คอร์ดเพลง รถไฟ The Yers

อากาศเริ่มเปลี่ยนแปลง แมลงก็เปลี่ยนสีไป เงินตราเริ่มขาดแคลน เลือกเดินแทนนั่งรถไฟ เมื่อตัวเราหมดแรง หยุดเดินและพักหายใจ ต่อไป ฉันมาได้ไกลแค่เพียงเท่านี้ หนทางที่มียังอีก...
คอร์ดเพลง รถไฟ ของ The Yers, เนื้อเพลง รถไฟ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รถไฟ ของ The Yers

อัลบั้ม : Y | สังกัด : Smallroom

อากาศเริ่มเปลี่ยนแปลง แมลงก็เปลี่ยนสีไป
เงินตราเริ่มขาดแคลน เลือกเดินแทนนั่งรถไฟ
เมื่อตัวเราหมดแรง หยุดเดินและพักหายใจ ต่อไป
ฉันมาได้ไกลแค่เพียงเท่านี้ หนทางที่มียังอีกแสนไกล
หันมองกลับไปได้เพียงแค่นี้ รถไฟวิ่งหนีจากตัวฉันไป
อากาศเริ่มเปลี่ยนแปลง แดดแรงจนอยากหายไป
แต่ตัวเธอไม่แคร์ ไม่เคยให้ความสนใจอะไร
ฉันมาได้ไกลแค่เพียงเท่านี้ หนทางที่มียังอีกแสนไกล
หันมองกลับไปได้เพียงแค่นี้ รถไฟวิ่งหนีจากตัวฉันไป
ฉันมาได้ไกลแค่เพียงเท่านี้ หนทางที่มียังอีกแสนไกล
หันมองกลับไปได้เพียงแค่นี้ รถไฟวิ่งหนีจากตัวฉันไป
อากาศเริ่มเปลี่ยนแปลง แมลงเริ่มเปลี่ยนสีไป
ll

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทำอะไรสักอย่าง คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Tham Arai Sak Yang by Pang Nakharin King Sak ฉันต้องทำ ทำอะไรสักอย่างแล้ว ให้เธอนี้ ไม่แคล้ว ไม่คลาดกัน ให้เธอรู้ตัว ว่ามีคน คนอย่างฉัน แอบมองเธออยู่ตรงนี้ รอคอยเธอตรงนี้ ... ฉันนี่ไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ว่าง คอร์ด - Pause Chord Thi Wang by Pause หากเคียงชิดใกล้ แต่เธอต้องทิ้งทุกอย่างเพื่อฉัน ประโยชน์ที่ใด หากรักทำร้ายตัวเอง หากเดินแนบกาย มีพลั้งต้องล้มลงเจ็บด้วยกัน ห่างเพียงนิดเดียว ให้รักเป็นสายลมผ่านระหว่างเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมองจนจน คอร์ด - วง พลอย Chord Samong Chon Chon by Wong Phloi คนจนมีสิทธิ์ไหมครับ คนจนมีเสียงไหมครับ มีอะไรให้ทำไหมครับ มีงานให้ทำไหมครับ เส้นไม่ใหญ่ไม่โต โล่ไม่มีจะโชว์ แต่งตัวก็ไม่โก้ แต่ไม่โป้นะครับเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ คอร์ด - บอย โกสิยพงษ์ Chord Lomhaichai by Boi Ko Siy Phong เธอคือลมหายใจ เธอคือทุกอย่าง จะรักเธอไม่มีวันจางไปจากใจ ก็เพราะเธอคือ ลมหายใจ เธอคือทุกสิ่ง จะให้ทิ้งอะไรก็ยอมทุกอย่าง จากนี้ ใจฉันจะมีแค่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าลืมฉัน คอร์ด - วงชาตรี Chord Ya Luem Chan by Wong Chatri อย่าลืมฉัน อย่าลืมสัมพันธ์ อย่าลืมฉัน เราต้องจากกัน อย่าลืมฉัน จะขอจำจนวันตาย มอง อาทิตย์กำลังจะลับ ขอบฟ้ากำลังจะเปลี่ยนสีเล่นคอร์ดเพลงนี้