คอร์ดเพลง รักคือ เนย Senorita

รักคือร่มคันเดียวที่มีคนอยู่สองคน รักคือช่อดอกไม้ในวันที่สุขล้น รักคือคำปลอบโยนในวันที่ใจต้องทุกข์ทน คือคนสองคน ที่อยากจะมีชีวิตอยู่ด้วยกัน รักคือคำว่ารักจากคนที่รักเรา รักคืออ้อมก...
คอร์ดเพลง รักคือ ของ เนย Senorita, เนื้อเพลง รักคือ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักคือ ของ เนย Senorita

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รักคือร่มคันเดียวที่มีคนอยู่สองคน รักคือช่อดอกไม้ในวันที่สุขล้น รักคือคำปลอบโยนในวันที่ใจต้องทุกข์ทน คือคนสองคน ที่อยากจะมีชีวิตอยู่ด้วยกัน รักคือคำว่ารักจากคนที่รักเรา รักคืออ้อมกอดนั้นหลับฝันในคืนหนาว รักคือคนอีกคนที่มีชีวิตไว้เพื่อเรา คือคนของเรา ที่เกิดมาเพื่อเป็นของกันและกัน * แต่รักของฉัน คือการแอบมอง รักฉันคือคนเดียวลำพังที่ยังแอบหวัง รักฉันคือการคิดถึงเธอที่แสนจะเหงาจัง คือความเหินห่าง คือคน ๆ นี้ที่เธอไม่เคยสนใจ รักคือแววตาฉันที่คอยเฝ้ามองเธอ รักคือคำอธิษฐานในคืนที่ใจเพ้อ รักคือการกอดหมอนแล้วเฝ้าแต่คิดว่าเป็นเธอ คือฉันรักเธอ คือเธอจะรักฉันบ้างจะได้ไหม (ซ้ำ *) รอไม่รู้จะนานเท่าไหร่ ใจของคนที่รักวุ่นวาย อย่าให้มันมีวันสุดท้ายที่ฉันเลิกรักเธอ ขอให้ใจฉันนั้นยอมทน ทนเพื่อรอถ้อยคำว่ารักที่ฉันหวัง จากปากเธอ โปรดสนใจคนใกล้เธอ (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คาถามหานิยม คอร์ด - ยอดรัก สลักใจ Chord Khatha Maha Niyom by Yot Rak Salak Chai โอม... จะเสกคาถา ลงนะหน้าทอง ให้ฉันมีชื่อก้อง อยู่ทั่วทุกมุมบ้าน อย่าให้ต้องอกหัก ให้คนรักนานนาน เป็นขวัญใจชาวบ้าน ทั่วถิ่นฐานเมืองไทยเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำสัญญา คอร์ด - Ost.คู่กรรม-กัน นภัทร The Star 6 Chord Khamsanya by Kan Na Phat The Star 6 ตัดใจไม่ไหว รักจนเกินเยียวยา เพราะฉันเชื่อในสัญญาว่าคงเพียงพอ สุดท้ายหากเธอจะไม่รอ ฉันก็จะรักเธอ รักเธอ รักเธอเท่านั้น ยึดมั่นในคำสัญญา รู้ว่าเธอไม่ลืม รู้ว่าเธอหนักใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่คนอีกคน (Acoustic Version) คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Khae Khon Ik Khon (Acoustic Version) by Pramot Wi Le Pa Na แค่เป็นอีกคนคนอีกคน คนหนึ่งคน คนที่รักเธอไกล ๆ คนที่ไร้ตัวตนในสายตา แค่คนอีกคนเป็นอีกคน คนที่มอง อยู่ทางนี้หวังดีต่อเธอเรื่อยมา ไม่แคร์ว่าเธอไม่เคยเห็นค่าความสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มพลังม้า คอร์ด - กินรี Chord Ai Num Phalang Ma by Kinri คิดถึงเธอทุกวัน ตั้งแต่วันจันทร์ละถึงวันอาทิตย์ นอนเหมือนคนเสียฤทธิ์ คิดแล้วมันซ่าน อยากจะไปบ้านเธอสักครั้ง ว่าพรือมั่งถ้าบังไปหา ป๊ะน้องล่ะ อีว่าพรือมั่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมดแล้วที่รักเธอ คอร์ด - Fahrenheit Chord Mot Laeo Thirak Thoe by Fahrenheit หาย ไปจากสายตา ไม่คิดว่าเธอจะทิ้งไป ฉันไร้เรี่ยวแรงเมื่อรู้เธอไม่กลับมา ร้อง จนหมดน้ำตา เวลาเยียวยารักษาใจ เวลาละลายความหลังไปเล่นคอร์ดเพลงนี้