คอร์ดเพลง รอฝน กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา

หากแม้ ถ้ารักไม่ลง อย่ามัวพะวง ขอเธอจงเดินจากไป ต้องใช้เวลา นานซักเท่าไร ลืมรักเธอได้ ให้สิ้นซากไม่อยากจดจำ ด้วยรัก หมดเนื้อหมดตัว หมดแล้วทูนหัว
เนื้อเพลง รอฝน ของ กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am,Em,F,Esus4,E,Dm,G,Cmaj7,Bm7b5,E7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รอฝน ของ กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ด้วยรัก ด้วยหวงห่วงกัน
อย่าถามใจฉัน รักเธอเพียงไหน
กระซิบข้างหู ให้รู้ว่าใจ
ไม่เคยรักใคร แม้เธอจะไม่ใยดี
กี่ฝน กี่หนาวเปลี่ยนไป แต่ฟ้าสดใส มิเคยเปลี่ยนสี
ใจรักจากฉัน สวรรค์ทราบดี ชีวิตสิ้นสุด หยุดรักมิได้

* หากแม้ ถ้ารักไม่ลง อย่ามัวพะวง
ขอเธอจงเดินจากไป ต้องใช้เวลา นานซักเท่าไร
ลืมรักเธอได้ ให้สิ้นซากไม่อยากจดจำ

** ด้วยรัก หมดเนื้อหมดตัว หมดแล้วทูนหัว
เหลือเพียงรอยช้ำ ชีวิตผิดหวัง ดั่งฟ้ามืดดำ
รอฝนกระหน่ำ ช่วยกลบน้ำตา

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ็บดีกว่าเหงา คอร์ด - Ost.มึงกู เพื่อนกันจนวันตาย-เม้าส์ ณัชชา Chord Chep Di Kwa Ngao by Mao Nat Cha เจ็บก็ยังดีดีกว่าต้องเหงา ก็ยังรู้ต้องเศร้าเพื่อใคร ถ้ามีใครสักคนฉันพร้อมยอมตาย ถ้าใครคนนั้นเขาคือเธอ อาจไม่ดีพอแต่รออยู่เสมอ ถ้าเธอยังอยากจะรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
มากกว่ารัก คอร์ด - พีท The Star Chord Mak Kwa Rak by Phit The Star เธอเป็นมากกว่ารัก เพราะเธอนั้นคือครึ่งชีวิต ฉันใช้เวลาทั้งชีวิต เพื่อตามหา และรอคอยเธอมาแสนนาน และสุดท้ายก็เจอ ว่าเธอคือทุกอย่าง ที่เติมเต็มหัวใจ จากนี้ทุกลมหายใจฉันคือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่จริง คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Mai Ching by Maeo Chi Ra Sak ว่ามันไม่จริง มันไม่จริงใช่ไหม บอกได้ไหมคนดี ที่จริงมันไม่มีอะไร ฉันไม่ได้เสียเธอไป อยากได้ยินแค่นั้น บอกกับฉัน ยังรักฉันดังเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงดาเด้อ คอร์ด - แสน นากา Chord Khitthueng Da Doe by Saen Na Ka ยามที่เราห่าง ไกลตา ยังโทรหาไม่เคยเว้นวัน จิให้คอยนาน ก็ยังคงมั่นในสัญญา ท้ายมอเตอร์ไซค์ เคยซ้อนเที่ยวงาน มันเหงายังว่า หากมีเวลา ว่างๆกลับมาเกาะเอวฉันเบิ้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
นาน ๆ ที คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Nan Nan Thi by Pang Nakharin King Sak เธอโมโหทันทีที่รับรู้ บอกว่าฉันมาดูถูกเธอ ง่ายไป ที่เราคบกันมา เธอคิดอย่างนั้นได้ไง ฉันน้อยใจ  อยากให้ถามซักคำ ก่อนจะคิดมากไป เธอโปรดเข้าใจ สิ่งเลวร้ายทั้งหลายเล่นคอร์ดเพลงนี้