คอร์ดเพลง ระแวง บรรเจิด

ว่าฉันอิไปจากเธอหมันม้าย ว่าฉันมีใครซ่อนอยู่ในใจมั่งม้าย ว่าฉันยังรักและเป็นห่วงเธออยู่เหมือนเดิม ฉันจะทำให้เธอเชื่อใจ เรื่องที่เธอระแวงไม่ไว้ใจ
เนื้อเพลง ระแวง ของ บรรเจิด ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C#m,E,G#m,F#m,B,A,Am,G#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ระแวง ของ บรรเจิด

คำร้อง/ทำนอง : หัวมัน, เรียบเรียง : วงบรรเจิด

วันเวลาที่ดี เกือบจางหายไปในความรู้สึก
เป็นเพราะฉันทำตัวไม่ดี กับคนที่ใจฉันรัก
บางอารมณ์เหมือนร้าย แต่เธอรู้ไหมในใจฉันไหวหวั่น
ทุกครั้งที่ทำให้เธอมีน้ำตา

* บทเรียนราคาไม่แพง ยังแทงหัวใจให้ได้รู้สึก
เพิ่งนึกขึ้นได้ ในวันที่ใครต่อใครเข้ามา
เขาพร้อมและดีกว่าฉัน
เปรียบเทียบกับฉันดูแล้วไม่ควรค่า
คำนั้นที่เธอพูดมาแค่ลองใจ

** ว่าฉันอิไปจากเธอหมันม้าย
ว่าฉันมีใครซ่อนอยู่ในใจมั่งม้าย
ว่าฉันยังรักและเป็นห่วงเธออยู่เหมือนเดิม
ฉันจะทำให้เธอเชื่อใจ เรื่องที่เธอระแวงไม่ไว้ใจ
สุดท้ายต้องกลายเป็นฉันที่ต้องกลัว

(ซ้ำ *, **, **)

สุดท้ายต้องกลายเป็นฉัน ที่ระแวง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แทนคำนั้น คอร์ด - วสันต์ โชติกุล Chord Thaen Kham Nan by Wasan Chot Kun แทนสัญญา แทนสายใย ในหัวใจ ที่นิรันดร์ ก็คือความจริงใจที่คงมั่น ที่ตัวฉันนั้นมีให้เธอ มีหัวใจ และสายตา แทนสัญญา ว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่แขกรับเชิญ คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Khae Khaek Rapchoen by Mai Phirom Phon งานแต่งใครใคร เราได้ เป็นเกียรติทุกงาน สิ่งที่เฝ้าหวังมานาน ก็คืองานของตัวเองบ้าง ขอมีชื่อตน พิมพ์บน บัตรเชิญสักครั้ง มีสาวร่วมทาง หมอบรับ น้ำสังข์สักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สนสามพราน คอร์ด - สุนทราภรณ์ Chord Son Sam Phran by Sun Thra Phon ขวัญเอย ขวัญมา สนสามพราน พร่ามหาขวัญ ใจ เพื่อนเอยเพื่อนใจไปไหน ลาไกลแล้วเพื่อนไยไม่มา ท่ามกลางถิ่นในไพรสณฑ์ เสียงสนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายตาโกหก คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Saita Kohok by Kung Tuang Sit Riam Chinda จะฟูมฟายร้องไห้ครวญคร่ำทำไม รักใครก็พูดออกไปไม่ต้องปิดบัง ใครที่เธอรักและมีใจให้กันนั้นคือคนใดบอกได้ไหม หากใจเธอรักเขาก็โปรดลืมฉันมิต้องมาห่วงใยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฮานี้บ่าเฮ้ย คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Ha Ni Ba Hoei by Charan Mano Phet ขายนา สำเร็จ เสร็จดี บ่มีแล้วเหลือแต่ตัว เขารู้กันทั่ว ไปขายตัว เหียก่อน ต๋อน ยอน ต๊ะ ตอน ย้อน ต๊ะ ตอน หย่อน ต๋อน ยอน ต๋อน ยอน ต๋อน ยอน ต๊ะ ตอน ย้อนเล่นคอร์ดเพลงนี้