คอร์ดเพลง รักคำเดียว Bird ธงไชย Feat.25 Hours

รักคำเดียว ที่เปลี่ยนแปลงทุกทุกอย่าง รักคำเดียว ทำให้ใจฉัน สว่าง เปลี่ยนฝันมืดดำ เปลี่ยนฟ้ามืดดำ ให้มีดาว เพราะเธอ เพราะเธอ รักคำเดียว ทำให้ฉันได้ไปต่อ รั...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักคำเดียว ของ Bird ธงไชย Feat.25 Hours

สังกัด : Grammy

รักคำเดียว ที่เปลี่ยนแปลงทุกทุกอย่าง
รักคำเดียว ทำให้ใจฉัน สว่าง
เปลี่ยนฝันมืดดำ เปลี่ยนฟ้ามืดดำ ให้มีดาว
เพราะเธอ เพราะเธอ
 
รักคำเดียว ทำให้ฉันได้ไปต่อ
รักคำเดียว เพียงเท่านี้ก็เกินพอ
ไม่ขอมากมาย ไม่ขอมากไป แค่มีเธอ
ฉันก็สุขหัวใจ
 
* นานเท่าไร จะยังไง ไปด้วยกัน
นานเท่าไร จะยังไง ถ้ามีเธอที่รักอยู่
ฉันไม่ขอสิ่งใด นอกจากคำนี้ คำว่ารัก
 
รักคำนี้ จะกี่ปีก็ไม่เก่า
รักของเธอ เป็นดั่งกาวเชื่อมให้เราสุขทุกข์ร่วมกัน มีฝันร่วมกัน แค่มีเธอ
ฉันก็สุขหัวใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไทยมุง คอร์ด - อาร์ม Chord Thaimung by Arm คนไทยด้วยกันไม่อยากจะทำไม่รู้ไม่ชี้ เผื่อมีอะไรให้ร่วมด้วยช่วยกัน ไทยมุง มุง มุ้ง มุง มุ้ง มุง มุง ไม่อยากจะมุงเท่าไหร่หรอกครับ เผื่อมีอะไรจะช่วยทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรุ่งนี้ไม่มีจริง คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Phrungni Mai Mi Ching by Pan Thon Phon กอดเธอ เบา ๆ แล้วพูดบางคำ ก็คงจะทำไม่ได้ ให้รู้ว่าฉันรักเธอมากมายแค่ไหน แค่เธอรอฟังฉันพูดบางคำ ฉันทำให้มันสายไป คิดว่าพูดเมื่อไรก็ทันอยู่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตัวจริง ยิ่งเจ็บ คอร์ด - ดัง พันกร Chord Tua Ching Ying Chep by Dang Phan Kon ไม่อยากเป็นตัวจริงอย่างนี้ ขอเป็นคนเดียวคือเธอ... นี้ได้ไหม ตัวจริงนี้ยิ่งเจ็บช้ำ ไม่รู้จะทำใจยังไง ขอร้องเถอะนะอย่ามีใคร ๆ อีกเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปล่อย คอร์ด - อ้น ธวัชชัย ชูเหมือน Chord Ploi by On Thawat Chai Chu Muean เกิดเป็นมนุษย์ สิ้นสุดแค่ตาย เอาอะไรมากมาย ในความอนัตตา โลภไปทำไม ช่วงชิงแข่งขัน สุดท้ายเหมือนกัน ต้องไปป่าช้า ชีวิตยังมี สร้างความดีไว้เถิดเล่นคอร์ดเพลงนี้
Live & Learn คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Live & Learn by Boyd Kosiyapong เพราะชีวิตคือชีวิต เมื่อมีเข้ามาก็มีเลิกไป มีสุขสมมีผิดหวังหัวเราะ หรือหวั่นไหว เกิดขึ้นได้ทุกวัน อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับมัน ตามความคิดสติเราให้ทัน อยู่กับสิ่งที่มีไม่ใช่สิ่งที่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้