าไหร่ จะตามฝันที่มันห่างไกล และในคืนนี้ยังมีภาพเธอ ยังคงส่องแสงไปบนฟ้าไกล ไม่อาจจะลบภาพคืนและ...
คอร์ดเพลง มีแต่ฉัน ของ เยื้อง Gentleman, เนื้อเพลง มีแต่ฉัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มีแต่ฉัน ของ เยื้อง Gentleman

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มีแต่ฉัน กับแสงดาวที่คอยพรั่งพราว ที่ล่องลอยอยู่บนฟ้าไกล ไกลเพียงไหน จะยากเย็นนานสักเท่าไหร่ จะตามฝันที่มันห่างไกล และในคืนนี้ยังมีภาพเธอ ยังคงส่องแสงไปบนฟ้าไกล ไม่อาจจะลบภาพคืนและวัน ที่มาตอกย้ำข้างในหัวใจ ได้โปรดจงรับรู้ไว้ว่าฉัน ยังคงเก็บเธออย่างนั้นเรื่อยไป ไม่อาจจะเอ่ยคำใด ไม่อาจจะรู้ว่าเธออยู่ไหน แต่สิ่งดี ๆ ยังคงเก็บไว้เพื่อรอเธอ ไม่ว่าเวลาแสนนานสักเพียงใด ได้โปรดจงรับรู้ไว้เสมอ อยากฝากกับดาว ที่อยู่บนฟ้า อยากบอกให้เธอรู้ว่า ใจของฉันดวงนี้อ้างว้าง ถ้าไม่มีเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สิบหมื่น คอร์ด - ปอ ทฤษฎี Chord Sip Muen by Po Thruesadi สิบหมื่น สิบหมื่น สิบหมื่น แหมยิ้มระรื่น คงกลืนลงคอ คุณพ่อครับผมแย่  คุณแม่ครับผมจน สิบหมื่น ผมเหลือทน ไม่ขอดิ้นรน ให้คุณขายลูกกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวที่ไหน คอร์ด - บี้ The Star Chord Klua Thinai by Bi The Star กะ กะ กะ กลัวที่ไหน เกรงใจหรอกน่า ไหนใครว่าไม่กล้าเข้าไป จะให้ลุยตอนนี้ เลยก็ยังไหว เธอแหละอย่าถอย ถอยไปซะก่อน เดี๋ยวรู้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Phae Chai by Sek Loso เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ เมื่อไหร่ที่เผลอ ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน ยังมีอีกหรือ รักแท้ที่เคยเสาะหามานาน วันนี้เป็นไงเป็นกันจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากลืมแฟนเขา คอร์ด - เอิร์น เดอะสตาร์ Chord Yak Luem Faen Khao by Oen Doe Sata เว้าแบบบ่อาย ฆ่าให้ตายก็ยังคึดฮอด คงจำอ้ายไปตลอด จำฮอยกอดจนฮอดวันตาย อยากลืมให้จบ แล้วเดินหลบเส้นทางร้างไกล บ่ฮู้อีกนานเท่าใด สิตัดใจ ลืมอ้าย ได้ลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ส่งฮักส่งแฮง คอร์ด - นิ้วก้อย กรรณิการ์ Chord Song Hak Song Haeng by Nio Koi Kannika หอมผักกะแงง คึดฮอดอ้ายแฮงแท้น้อ กอดฝันคอยเฝ้าคอยรอ บ่ให้ฮักเฮาแห้งแล้ง สู้งานเด้ออ้าย น้องคอยส่งฮักส่งแฮง กลับมาให้หอมแก้มแดง น้องจะแกงหน่อไม้ คอยรอเล่นคอร์ดเพลงนี้