คอร์ดเพลง รักขมๆ Hugo

เห็นเธอมองๆบางคนที่เขารักกัน แล้วยังมาคอย เอาใครเปรียบกับตัวฉัน ว่าฉันไม่เคยเอาใจ ไม่ได้พูดกัน แบบหวานๆ เห็นใจจริงๆเลยเธออย่าได้เศร้าไป ทบทวนในใจตัวเองอีกสักครั้ง
คอร์ดเพลง รักขมๆ ของ Hugo, เนื้อเพลง รักขมๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักขมๆ ของ Hugo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เห็นเธอมองๆบางคนที่เขารักกัน
แล้วยังมาคอย เอาใครเปรียบกับตัวฉัน
ว่าฉันไม่เคยเอาใจ ไม่ได้พูดกัน แบบหวานๆ
เห็นใจจริงๆเลยเธออย่าได้เศร้าไป
ทบทวนในใจตัวเองอีกสักครั้ง
ว่าฉันเป็นไงเรื่องไหนกัน ที่สำคัญ
*   บอกเธอว่าขมหน่อยแล้วกัน
อาจไม่หวานแบบเหมือนใคร
คนอย่างฉันนั้นซึ้งไม่เป็นเท่าไหร่
แต่หัวใจมีเธอเพียงเท่านั้น
บอกเลยว่าขมหน่อยแล้วกัน    แต่ก็รักอยู่ทุกวัน
อยู่ที่ใจของฉัน  มันก็รักเธอ
คบไปนานๆ เธอเองจะได้เข้าใจ
รักมันก็คงปนๆ แต่ละใจเรา
ให้หวานบางคราว บางทีก็ได้ขมกัน บอกสักครั้ง
ถึงจะเป็นคนตรงๆที่ไม่ตามใคร
รักเธอจริงๆเลยใจอาจไม่รู้
อย่าถือกันเลย จะย้ำไว้หน่อยแล้วกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักจงรอ คอร์ด - กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม Chord Rak Chong Ro by Kung Su Thi Rat R-Siam รักเธอไม่คลาย สุดหัวใจ สุดหัวใจ จะหลับจะนอนครั้งใด ยังส่งใจไปหาทุกที่ รักเธอไม่คลายสุดหัวใจเปี่ยมล้นข้ามปี เธอจ๋าเธอฟังให้ดี รักที่มีไม่เคยจางหายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืม คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Luem by Mali Huan Na ใจ พี่คิดถึงน้อง เนื้อทอง เจ้าจากบ้านนา แผ่วแผ่ว แว่วข่าวแก้วกานดา ไปเป็น ดารา อยู่เมืองบางกอก ลืม ไตปลา ลืมโนราห์ ลืมหนังลุง หลง เมืองกรุง ลืมผ้าถุง ลืมโนราห์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ห่างไกลเหลือเกิน คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Hangklai Lueakoen by Boyd Kosiyapong เพราะว่าเราห่าง ไกลกันเหลือเกิน คิดถึงแต่เธอนั้น เฝ้าแต่นับให้ถึงวันที่เรานั้นได้พบกัน เราช่างห่าง ไกลกันเหลือเกิน เกิน ฉันเองก็ไม่รู้ เมื่อไรจะได้พบ เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมากเกมนี้ คอร์ด - อำพล ลำพูน Chord Mak Kem Ni by Am Phon Lamphun หมากเกมนี้ฉันก็รู้ ว่าจะต้องลงเอยอย่างไร ไม่ต้องรอให้จบเกม ฉันก็พร้อมจะยอมตัดใจ หากลืมฉันได้ไม่ลำบาก เธอก็ควรจะจากฉันไป ส่วนตัวฉันพอเข้าใจ ฉันมันแค่ทางผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเกิดมาโง่เอง คอร์ด - ไอน้ำ Chord Yak Koet Ma Ngo Eng by Ainam อยากเกิดมาโง่เอง อยากเกิดมาโง่เอง ก็ใครเขาสั่ง ก็ใครบังคับ ใจฉันไปให้เธอเอง ก็อยากไปรักเอง เจ็บเองก็แล้วกัน... ต่อไปวันหลัง จะได้ไม่โง่เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้