คอร์ดเพลง รอยต่อ Scrubb

บนรอยต่อมีรอยแผล จากที่วันที่แพ้ ล้มลงหมดกำลัง บางเกินกว่าจะทานไหว หากเธอไม่พร้อม จะรับมันจากนี้ เกินคำอธิบายเราต่างตัดสินใจแล้ว แค่เรานั้นนึกถึงวันที่มี สิ่งดี ๆ ที่ผูกพัน ทุ...
คอร์ดเพลง รอยต่อ ของ Scrubb, เนื้อเพลง รอยต่อ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รอยต่อ ของ Scrubb

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

บนรอยต่อมีรอยแผล จากที่วันที่แพ้ ล้มลงหมดกำลัง บางเกินกว่าจะทานไหว หากเธอไม่พร้อม จะรับมันจากนี้ * เกินคำอธิบายเราต่างตัดสินใจแล้ว แค่เรานั้นนึกถึงวันที่มี ** สิ่งดี ๆ ที่ผูกพัน ทุกวันที่เราอยู่ ต่างก็รู้แค่เวลาที่เราห่าง ต่อเติมวันที่ผ่านมา ทุกรอยที่เราต่าง ในความหมายลึกเกินคำอธิบาย มีเพียงสิ่งที่เรานั้น ต่างก็มองเห็น สีที่ต่างกัน บางเกินกว่าจะทานไหว หยุดรอให้พ้นไป และสุดท้ายก็ต้องกลับมาเจอ (ซ้ำ *, **) แค่เพียงความรู้สึก สับสนเมื่อเราห่างกัน และเราต่างรู้ (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สุดที่รัก คอร์ด - Audy Chord Sut Thirak by Audy สุดที่รัก ของฉันคืนนี้เธออยู่ไหน สุดที่รัก ของฉันไม่รู้ไปกับใคร ได้แต่รอคอยเรื่อยไป ไม่รู้จะมาเมื่อไร ก็ได้แต่หวัง ที่รักฉันคงกลับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากได้ยินว่ารักกัน คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Yak Daiyin Wa Rak Kan by Atsani Wasan ใจคนเรา ยากเย็นเกินไป ไม่เห็น ต้องทำให้ยากเลย อย่างฉันก็ทำ ก็เป็นเหมือนอย่างเคย บอกเลยจากใจว่ารักเธอ ปากเธอแข็งรู้ไหม แต่ว่าฉันก็รับไหว ด้วยหัวใจที่รอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความเป็นแม่ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khwam Pen Mae by Pang Nakharin King Sak ให้ลูกน้อยไปหมดเลยทั้งใจ ใครที่ไหนมาแทน ทั้งที่เธอเองแสนจะเหนื่อนล้า นี่แหละหนาแม่คน ต้องอดทนมากมาย ยามเมื่อเธอเสียใจ ใครจะรู้ ใครรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เสร็จแล้ว คอร์ด - วง L.ก.ฮ Chord Set Laeo by Wong Ael Ko Ho เสร็จแล้วเขาเคยกอดเธอไหม เสร็จแล้วเขาบอกรักเธอไหม เสร็จแล้วเขาก็หันหลังให้ เจ็บแล้วเธอทำไมไม่จำ กี่ครั้งที่ต้องโดนแบบนี้ เสร็จแล้วเขาก็ไม่ใยดี เจ็บช้ำโดนกระทำย่ำยีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กเสเพล คอร์ด - ต๊ะ บอยสเก๊าท์ Chord Dek Sephle by Ta Boi Sakao แค่ อีกสักครั้ง ถ้ามี อีกสักครั้ง ถ้ามีโอกาส อยากย้อนเวลา อยากกลับไปจุดเดิม แค่ เพียงสักครั้ง จะแต่งชีวิต เพิ่มเติม เป็นคนที่ดี ไม่ยอมเป็นเด็ก เสเพลเล่นคอร์ดเพลงนี้