คอร์ดเพลง ยายมบาล คาราบาว

โอ๊ย คุณพ่อ โอ๊ย โอ๊ย คุณแม่ คุณมีเวลาให้กับลูกน้อย ๆ ๆ พอเพียงหรือยัง (พอเพียงหรือยังครับ) ความรักนำความอบอุ่น สู่ลูกของคุณสู่โลกของเรา เวลามีให้แก่เขา จะห่มกันความหนาวเหน็บขั้วหั...
คอร์ดเพลง ยายมบาล ของ คาราบาว, เนื้อเพลง ยายมบาล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยายมบาล ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โอ๊ย คุณพ่อ โอ๊ย โอ๊ย คุณแม่ คุณมีเวลาให้กับลูกน้อย ๆ ๆ พอเพียงหรือยัง (พอเพียงหรือยังครับ) ความรักนำความอบอุ่น สู่ลูกของคุณสู่โลกของเรา เวลามีให้แก่เขา จะห่มกันความหนาวเหน็บขั้วหัวใจ (เหน็บขั้วหัวใจ) ความเหงาเหมือนดวงดาวโดดเดี่ยว ราตรีเปล่าเปลี่ยวจันทราไม่มาใกล้ ลูกน้อยคอยจนหลับไป ยุงกัดผิวกายหัวใจโรยรา โรยรา โรยรา โรยรา โรยรา โรยรา โรยรา จะเยียวยากันด้วยน้ำตา หรือมีเวลาให้กับเด็ก ๆ เด็กเอยเด็กตัวเล็ก ๆ ล่องลอยทะเลที่คลื่นลมแปรปรวน คลื่นลมแปรปรวน คลื่นลมแปรปรวน ในสังคมปรวนแปร ดวงดาวดวงใดอับแสง สังคมกลั่นแกล้งมีอันเป็นไป พลัดเดินไปตามอุบาย ไร้จุดมุ่งหมายเข้าพกเข้าดง (เข้าพกเข้าดง) ดวงดีได้รอดกลับมา ดวงไปนำพานอนมากับโลง เพื่อนเอยอย่าเลยอย่าลุ่มหลง ผูกพันเกี่ยวโยงอบายมุข อบาย อบายมุข อบาย อบายมุข สังคมสั่งสมอุบาย ไว้ทับไว้ถมผู้รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ยาบ้า ยายมบาล ยื้อแย่งวิญญาณลูกหลานเราจากไป ลูกน้อยกำลังจะโต พ่อแม่มัวทำอะไร เด็กเอ๋ยเด็กจงจำไว้ ยาม้า ยาบ้า ยายมบาล ยาบ้า ยายมบาล ลูกหลานอย่าไปกล้ำกราย เด็กเอ๋ยเด็กจงจำไว้ ยาม้า ยาบ้า ยายมบาล

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าพูดเลย คอร์ด - Raptor Chord Ya Phut Loei by Raptor อย่าบอกว่าเธอรักคนอื่นเลย อย่าบอกว่าเธอเห็น เขาดีมากเท่าไร ได้โปรดอย่ามาย้ำ ว่าเธอมีใจ กลัวมันจะร้องไห้ออกมา อย่าพูดเลย ได้ไหม  ให้ฉันได้ทำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันใหม่ คอร์ด - Bluedock Chord Wan Mai by Bluedock อย่าติดกับวันที่ดีเก่า ๆ อย่าอยู่กับความคุ้นเคยเก่า ๆ อย่าให้วันคืนที่ดีเก่า ๆ มันทำร้าย เปิดหัวใจของเธอค้นหา สิ่งที่ใจนั้นคอยไขว่คว้า กับวันใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องห่วงฉัน คอร์ด - เสก โลโซ เสกสรรค์ ศุขพิมาย Chord Mai Tong Huang Chan by Sek Lo So Sek San Suk Phimai เธอบอกว่าฉัน ไม่ดี มาบอกตอนนี้ มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเธอแค่ครึ่งใจ หากเธอจะไป ก็ไม่ต้องถาม เธอบอกว่าฉัน ไม่ดี มาบอกตอนนี้ มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเธอแค่ครึ่งใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กบ้านนอก คอร์ด - ไอน้ำ Chord Dek Bannok by Ainam ส่งเงินให้ใช้ได้รับใช่มั๊ย ใช้ไม่พอบอกนะ จะซื้อกับข้าวซื้อเสื้อผ้า เอาที่ตามใจแม่ ฝันเป็นจริงเมื่อไหร่ คงได้กลับไปดูแล เหนื่อยยังไงก็ตามแต่ จะทำให้แม่ภูมิใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก็พอ คอร์ด - เต็ม วุฒิสิทธิ์ Chord Ko Pho by Tem Wutthi Sit ก็ไม่มีอะไรดี ไม่ดีพอสักอย่าง อย่างฉันนั้นคงยังห่าง ห่างไกลชีวิตเธอ แต่ถ้าเป็นความจริงใจ ฉันจริงใจเสมอ ไม่ต้องการใจของเธอ ปล่อยให้ฉันได้รักเธอ ก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้