คอร์ดเพลง ยิ้ม ยิ้ม โรส ศิรินทิพย์

พูดไม่ออก ไม่ได้โกรธ ฉันคงส่งยิ้มให้เท่านั้น แต่มีคำเป็นล้านคำอยู่ข้างใน ฉันไม่แคร์ ฉันคนใหม่ ฉันไม่อ่อนไหวเช่นวันนั้น อยากบอกเธอว่าฉันยิ้มจากหัวใจ อยู่ ๆ ก็บอกว่าเลิกกัน เบื่อ ๆ...
คอร์ดเพลง ยิ้ม ยิ้ม ของ โรส ศิรินทิพย์, เนื้อเพลง ยิ้ม ยิ้ม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยิ้ม ยิ้ม ของ โรส ศิรินทิพย์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* พูดไม่ออก ไม่ได้โกรธ ฉันคงส่งยิ้มให้เท่านั้น แต่มีคำเป็นล้านคำอยู่ข้างใน ฉันไม่แคร์ ฉันคนใหม่ ฉันไม่อ่อนไหวเช่นวันนั้น อยากบอกเธอว่าฉันยิ้มจากหัวใจ อยู่ ๆ ก็บอกว่าเลิกกัน เบื่อ ๆ ก็คงหาเรื่องไป ปล่อยให้เรานั่งงง เกิดคำถามมากมาย ว่าผิดอะไรตรงไหน ** หากเธอกำลังคบใครอื่น เจอกันก็มาทักทายได้ แต่ก็ไม่เหมือนเดิม เพราะสิ่งที่อยากพูดไป มันเก็บอยู่ในใจฉัน (ซ้ำ *) จะขอบใจเธอที่เธอที่ทำถูก ที่ปล่อยให้ฉันนั่งร้องไห้ เมื่อไม่มีความชัดเจน อยู่แบบไม่เข้าใจ ยิ่งกว่าโดนทำร้าย (ซ้ำ ** ,*) พูดไม่ออก ไม่ได้โกรธ ฉันคงส่งยิ้มให้เท่านั้น แต่มีว่าช้ำล้านคำอยู่ข้างใน ฉันไม่แคร์ ฉันคนใหม่ ฉันไม่อ่อนไหวเช่นวันนั้น อยากบอกเธอฉันยิ้มจากหัวใจ ฉันไม่แคร์ ฉันคนใหม่ ฉันไม่อ่อนไหวเช่นวันนั้น ฉันยิ้มจากหัวใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หมาเศร้า คอร์ด - แก้ว ลายทอง Chord Ma Sao by Kaeo Lai Thong โอ้ว่าแม่ดอกฟ้า มาดูซิสิ่งที่เธอทำ เธอทำให้หมาวัด มันเพี้ยนจัด จริง จริง เออว่ะแม่ดอกฟ้า หมาวัดถูกทอดทิ้ง ทั้งที่ทำทุกสิ่ง ทุ่มเทถึงที่สุดเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากไปหาเธอ (แต่ไม่อยากเจอเขา) คอร์ด - โบกี้ ดอดจ์ Chord Yak Pai Ha Thoe Tae Mai Yak Choe Khao by Boki Dot ความจริงก็อยากไปหาเธอ แต่ไม่อยากเจอเขา เพราะมันเจ็บ ที่เห็นเขาจูงมือเธอ ขอให้เธอโปรดเข้าใจ ว่าทั้งหัวใจยังให้เธอ ดวงตาของฉันมันไม่อยากทนมอง เห็นเธอเป็นของใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่รู้ดับ คอร์ด - The Innocent Chord Rak Mai Ru Dap by The Innocent ไม่ได้ชิด ก็ขอเพียงได้ชม ไม่ได้สม ไม่เห็นแคร์อะไร ขอให้ได้รัก ข้างเดียวเอาไว้ ไม่เช่นนั้น ใจฉัน ใจฉันคงหลุดลอย ถึงโลกแตก แหลกราญสิบครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
บ้าน คอร์ด - ปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว Chord Ban by Pan Phaibun Kiat Khiao Kaeo ไม่ว่าวันเวลา จะเปลี่ยนหมุนเวียนไปเท่าไร ฉันยังคงมีแต่เธอ เป็นความหวังและความเข้าใจ พร้อมจะเก็บทุกสิ่ง ทิ้งความสุขทุกอย่าง และจะทำทุกทางเพื่อบ้านหลังนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กสร้างบ้าน คอร์ด - Sunny Parade Chord Dek Sang Ban by Sunny Parade ต้องสร้างจากความรัก ที่เธอนั้นทำให้ฉันได้รู้จัก ต้องสร้างจากความฝัน ที่ฉันและเธอมีอยู่ร่วมกัน ไม่ต้องคิดอะไรให้มันวุ่นวาย แค่เพียงใช้หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้