คอร์ดเพลง ยาแก้อาย เก่ง ธชย The Voice Feat.Joey Boy

แอบมองเธอ อยู่นานแล้ว ไม่มีแววเธอจะสนใจ อยากบอกเธอ ให้รู้ไว้ แต่เจอเธอทีไร ฉัน อาย อาย อยากชวนเธอ ไปดูหนัง จับมือเธอได้ คงนุ่มจัง อยากจะคุย อยากจะทัก อยากบอกความในใจ โอ้ย อาย อาย...
คอร์ดเพลง ยาแก้อาย ของ เก่ง ธชย The Voice Feat.Joey Boy, เนื้อเพลง ยาแก้อาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยาแก้อาย ของ เก่ง ธชย The Voice Feat.Joey Boy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 แอบมองเธอ อยู่นานแล้ว ไม่มีแววเธอจะสนใจ อยากบอกเธอ ให้รู้ไว้ แต่เจอเธอทีไร ฉัน อาย อาย  อยากชวนเธอ ไปดูหนัง จับมือเธอได้ คงนุ่มจัง อยากจะคุย อยากจะทัก อยากบอกความในใจ โอ้ย อาย อาย  ก็ได้มันคือว่า เอ่อ ๆ ๆ เอ่อ ๆ ๆ เอ่อคือเอ่อว่า เอ่อ ๆ ๆ เอ่อ ๆ ๆ  เอ่อคือเอ่อว่า เอ่อ ๆ ๆ เอ่อ ๆ ๆเอ่อคือเอ่อว่าผมอาย พอมียา มาบรรเทา อาการให้หน่อย ๆ ๆ จะมีไหม ต้องการด่วน ยาแก้ อะ อะ อาย ยาแก้ อาย...เลิฟ ยู ยาแก้ อาย...เลิฟ ยู ยาแก้ อาย...อาย....อาย ......อาย เลิฟ ยู แอบส่งยิ้ม ให้เธอรู้ แต่ก็ดูเธอไม่สนใจ บอกตรง ๆ คงไม่ไหว ใจไม่กล้าบอกไป ฉัน อาย อาย  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักจริงให้ติงนัง คอร์ด - รุ่ง สุริยา Chord Rak Ching Hai Ting Nang by Rung Suriya รักจริง ๆ ให้ติงนัง ติงนังติงนังถี่ ๆ จำได้ไหมคนดี คำนี้ที่เราเข้าใจกัน ถึงมันไม่มีความหมาย แปลไม่ได้ก็ไม่สำคัญ เป็นภาษาสวรรค์ ที่สองเรานั้นนะรู้กันก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนนิสัยเสีย คอร์ด - อ้อน ลัคนา Chord Khon Nisai Sia by On Lakkhana ถ้าหากว่ารักกัน มันยากขนาดนี้ ก็จบกันไป จะดีกว่าไหมเธอ อย่าฝืนเลย ไม่ต้องมาสนใจ ไม่ต้องมาทนเสียเวลาอยู่ กับคนนิสัยเสียอย่างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดสงสาร คอร์ด - เบลล์ นันทิตา Chord Yut Songsan by Ben Nanthi Ta ช่วยหยุดความสงสารนี้ พอเสียที บอกมาว่าฉันนี้ ยังไม่พอ ตัดฉันซะทีเถอะ ด่าฉันไล่ฉันเถอะ ทำลายความหวังฉันซะได้ไหมเธอ แล้วเธอจะไม่ต้องมาลำบากใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลบไปพัก คอร์ด - ทีน คิม Chord Lop Pai Phak by Thin Khim อยากหลบไปสักพักนึง ขอไปลืมหน้าเธอสักหน่อย ลบร่องรอยหัวใจที่เป็นแผล อยากหลบไปพักนาน ๆ ให้ห่างบางคนที่เคยรังแก ใจที่มันต้องแพ้ มันก็ควรต้องพักสักวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันเวลา คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Wanwela by Phong Thep Kradon Chamnan ฝันนั้นล่องลอย ดุจหิ่งห้อยแสงริบหรี่ ฝันนั้นยังมี สิ่งสดใสในคืนเดือนดับ รอตะวันรุ่งร้าง จะลาลับไม่ รบกวน ยามคุณร้าวรัญจวน ก็จะหวนแสงหิ่งห้อย ร้อย เรื่องราวในคืนข้างแรมเล่นคอร์ดเพลงนี้