คอร์ดเพลง รอตรงนี้(อย่างเดียวดาย) โบ สาวิตรี

ได้แต่อ้อนวอนดาวที่แสนไกล ด้วยหัวใจที่มีปัญหา เบื่อกับการรอคอย ที่ไม่รู้สักทีว่า คนคนนั้นจะมาเมื่อไหร่ อยากจะมีสักคนอยู่ข้างกัน ในเวลาที่มันเลวร้าย ที่จะพาความเหงาและเดียวดายให้สลา...
คอร์ดเพลง รอตรงนี้(อย่างเดียวดาย) ของ โบ สาวิตรี, เนื้อเพลง รอตรงนี้(อย่างเดียวดาย) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รอตรงนี้(อย่างเดียวดาย) ของ โบ สาวิตรี

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ได้แต่อ้อนวอนดาวที่แสนไกล ด้วยหัวใจที่มีปัญหา เบื่อกับการรอคอย ที่ไม่รู้สักทีว่า คนคนนั้นจะมาเมื่อไหร่ อยากจะมีสักคนอยู่ข้างกัน ในเวลาที่มันเลวร้าย ที่จะพาความเหงาและเดียวดายให้สลายไปหมดสั?กที แต่มันนานเสียจน หัวใจของคนเริ่มอ่อนล้า หรือต้องทนกับความเหว่หว้า ตลอดชีวิต เหนื่อยกับการหายใจบนความเดียวดายตลอดมา ขอวอนลมช่วยพาคนรักสักคนให้ฉันที กระซิบเบาเบาที่ข้างหู ให้คนคนนั้นได้รู้ที ว่าฉันยังรอตรงนี้ อย่างเดียวดาย กับชีวิตที่มันสุดวกวน หมองและหม่นในบางเวลา อยากจะมีใครให้มองตา เวลารู้สึกไม่ดี ที่จะคอยดูแลให้หัวใจที่มันยังเปล่าเปลี่ย?วอย่างนี้ เข้ามาเติมชีวิตให้พอดี ก็ไม่รู้ว่าอยู่หนใด แต่มันนานเสียจน หัวใจของคนเริ่มอ่อนล้า หรือต้องทนกับความเหว่หว้า ตลอดชีวิต เหนื่อยกับการหายใจบนความเดียวดายตลอดมา ขอวอนลมช่วยพาคนรักสักคนให้ฉันที กระซิบเบาเบาที่ข้างหู ให้คนคนนั้นได้รู้ที ว่าฉันยังรอตรงนี้ เหนื่อยกับการหายใจบนความเดียวดายตลอดมา ขอวอนลมช่วยพาคนรักสักคนให้ฉันที กระซิบเบาเบาข้าง ๆ หู ให้คนคนนั้นได้รู้ที ว่าฉันยังรอตรงนี้อย่างอ้างว้าง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความทรงจำสีจาง คอร์ด - Palmy Chord Khwam Song Cham Si Chang by Palmy แม้กระทั่งตอนนี้ เขายังอยู่ตรงนี้ ในภาพทรงจำสีจาง ๆ เหมือนว่าจะเลือนหาย คล้ายว่าจะเลือนลาง บางอย่างก็ยังไม่เปลี่ยนไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวความสูง คอร์ด - Mono Chord Klua Khwam Sung by Mono ไม่กล้าขึ้นไปบนนั้น ฉันกลัว กลัวว่าสูงเกินไป กลัวถ้าพลาดพลั้งเมื่อไหร่ ฉันคงตกลงมา ไม่กล้าหรอกที่จะคิดรักเธอ อยู่บนพื้นดินดีกว่า ไม่มีปัญญา ตะกายขึ้นไปรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เคย คอร์ด - 25 Hours Chord Mai Khoei by 25 Hours เราจะคิดถึง คนที่สำคัญ เมื่อต้องจากกันไป เราจะคิดถึง วันที่สวยงาม เมื่อเวลาผ่านไป จะคิดถึงเวลาที่เรามีกัน เมื่อเธอต้องไป และตอนนี้รู้ไหม ว่าฉันคิดถึงเธอมากแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเหล็ก คอร์ด - คาราบาว Chord Khon Lek by Carabao เป็นคนเหล็กคนไทยอีสาน สร้างตำนานแม่ไม้มวยไทย เป็นขุนเข่าขุนศอกทลาย ทั้งขวาซ้ายครบเครื่องมือตีน ชกมวยไทยเจ็บตัวไม่หวั่น มันคืองานยังชีพหากินเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมื่อขาดเธอ คอร์ด - Frick Chord Muea Khat Thoe by Frick โปรดเถอะนะกลับมาหน่อยได้ไหม กลับมาลบความเดียวดาย ก็มันเหงาจนฉันแทบทนไม่ไหว ฉันหมดแรงและอ่อนล้าขาดคนให้ กำลังใจเล่นคอร์ดเพลงนี้