คอร์ดเพลง รักฉันหรือรักตัวเอง ริต้า

อยู่ก็ดูไม่แคร์ แต่ไม่ยอมให้ไป ใช้คำรักมาดึงรั้งกัน อยากให้เคียงข้างเธอ แต่เธอทิ้งฉันไว้วัน ๆ รักของเราที่มีเพื่อใคร เธอรักฉันจริง ๆหรือเธอรักตัวเอง ต้องการฉันจริง ๆหรือเธอแค่กล...
คอร์ดเพลง รักฉันหรือรักตัวเอง ของ ริต้า, เนื้อเพลง รักฉันหรือรักตัวเอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักฉันหรือรักตัวเอง ของ ริต้า

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 อยู่ก็ดูไม่แคร์ แต่ไม่ยอมให้ไป ใช้คำรักมาดึงรั้งกัน อยากให้เคียงข้างเธอ แต่เธอทิ้งฉันไว้วัน ๆ รักของเราที่มีเพื่อใคร * เธอรักฉันจริง ๆหรือเธอรักตัวเอง ต้องการฉันจริง ๆหรือเธอแค่กลัวจะเสียฉันไปให้ใคร อย่าเอาคำว่ารักใช้เพื่อการตัดพลั้งใคร ปล่อยให้ฉันจากไปเมื่อรักมา+++ทา อาจต้องมีน้ำใจ ปล่อยกันไปนะเธอ ฉันทนช้ำมานานมากมาย หมดเวลาของเธอ กี่คำรักไม่ช่วยอะไร รักที่ฉันไม่เคยเข้าใจ ซ้ำ * , *  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผ้าเช็ดหน้า คอร์ด - Triumphs Kingdom Chord Phachetna by Triumphs Kingdom ช่วยเก็บผ้าเช็ดหน้า ของฉันหน่อยได้ไหม เพราะฉันทำมันตก ฉันกลัวใครคว้าไป ช่วยเก็บผ้าเช็ดหน้า ของฉันหน่อยได้ไหม เพราะฉันทำมันตก ตกลงพร้อมหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังไม่ไปไหน คอร์ด - Fly Chord Yang Mai Pai Nai by Fly ยังไม่ไปไหน หัวใจฉันยังเป็นอย่างเดิม ฉันไม่ไปไหน ยังพร้อมจะเดินเข้าไปหา อยากจะอยู่อย่างนี้ก่อน ขอให้ฉันแน่ใจว่า เพื่อนคนหนึ่งของฉันจากไปด้วยดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
รู้ตัวช้า คอร์ด - Jo Pop Chord Rutua Cha by Jo Pop จบไปก็นาน ห่างกันก็ไกล แต่ใจทำไมยังรัก และคิดทุกวัน ว่าอยากย้อนไป ทำอะไรดี ๆ ให้เธอ ผิดเองที่รู้ตัวช้า ที่จริงรักเธอเสมอ ขาดเธอ เพิ่งรู้ว่าฉันไม่เหลืออะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำถามที่ต้องตอบ คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Khamtham Thi Tong Top by Op Pong Sak แต่ก่อนมีเธอ ใกล้ ๆ สุขใจแค่ไหน แต่ก่อนรักกันยังไง เธอกับฉัน พบกันที่ไหน ถ้าหากเขาถาม ว่ารักเธอมากแค่ไหน คือสิ่งที่ฉันอยากตอบ วันที่เธอเลิกไป ฉันไม่อยากจำเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวความมืด คอร์ด - ดิว The Star Chord Klua Khwam Muet by Dio The Star กลัวความมืดทุกครั้ง ไม่กล้าหลับตา นับตั้งแต่เธอเลิกรา อ่อนแอทุกนาที ไม่รู้อีกกี่คืนต้องฝืนอย่างนี้ อยากรู้สึกดี ช่วยฉันสักที กลับมาได้ไหม ทุกวินาทีที่เดิน รู้ไหมมีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้