คอร์ดเพลง ยาก(จะลา) ฝ้าย ยุคลฉัตร

หายใจลำบาก พูดอะไรมากออกไปไม่ได้ ต่างคนต่างเงียบด้วยความเข้าใจ ว่าเราสองคนถึงวันสุดท้าย เส้นทางของเรา ถึงวันที่เดินต่อไปไม่ได้ เมื่อเราต่างมีทางเดินของใจ ฉันควรรับเอาไว้ได้ แต่มันไ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยาก(จะลา) ของ ฝ้าย ยุคลฉัตร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หายใจลำบาก พูดอะไรมากออกไปไม่ได้ ต่างคนต่างเงียบด้วยความเข้าใจ ว่าเราสองคนถึงวันสุดท้าย เส้นทางของเรา ถึงวันที่เดินต่อไปไม่ได้ เมื่อเราต่างมีทางเดินของใจ ฉันควรรับเอาไว้ได้ แต่มันไม่เป็นอย่างตั้งใจ * เพราะยังมีภาพเดิม ๆ ฝังลึกจนยากจะลืม ภาพวันที่ฉันและเธอ เคยเป็นให้กันได้ทุกอย่าง เพราะความผูกพันคุ้นเคย มันยากเกินลบหาย พูดคำว่าลาไม่ได้น้ำตาจะไหล ไม่อยากเห็นเธอเดินจากไป อยากขอเธอสักอย่าง ช่วยทำให้กันเป็นครั้งสุดท้าย ช่วยเป็นฝ่ายเดินจากตรงนี้ไปเพราะฉันยังทำไม่ได้ ยังรับความจริงตอนนี้ไม่ไหว (ซ้ำ *) เพราะยังมีภาพเดิม ๆ ฝังลึกจนยากจะลืม ภาพวันที่ฉันและเธอ เคยเป็นให้กันได้ทุกอย่าง เพราะความผูกพันคุ้นเคย มันยากเกินลบหาย พูดคำว่าลาไม่ได้น้ำตาจะไหล สบตาเธอยังไม่ได้น้ำตาจะไหล ไม่อยากเห็นเธอเดินจากไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไอ้หนุ่มพลังม้า คอร์ด - กินรี Chord Ai Num Phalang Ma by Kinri คิดถึงเธอทุกวัน ตั้งแต่วันจันทร์ละถึงวันอาทิตย์ นอนเหมือนคนเสียฤทธิ์ คิดแล้วมันซ่าน อยากจะไปบ้านเธอสักครั้ง ว่าพรือมั่งถ้าบังไปหา ป๊ะน้องล่ะ อีว่าพรือมั่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ คอร์ด - บอย โกสิยพงษ์ Chord Lomhaichai by Boi Ko Siy Phong เธอคือลมหายใจ เธอคือทุกอย่าง จะรักเธอไม่มีวันจางไปจากใจ ก็เพราะเธอคือ ลมหายใจ เธอคือทุกสิ่ง จะให้ทิ้งอะไรก็ยอมทุกอย่าง จากนี้ ใจฉันจะมีแค่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟ้ากับเหว คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Fa Kap Heo by Suea Thon Phon เมื่อเธอกับฉัน มันเหมือนดังฟ้ากับเหว หากรักกัน ก็คงจะไปไม่ไกล ไม่อยากให้เธอ ต้องลำบากเกินไป ที่ยอมตัดใจ ไม่ใช่ฉันไม่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนึ่งมิตรชิดใกล้ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Nueng Mit Chit Klai by Atsani Wasan ไม่เคยเผยความในใจ หากวันใดเผยใจกลัวเก้อ เฝ้าคอยแต่หลงละเมอ ยามเมื่อเธอห่างไป อยากให้เธอได้มองเห็นใจฉันหน่อย แต่เพียงน้อยคือเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอทั้งนั้น คอร์ด - Groove Rider Chord Thoe Thangnan by Groove Rider ขอบคุณสรวงสวรรค์ ให้เราได้เจอกัน ขอบคุณคนบนนั้น ที่ทำให้ฉันได้พบเธอ ขอบคุณทุกเรื่องราว ต้นเหตุที่ในวันนี้ฉันนั้นได้เจอ... เธอสุดที่รักเล่นคอร์ดเพลงนี้