คอร์ดเพลง ยาพิษ Bodyslam

คำง่าย ๆ แต่ความหมายสุดลึกล้ำ คำง่าย ๆ ที่เธอใช้ประจำ ซ้ำไป ซ้ำมา คิดจะพูดเธอก็พูดอย่างไม่คิด รู้ไหมว่าหนึ่งชีวิตของใคร ต้องเกิดปัญหา เจ็บช้ำปางตาย ชีวิตวุ่นวาย คิดกันไปว่าดี หลุ...
คอร์ดเพลง ยาพิษ ของ Bodyslam, เนื้อเพลง ยาพิษ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยาพิษ ของ Bodyslam

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คำง่าย ๆ แต่ความหมายสุดลึกล้ำ คำง่าย ๆ ที่เธอใช้ประจำ ซ้ำไป ซ้ำมา คิดจะพูดเธอก็พูดอย่างไม่คิด รู้ไหมว่าหนึ่งชีวิตของใคร ต้องเกิดปัญหา * เจ็บช้ำปางตาย ชีวิตวุ่นวาย คิดกันไปว่าดี หลุ่มหลงเชื่อใจ กับถ้อยคำร้าย ๆ ** เอะอะก็ว่ารัก เอะอะก็คิดถึง แต่เธอไม่เคยซึ้งไม่เคยเข้าใจ ไม่เคยจะไม่รู้ ไม่เคยจะไม่เห็น ไม่ห่วงเลยว่าใครจะเป็นจะตาย คำพูดที่ไม่เคยคิด ความจริงก็คือยาพิษ ทำลายชีวิตของคนงมงาย ( เธอจะรู้บ้างหรือเปล่า คิดหรือเปล่า ว่ามีใครเขาทุกข์ทน พิษของคำคนร้ายแรงแค่ไหน ) คำง่าย ๆ ที่เธอใช้บอกกับฉัน รู้ไว้ด้วยว่าความหมายของมัน สำคัญ แค่ไหน (ซ้ำ *, **) ล้านคำลวงหลอกหลอนหัวใจ วาดวิมานบนฟ้า แสนไกล ล้วนเติมเต็มจากคำของใคร แล้วความจริงอยู่ตรงที่ใด เชื่อคำลวงสุดท้ายเสียใจ โลกความจริงเรียนรู้หมุนไป ทบและทวนไตร่ตรองข้างใน ให้เวลาตัดสิน หัวใจ (ซ้ำ **) เธอจะรู้บ้างหรือเปล่า คำที่เธอนั้นพร่ำบอก รักที่ร่วงหล่น ทำให้ใครเขาทุกข์ทน พิษของคำคน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ็บเพราะใคร คอร์ด - วงชาตรี Chord Chep Phro Khrai by Wong Chatri เจ็บในรัก จึงรู้สึกเพลีย และเหนื่อยเมื่อยล้า ทนทรมา ในความเจ็บ นี้มาสิบปี ลองใครมาเป็นฉันสักวัน คงรู้ดี ฉันช้ำชีวี มีแต่คน เขาคอยซ้ำเติมเล่นคอร์ดเพลงนี้
โลภะ โทสะ โมหะ คอร์ด - เสก Loso Chord Lo Pha Thosa Moha by Sek Loso แม้เส้นทางข้างหน้า มันจะโปรยลงมา ด้วยลาวาที่ร้อนผ่าว  แม้ไม่มีกุหลาบ ขอให้เราจงทราบ ว่ามันมีแต่ของจริง ขอแค่ภายในใจ จงยึดมั่นต่อไป ว่าทำดีแล้วได้ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้กลางคืน คอร์ด - ปั๊บ Potato Chord Phae Klangkhuen by Pap Potato เก่งนักใช่ไหม กลางวันทำเป็นเก่งนัก... แล้วทำไมไม่พัก แล้วทำไมไม่นอน เก่งนักใช่ไหม แล้วทำไมต้องเหงา แล้วทำไมต้องทุกข์ทน คิดกังวลมากมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
จูบเย้ยจันทร์ คอร์ด - ชรินทร์ นันทนาคร Chord Chup Yoei Chan by Charin Nantha Nakhon x On Wi Sat Cha Non จันทร์ไม่มองแล้ว จันทร์ไม่มอง จันทร์ไม่มองน้องก็ไม่ให้ จันทร์ไม่มองน้องอายอะไร อายแก่ใจเห็นดาวยังจ้อง แน่ะเมฆมาทับ ดับแล้วดวงดารา มาหอมหน่อยขวัญตาน้องเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความเหมือนที่แตกต่าง คอร์ด - Nursery Sound Chord Khwam Muean Thi Taektang by Nursery Sound เธอรู้สึกเหมือนฉันไหมเวลาได้ยินเสียงกัน เธอรู้สึกเหงาเหมือนฉันไหมวันที่ห่างกันแสนไกล รู้บ้างไหมใจลอยออกบ่อยไปท้องฟ้าก็ฟ้าเดิม แต่ไม่สวยเหมือนตอนเธออยู่ เล่นคอร์ดเพลงนี้