คอร์ดเพลง ยิ้มไม่ออกก็จะยิ้ม Circle 22

ร่าเริงอีกวัน ฉันคงจำเป็นต้องบอกตัวเองแค่นี้ ร่าเริงอีกที แม้มีเพียงความว่างเปล่ากับใจร้าว ๆ ยังคงเตือนและย้ำตัวเอง ร้องเป็นเพลงเศร้า ๆ เท่านี้ เจ็บที่รู้ว่าเธอมีอื่น แต่ยืนได้ไห...
คอร์ดเพลง ยิ้มไม่ออกก็จะยิ้ม ของ Circle 22, เนื้อเพลง ยิ้มไม่ออกก็จะยิ้ม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยิ้มไม่ออกก็จะยิ้ม ของ Circle 22

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ร่าเริงอีกวัน ฉันคงจำเป็นต้องบอกตัวเองแค่นี้ ร่าเริงอีกที แม้มีเพียงความว่างเปล่ากับใจร้าว ๆ * ยังคงเตือนและย้ำตัวเอง ร้องเป็นเพลงเศร้า ๆ เท่านี้ เจ็บที่รู้ว่าเธอมีอื่น แต่ยืนได้ไหว ไม่ต้องกลัว ** ยิ้มไม่ออกก็จะยิ้ม ทนข่มใจเอาไว้ชั่วคราว ราว ๆ ประมาณว่าเราไม่เป็นไร ยิ้มไม่ออกก็จะยิ้ม และแม้ใจจะรู้ดี ว่าในทุกหนึ่งคำว่ายินดี มันมีแต่เสียใจ ร่าเริงให้ลง ฉันคงต้องทำทุกอย่างให้ดูเดิม ๆ ร่าเริงอย่างเดิม แม้ความจำยังซ้ำเติมจิตใจทุกครั้ง (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพื่ออะไร คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Phuea Arai by Brai O Ni จะอีกนานเท่าไหร่ ที่ตัวเธอจะหมดความหวัง เลิกรอเลิกฝันคิดถึงคน ที่ไม่เคยรักเธอ อยากให้เธอท้อใจ กลับมามองตัวเอง ว่าเสียน้ำตาเจ็บช้ำเท่าไหร่ จะฝืนทำไมอยู่อย่างนี้ เพื่ออะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่คนโทรผิด คอร์ด - เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ Chord Khae Khon Tho Phit by Pek Op Ai ไม่ต้องรับสาย ถ้าเธอไม่เหงา อยู่กับเขาก็รู้เธอคงไม่แคร์คนอย่างฉัน ฉันมันก็แค่คนโทรผิด บอกเขาฉันโทรผิด ผิดเองที่เป็นคนมาทีหลังเล่นคอร์ดเพลงนี้
คุณนายโรงแรม คอร์ด - ทรงกรด ฌามา อาร์ สยาม Chord Khunnai Rongraem by Song Krot Cha Ma R-Siam ก่อนอยู่บ้านนา เขาเรียกเธอว่าอีกลอย ไปอยู่กรุงเทพฯมีผัวนายร้อย เปลี่ยนจากกลอยไปเป็นแรมจันทร์ แรมจันทร์ แรมใจ ดี ดีไปตัวใครตัวมัน ซื่อเกินไปถึงไล่ไม่ทัน ช้ำช่างมันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ศรัทธา คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Sattha by Hin Lek Fai ใจสู้หรือเปล่า ไหวไหมบอกมา โอกาสของผู้กล้า ศรัทธา ไม่มีท้อ ที่มา รู้ดีไม่รู้ที่ไป คนเรา มันเลือกเกิดเองไม่ได้ แต่เรา เลือกได้จะเป็นเช่นไร เลือกได้จะทำตามใจด้วยตัวของเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดแล้วอยากร้องไห้ คอร์ด - Dr. Fuu Chord Phut Laeo Yak Ronghai by Dr. Fuu บอกว่ารักแค่เพียงลมปาก ฝากแผลใจให้มีน้ำตา คนทั้งคนหรือเห็นเป็น หมาตัวหนึ่งที่รักเธอ หลอกให้รักให้หลงงมงาย เจ็บเกือบตายนอนซมละเมอ พูดไปแล้วน้ำตาเอ่อ มันอยากจะลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้