คอร์ดเพลง รอเด้อคนดี ไผ่ พงศธร

มีสมองกับสองแขน มีคำว่าแฟนเป็นต้นทุนใจ มีความรักกับความฝัน เป็นแรงผลักดันจากบ้านมาไกล แต่ความฝันคนจน ใช้ความอดทนเป็นค่าใช้จ่าย คงเชื่อว่าต้องทำได้ แต่ทุกก้าวใจต้องใช้เว...
คอร์ดเพลง รอเด้อคนดี ของ ไผ่ พงศธร, เนื้อเพลง รอเด้อคนดี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รอเด้อคนดี ของ ไผ่ พงศธร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มีสมองกับสองแขน มีคำว่าแฟนเป็นต้นทุนใจ
มีความรักกับความฝัน เป็นแรงผลักดันจากบ้านมาไกล
แต่ความฝันคนจน ใช้ความอดทนเป็นค่าใช้จ่าย
คงเชื่อว่าต้องทำได้ แต่ทุกก้าวใจต้องใช้เวลา
สัญญาที่เราให้กัน     ความฝันที่เราคอยท่า     
ต้องข้ามสะพานปัญหา ฝ่าดงหนาม
รอก่อนเด้อคนดี รอก่อนเด้อคนดี   ผู้ชายคนนี้จะพยายาม
มีเธอรอที่เส้นชัย หนักเพียงไหนก็ตาม  
จะหอบฝันงดงาม    ลุยข้ามไปพบคนดี
ถูกความเหงาเฝ้าทวงถาม ในห้วงยามที่ความพ่ายแพ้ย่ำยี
เรายังมีกันอยู่ไหม เมื่อทางแสนไกลคนใช่กว่ากันยังมี
มีแค่คำรักจนจน ใช้เป็นเหตุผลห่อความภักดี
รักที่ให้รอเหลือที่ ขอร้องคนดีใช้หัวใจรักษา
รอก่อนเด้อคนดี  รออ้ายก่อนเด้อคนดี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฝืน คอร์ด - Greasy Cafe Chord Fuen by Greasy Cafe จากนี้... ไป ต้องฝืน... อีกเท่าไหร่ แค่รู้ตอนนี้ฉันมีเธออยู่ และฉันอบอุ่นใจ และหากวันนี้คือวันสุดท้าย... ขอให้เป็นคืนวันที่ดีของเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอจองในใจ คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Kho Chong Nai Chai by Tak Taen Chon Da โอ๊ย ใจนะใจ ไม่รู้ทำไมต้องรักคนมีเจ้าของ ทั้งที่ใจนี้ ไม่คิดแย่งเธอมาครอง ไม่คิดเป็นตัวสำรอง แต่ขอจองเธอไว้ในใจ บางทีอยากถาม อยากรู้ว่าเธอเหนื่อยไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมดความหมาย คอร์ด - Potato Chord Mot Khwammai by Potato หมดความหมาย ไม่มีค่าให้เธอต้องทนเก็บไว้ ต้องยอมแพ้ ให้คนที่เธอ รับมาอยู่ในใจ ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไร แต่ที่รู้เธอรักเขามาก จนตัดฉันออกไป หมดความหมาย ต้องยอมแพ้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ฤดูอกหัก คอร์ด - Calories Blah Blah Chord Ruedu Okhak by Calories Blah Blah ต้องติดอยู่ในฤดูอกหัก ตกอยู่ในห้วงความรักที่มันเลวร้าย ต้องอยู่ท่ามกลางสายลมของความหนาวใจ และเปียกปอนไปทั้งใจด้วยหยดน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เล่าสู่กันฟัง คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Lao Su Kan Fang by Bird Thong Chai ฝนที่ตกทางโน้น หนาวถึงคนทางนี้ ยังอยากได้ยินทุกเรื่องราว ยังนอนดึกอยู่ใช่ไหม เธอผอมไปหรือเปล่า อย่าลืมเล่าสู่กันฟัง คืนที่ไร้แสงไฟ วันที่ใจมัวหม่น ขอเพียงใครสักคนห่วงใยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้