คอร์ดเพลง รักคุณยิ่งกว่าใคร - ก๊อต จักรพรรณ์

รักคุณ เสียยิ่งกว่าใคร มอบกล่องดวงใจ เอาไว้ที่คุณ หวงคุณ เอาเสียยกใหญ่ หึงจนหัวใจ ว้าวุ่น ไม่อยาก ให้ใครใกล้คุณ ไม่อยากให้คุณ ใกล้ใคร แม้ใจคุณมีประตู จะ...

-
คอร์ดเพลง รักคุณยิ่งกว่าใคร ของ ก๊อต จักรพรรณ์, เนื้อเพลง รักคุณยิ่งกว่าใคร ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักคุณยิ่งกว่าใคร ของ ก๊อต จักรพรรณ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
รักคุณ เสียยิ่งกว่าใคร มอบกล่องดวงใจ เอาไว้ที่คุณ หวงคุณ เอาเสียยกใหญ่ หึงจนหัวใจ ว้าวุ่น ไม่อยาก ให้ใครใกล้คุณ ไม่อยากให้คุณ ใกล้ใคร แม้ใจคุณมีประตู จะเข้าไปอยู่ เฝ้าดูหัวใจ ใส่ลูกบิด แล้วรีบปิดกลอน แถมไม่เปิดต้อน รับใคร อยากจะเป็นคนเดียวอยู่ใน ห้องหัวใจ ของคุณ รักคุณ เสียยิ่งกว่าใคร ปิดตาคุณได้ จะปิดตาคุณ ไม่อยาก ให้คุณเห็นใคร ไม่อยากให้ใคร เห็นคุณ ผมเฝ้าบนบานทำบุญ เพราะกลัวว่าคุณ จะเปลี่ยนใจ ปิดปากคุณได้ ก็จะปิดปาก เดี๋ยวคุณรับฝาก ความรักจากใคร ปิดจมูก ไม่ให้ได้กลิ่น ปิดหูไม่ให้ได้ยิน เสียงใคร ถ้าปิดประตู ห้องได้ดั่งใจ จะอยู่ข้างใน สองคนกับคุณ โอ โห้โห่โห้โฮโฮโห่ โห้โห่โห้โฮโฮโห่ โห้โห่โห้โฮโฮโฮ้ รักแต่คุณ รักแต่คุณ รักแต่คุณ รักคุณหมดใจ รักคุณ เสียยิ่งกว่าใคร ปิดตาคุณได้ จะปิดตาคุณ ไม่อยาก ให้คุณเห็นใคร ไม่อยากให้ใคร เห็นคุณ ผมเฝ้าบนบานทำบุญ เพราะกลัวว่าคุณ จะเปลี่ยนใจ ปิดปากคุณได้ ก็จะปิดปาก เดี๋ยวคุณรับฝาก ความรักจากใคร ปิดจมูก ไม่ให้ได้กลิ่น ปิดหูไม่ให้ได้ยิน เสียงใคร ถ้าปิดประตู ห้องได้ดั่งใจ จะอยู่ข้างใน สองคนกับคุณ รักคุณ เสียยิ่งกว่าใคร รักคุณ เสียยิ่งกว่าใคร รักคุณ เสียยิ่งกว่าใคร รักคุณ เสียยิ่งกว่าใคร
§รักคุณยิ่งกว่าใคร เนื้อเพลง