คอร์ดเพลง ยิ่งกอดยิ่งไกล Windy Smile

แค่วันธรรมดา ที่พัดพาเรามาพบเจอ แค่เพียงคืน ๆ หนึ่ง ที่เราสองนั้นรักกัน ฉันรู้ดีว่ามันเป็นเพียงความฝัน เพราะมันไม่มีทาง จะรักกัน แล้วเราก็พบเจอ ที่ที่เดิมที่ที่คุ้นเคย ฉันสัมผัสได้...
คอร์ดเพลง ยิ่งกอดยิ่งไกล ของ Windy Smile, เนื้อเพลง ยิ่งกอดยิ่งไกล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยิ่งกอดยิ่งไกล ของ Windy Smile

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แค่วันธรรมดา ที่พัดพาเรามาพบเจอ แค่เพียงคืน ๆ หนึ่ง ที่เราสองนั้นรักกัน ฉันรู้ดีว่ามันเป็นเพียงความฝัน เพราะมันไม่มีทาง จะรักกัน แล้วเราก็พบเจอ ที่ที่เดิมที่ที่คุ้นเคย ฉันสัมผัสได้เอง ว่าเธอกำลังพบใครใหม่ ฉันมันไม่กล้าพอ ที่จะถามว่ารักไหม แต่ที่ฉันเริ่มเข้าใจเมื่อใกล้ชิดเธอ กอดกันก็ รู้ว่าเธอไม่มีใจ ให้ ฉัน ยิ่งกอดเธอไว้ก็ยิ่งรู้ว่าซักวันต้องลา กอดกันกี่ครั้งไม่ได้ช่วยรั้งเธอ ไม่ให้ไป ยิ่งกอดยิ่งไกล ไกลออกไปจากเธอ แล้วเราก็พบเจอ ที่ที่เดิมที่ที่คุ้นเคย ฉันสัมผัสได้เอง ว่าเธอกำลังพบใครใหม่ ฉันมันไม่กล้าพอ ที่จะถามว่ารักไหม แต่ที่ฉันเริ่มเข้าใจเมื่อใกล้ชิดเธอ กอดกันก็ รู้ว่าเธอไม่มีใจ ให้ ฉัน ยิ่งกอดเธอไว้ก็ยิ่งรู้ว่าซักวันต้องลา กอดกันกี่ครั้งไม่ได้ช่วยรั้งเธอ ไม่ให้ไป ยิ่งกอดยิ่งไกล ไกลออกไปจากเธอ กอดกันก็ รู้ว่าเธอไม่มีใจ ให้ ฉัน ยิ่งกอดเธอไว้ก็ยิ่งรู้ว่าซักวันต้องลา กอดกันกี่ครั้งไม่ได้ช่วยรั้งเธอ ไม่ให้ไป ยิ่งกอดยิ่งไกล ไกลออกไปจากเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

14 กุมภา คอร์ด - โจ ก้อง Chord 14 Kumpha by Cho Kong จากที่เคย คิดเอาเอง ความรักต้องการแค่กันและกัน ทุกอย่างไม่เป็นอย่างในฝัน รักกันไม่ยาว วันหนึ่งตื่นมาไม่เจอเขา เขาไปจากเธอ สิบหกกันยาฯเล่นคอร์ดเพลงนี้
เขาชื่ออะไร คอร์ด - Clash Chord Khao Chue Arai by Clash อยากให้ถามใจของเธอก่อน ยังรักตัวเขาหรือเปล่า ถ้าเขาคือคำตอบ ฉันพร้อมจะจากไป แต่ให้รู้ใจฉันยังห่วง กลัวเขาทำร้ายเธออีก เพราะฉันมันไม่อยาก ให้คนรักต้องเจ็บอีกครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถนนแปลกแยก คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Thanon Plaek Yaek by Mali Huan Na อยากพักเมื่อท้อ นิ่งรออย่างคนสิ้นหวัง ฝั่งฝันฉันยัง เลือนลาง ห่างเหิน เพียงตัวตน เกิดสับสน เหมือนคนอ่อนแอ มากไป จะเป็นอยู่อย่างไร สังคมเลวร้าย โลกนี้วุ่นวาย มากมายเพียงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันรับไว้เอง คอร์ด - Peter Corp Dyrendal Chord Chan Rap Wai Eng by Peter Corp Dyrendal ส่งมาให้ฉัน ฉันรับไว้เอง ฉันรับไว้เอง เหนื่อยก็แบ่งฉัน แบ่งให้กันดีไหม ส่งมาให้ฉัน ฉันรับไว้เอง ฉันรับไว้เอง หนักสักเพียงไหนแบ่งมาให้ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนของเธอ คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Khon Khong Thoe by Maeo Chi Ra Sak ไม่ว่าเธอจะเคยเป็นใคร จะผ่านอะไรมา ขอจงอย่าเป็นกังวล นี่คือคนของเธอ ไม่ว่ามันจะเกิดอะไร ต่อจากนี้ไป ฉันจะอยู่ดูแลเธอ ด้วยคำว่ารัก ด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้