คอร์ดเพลง รอเธอบอกคำว่ารัก กลม อรวี

ฉันไม่รู้จะทำอย่างไร ฉันไม่รู้ว่าเธอจะว่าไง ถ้าจะบอกรักไป กลัวเธอนั้นไม่คิดเหมือนกัน ฉันกลัวเธอไม่คิดอะไร ฉันกลัวมันไม่เป็นอย่างเข้าใจ ยิ่งสนิทเท่าไร ยิ่งไม่กล้าที่จะพูดไป
คอร์ดเพลง รอเธอบอกคำว่ารัก ของ กลม อรวี, เนื้อเพลง รอเธอบอกคำว่ารัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รอเธอบอกคำว่ารัก ของ กลม อรวี

อัลบั้ม : Ost.รักต้องอุ้ม

ฉันไม่รู้จะทำอย่างไร ฉันไม่รู้ว่าเธอจะว่าไง ถ้าจะบอกรักไป กลัวเธอนั้นไม่คิดเหมือนกัน
* ฉันกลัวเธอไม่คิดอะไร ฉันกลัวมันไม่เป็นอย่างเข้าใจ ยิ่งสนิทเท่าไร ยิ่งไม่กล้าที่จะพูดไป
** ได้แต่รอ ให้เธอพูดก่อน ไม่รู้จริงๆ ว่าต้องรออีกเมื่อไร
*** รอเธอบอกคำว่ารัก เพราะฉันไม่อยากจะเสียใจ อีกนานไหม ที่ฉันต้องเก็บไว้ข้างใน
ยิ่งใกล้กัน ก็ยิ่งอึดอัดในใจ ต้องทำเป็นแค่เพื่อนกันต่อไป
(ต้องทำเป็นแค่เพื่อนกันต่อไป)
(ซ้ำ *, **, ***, ***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จำปาลืมต้น คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Champa Luemton by Sayan Sanya ไอ้หนุ่มบ้านนา หน้าตามันดำเหมือนถ่าน ผิวคล่ำ ดำกร้าน เพราะงาน มันหนัก จะแย่ รูปก็ไม่สวย ไม่เหมือนคนรวย ห่มแพร คนบ้านนอก กินจอก กินแหน มีแต่ทางแพ้ ช้ำใจ ช้ำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
นักโทษประหาร คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Nakthot Prahan by Maeo Chi Ra Sak ไม่ต้องแล้ว จบแล้ว อย่าเลย อย่าเสียเวลากับฉันดีกว่า อย่าทำให้มันยากไป เมื่อไม่รัก ไม่รัก จบเลย ก็ทิ้งกันเลยเฉย ๆ ง่าย ๆ ใครจะเป็นจะตายช่างมัน แล้วก็แล้วกันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้เพียงสิทธิ์คบไม่มีสิทธิ์คิด คอร์ด - ใบเตย อาร์สยาม Chord Dai Phiang Sit Khop Mai Mi Sit Khit by Bai Toei R-Siam ได้เพียงสิทธิ์คบไม่มีสิทธิ์คิดเป็นที่หนึ่ง และไม่มีสิทธิ์หึง ไม่ว่าเธอกับคนไหน ได้เพียงสิทธิ์รัก ไม่มีสิทธิ์ร้องให้โลกรู้ว่ารักใคร จะห้ามไม่ให้น้อยใจอีกหรือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีพอจะรักเธอหรือยัง คอร์ด - Circle 22 Chord Di Pho Cha Rak Thoe Rue Yang by Circle 22 อยากรู้วันนี้ ฉันดีมากพอหรือยัง พอที่จะทำให้เธอนั้นรักกัน ก็รู้ตัวฉัน อาจยังไม่มีค่าความสำคัญ ได้แต่แอบหวัง ว่าคงจะมีสักวัน วันที่ฉันดีพอจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
จำใจ คอร์ด - Smile Buffalo Chord Chamchai by Smile Buffalo อย่าจำใจทนอยู่ถ้าไม่รักกัน อย่าไปแคร์สัญญาที่เคยให้ไว้ ว่าจะรัก กันอยู่และไม่ทิ้งไป โปรดทำตามที่ใจของเธอต้องการ อย่าฝืนทนต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้