คอร์ดเพลง ย้อนเวลา อินธนูและพู่ถุงเท้า

เมื่อสิ่งที่เธอตามหา ทุกข์ระทมจากลา ในโลกที่มีปัญหา หนทางเปลี่ยนแปลง หาก ย้อน เวลา แล้วเธอจะทำในสิ่งไหน เธอยังต้องการในสิ่งไหน มีคนมากมายรุมล้อม ไร้ความ...
คอร์ดเพลง ย้อนเวลา ของ อินธนูและพู่ถุงเท้า, เนื้อเพลง ย้อนเวลา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ย้อนเวลา ของ อินธนูและพู่ถุงเท้า

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมื่อสิ่งที่เธอตามหา ทุกข์ระทมจากลา
ในโลกที่มีปัญหา หนทางเปลี่ยนแปลง
 
หาก ย้อน เวลา แล้วเธอจะทำในสิ่งไหน
เธอยังต้องการในสิ่งไหน
 
มีคนมากมายรุมล้อม ไร้ความศรัทธา
ในโลกที่มีปัญหา ไม่เหลืออะไรเปลี่ยนแปลง
 
หาก ย้อน เวลา แล้วเธอจะทำในสิ่งไหน
เธอยังต้องการในสิ่งไหน
หาก ย้อน เวลา เรายังจะทำมันอยู่ไหม
เราจะผิดพลาดกันอยู่ไหม แต่เธอก็แค่ฝันไป
 
เธอมันก็แค่ฝัน
 
หาก ย้อน เวลา แล้วเธอจะทำในสิ่งไหน
เธอยังต้องการในสิ่งไหน
หาก ย้อน เวลา เรายังจะทำมันอยู่ไหม
เราจะผิดพลาดกันอยู่ไหม แต่เธอก็แค่ฝันไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เท่าที่มี คอร์ด - กางเกง Chord Thao Thi Mi by Kangkeng เอาไหมบีเอ็มอยากได้บีเอ็มไป ไปซื้อเอง ถ้าเป็นบีเอ็มเอ็กซ์ฉันก็พอไหว มันไม่มีค่ามากมาย ฉันรู้รักกินไม่ได้ แต่ความจริงใจบางคนตายแล้วยังไม่เคยเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไปอยู่ที่ไหนมา คอร์ด - Lipta Chord Pai Yu Thinai Ma by Lipta ก็ยังคงรอให้ใครสักคนเดินเข้ามา แต่ยังคงไม่มีใครสักคนที่เข้าตา แต่ละคนเข้ามาก็ทำให้รู้ว่า ถ้าอยู่คนเดียวยังง่ายกว่า โว โว โอ ก็ยังคงรอให้ใครสักคนเดินเข้ามาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงวันชาติ 24 มิถุนายน (วันชาติไทย) คอร์ด - เพลงวันชาติ Chord Phleng Wan Chat 24 Mithunayon ( Wan Chatthai ) by Phleng Wan Chat ชาติประเทศเหมือนชีวา ราษฎร์ประชาเหมือนร่างกาย ถ้าแม้ว่าชีวิตมลายร่างกายก็เป็นปฏิกูล พวกเราต้องร่วมรักพิทักษ์ไทยไพบูลย์ อีกรัฐธรรมนูญคู่ประเทศไทยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตสัมพันธ์ คอร์ด - คาราบาว Chord Chiwit Samphan by Carabao ความแห้งแล้ง ความชุ่มชื้น อย่างไหนที่เราชอบใจ ความร่ำรวย ความยากจน อย่างไหนที่คนชอบกัน มันอยู่ที่ความสมบูรณ์ ของหมู่แมกไม้ ต้นสาย ต้นน้ำลำธารเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบเหงา คอร์ด - เสนาหอย Chord Aep Ngao by Sena Hoi เมื่อไหร่จะมีใคร ๆ สักคนที่เป็นของเรา เมื่อไหร่จะมีใคร ๆ สักคนนะที่รักเรา เท่านี้ที่ต้องการ ขอเกินไปตรงไหน เมื่อไหร่จะมีใคร ๆ สักคนที่เคียงข้างเรา แค่อยากจะมีคนที่ทำให้ใจไม่เล่นคอร์ดเพลงนี้