คอร์ดเพลง รักซะแล้ว โบ สุนิตา

เขาว่าเธอผิด เขาว่าเธอแปลก ฉันได้ยินอยู่ ฉันไม่ฟังอยู่ ฉันไม่แคร์หรอก รู้กันดีอยู่ ฉันต้องเข้าข้างเธอ ฉันจะฟังเธอก่อนว่าเธอว่าไง ถึงไม่ค่อยถูก ถึงจะดูแปลก ฉันก็เชื่อเธอ ถึงใครใครบ...
คอร์ดเพลง รักซะแล้ว ของ โบ สุนิตา, เนื้อเพลง รักซะแล้ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักซะแล้ว ของ โบ สุนิตา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เขาว่าเธอผิด เขาว่าเธอแปลก ฉันได้ยินอยู่ ฉันไม่ฟังอยู่ ฉันไม่แคร์หรอก รู้กันดีอยู่ ฉันต้องเข้าข้างเธอ ฉันจะฟังเธอก่อนว่าเธอว่าไง ถึงไม่ค่อยถูก ถึงจะดูแปลก ฉันก็เชื่อเธอ ถึงใครใครบ่น ขอให้เธอบอก ฉันก็เชื่อเธอ แม้ไม่ค่อยแน่ใจ ฉันจะฟังเธอก่อนให้เธอว่าไป * ก็คนมันรักซะแล้ว เปลี่ยนไม่ทันซะแล้ว รักซะแล้วอยู่ข้างเธออยู่แล้ว ** รักซะแล้ว ฉันไว้ใจทุกอย่าง อันนี้ให้เชื่อฉันได้เลย (ก็คนมันรักจริง) ขอใกล้ใกล้เธอ ขอให้ได้เจอ ฉันก็พอใจ ขอได้พูดคุย ขอได้จ้องตา ฉันก็ชื่นใจ เพราะว่าฉันรักเธอ ฉันยังมีเธออยู่เต็มหัวใจ (ซ้ำ * / **) คำพูดของเธอมันน่าฟังอยู่เสมอ เมื่อมีเธอเพียงแค่คนเดียวที่สำคัญ (ซ้ำ * / **) (ซ้ำ **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไออุ่นรัก คอร์ด - Clash Chord Ai Un Rak by Clash เทพธิดาแห่งรักลอยลงมาคนธรรมดาอย่างฉัน จะไม่เฉยชา จะรักษา ไออุ่นรัก รักเธอช่างอุ่นกาย เหนือเกินสัมผัสใด ที่สุดแล้วที่เคยเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนทางนั้น คอร์ด - GiFT My Project Chord Khon Thang Nan by GiFT My Project ดูแลตัวเองดีดีนะ คนที่อยู่ทางนั้น คนทางนี้ยังคิดถึงกัน เหมือนอย่างเดิม ไม่เคยเปลี่ยน อากาศกลางคืน มันหนาว ก็ห่มผ้านอน ก่อนหลับฝัน หากเธอเหงา ให้คิดถึงกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
Unloveable คอร์ด - Mild Chord Unloveable by Mild ต่อให้ฉันจะรักเธอมากเท่าไหร่ แต่ก็รู้ว่าเธอ คงจะไม่สนใจ แต่ยังฝันไกล และยังคงหวังเอาไว้ข้างในจิตใจ ว่าซักวันเธอจะมีฉัน แต่ก็รู้เป็นไปไม่ได้ เมื่อเธอคิดว่าฉันไม่ใช่เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้ คอร์ด - Labanoon Chord Rak Thae by Labanoon มีแค่เพียงรักแท้ ก็คงต้องแพ้ไป ให้ไปเทียบกับใคร ก็ไม่มีค่า ถูกแล้วที่เธอร้างลา มันก็ต้องเป็นไปอย่างนั้น ยังจะมีรักแท้ ถึงแม้ต้องช้ำใจ ฉันยังคงห่วงใย แม้เธอไม่ย้อนมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอง่ายเอง คอร์ด - Hyper Chord Thoe Ngai Eng by Hyper ที่เธอนั้นยินยอมให้กัน ไม่ใช่ฉันเป็นคนเรียกร้อง ก็เธอนั้นแหละที่ยอม ฉันเอง อย่ามาคิดว่าเคยพันผูก ฉัน โดยใช้กายทุ่มเท จะโทษใคร ก็เธอง่ายเอง ที่ยอมให้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้