คอร์ดเพลง รักคือ ( Black Head ) ปลาทอง ธัญนันท์ (The Voice)

ทุ่มเทจิตใจไปทั้งหัวใจให้ใครซักคน แต่มันกลับเจอเพียงความสับสนข้างในหัวใจ อยากเจอกับตัวเองรักที่จริงนั้นเป็นเช่นไร มันมีความหมายเพียงใด อยากจะรู้ แต่แล้วก็เจอเธอรักจริ...
คอร์ดเพลง รักคือ ( Black Head ) ของ ปลาทอง ธัญนันท์ (The Voice), เนื้อเพลง รักคือ ( Black Head ) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักคือ ( Black Head ) ของ ปลาทอง ธัญนันท์ (The Voice)

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทุ่มเทจิตใจไปทั้งหัวใจให้ใครซักคน แต่มันกลับเจอเพียงความสับสนข้างในหัวใจ
อยากเจอกับตัวเองรักที่จริงนั้นเป็นเช่นไร มันมีความหมายเพียงใด อยากจะรู้
 
แต่แล้วก็เจอเธอรักจริงๆที่ใจต้องการ ก็เพราะว่ามันคือความอ่อนหวานที่มีข้างใน
แต่มองอีกทางนึงรักนั้นเป็นเหมือนไฟเผาใจ บางทีก็ทุกข์ระทม ข่มและขื่น
หวานและสุกเหนือคำบรรยาย มันทำให้รู้สึกเจ็บ และแสนอบอุ่น นี่แหล่ะรัก
 
* แต่ก่อนนั้นฉันคิดว่ารักคือความเข้าใจ และตอนนี้ฉันรู้ว่ารักคือความห่วงใย(ต่อกัน)
แต่จากนี้ฉันคิดว่ารักคือความเสียใจ ที่จะต้องเผชิญกับรักที่มีแต่ทุกข์ความช้ำและรัก ที่โดนแยกทาง
 
มันไม่มีสิ่งใดเทียมเท่า ถ้าอยากจะรู้ความรู้สึก ต้องเผชิญกับตัวเอง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปากอย่างใจอย่าง คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Pak Yang Chai Yang by Pan Thon Phon เธอเข้าใจไหม ปากกับใจ ฉันไม่ตรงกัน แต่ละคำนั้น ต้องกัดฟัน พูดมันออกไป แต่ในวันนี้ ขอสักคำ ที่มันตรงกับ หัวใจ ให้เธอรู้เอาไว้ หัวใจฉันมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้อยหัวใจ คอร์ด - อู๋ ธรรพ์ณธร Chord Roi Huachai by U Than Thon ต่อให้เธอมีกี่ร้อยหัวใจ ก็คงใช้ไม่พอหรอกเธอ เมื่อเธอใช้หัวใจ ง่าย ๆ อย่างนี้ ต่อให้เธอ มีกี่ร้อยหัวใจ ถ้าเธอไม่พักรักใครสักคน เธอจะพบรักแท้จริงได้อย่างไร ฉันเป็นห่วงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลงเอย คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Long-oei by Atsani Wasan ทบทวนกันดูสักทีดีไหม และเผื่อใจ สักหน่อย แล้วนับหนึ่งไปหลักสิบหลักร้อย ค่อยพูดจา อย่าให้เหมือน เมื่อคราว ที่เราได้ทำพลาดมา ก็อย่าให้ซ้ำเสียน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกกันเถอะ คอร์ด - เจี๊ยบ สุจินดา Chord Loek Kan Thoe by Chiap Su Chinda ให้เรา เลิกกันเถอะ เลิกกันเถอะ เลิกกัน เลิกกันถอะ เลิกกันเถอะ เลิกกัน ฉันไม่ทนอีกแล้วพอน้ะคนดี ทิ้งความสุขเมื่อวันเก่า ลืมเรื่องราวจบกันซักที จะคิดสะว่าฉันโชคไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอคนเดียว คอร์ด - Taxi Chord Rak Thoe Khon Diao by Taxi ว่าฉันรักเธอคนเดียว ไม่เหลือเศษเสี้ยวให้ใคร ให้เธอหมดหัวใจ รับไปได้เลยนะเธอ จะขอรักเธอคนเดียว ไม่ขอเกี่ยวข้องใคร ๆ รักเธอสุดหัวใจ รักเธอ รักเธอ คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้