คอร์ดเพลง รักนวลสงวนตัว Stamp

เก็บเอาไว้ก่อน ผู้ปกครองบอกไว้ มุ่งแต่เรื่องเรียนก่อน อย่าเพิ่งยุ่งเรื่องหัวใจ เธอเองก็เชื่อใจ เก็บเอาไว้จนป่านนี้ เก็บเอาไว้มานาน ตั้งแต่ตอนประถม ไม่ยุ่งเรื่องผู้ช...
คอร์ดเพลง รักนวลสงวนตัว ของ Stamp, เนื้อเพลง รักนวลสงวนตัว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักนวลสงวนตัว ของ Stamp

อัลบั้ม : Status Story

เก็บเอาไว้ก่อน ผู้ปกครองบอกไว้
มุ่งแต่เรื่องเรียนก่อน อย่าเพิ่งยุ่งเรื่องหัวใจ
เธอเองก็เชื่อใจ เก็บเอาไว้จนป่านนี้
เก็บเอาไว้มานาน ตั้งแต่ตอนประถม
ไม่ยุ่งเรื่องผู้ชาย ตลอดชั้นมัธยม พ่อแม่ยังชื่นชม
โอ้ลูกสาวเราเป็นเด็กดี
จบมหาลัยมาไม่นาน ทุกอย่างดูเปลี่ยนผัน
พอเริ่มเข้าวัยทำงาน พ่อแม่ถามทุกวัน
ก่อนนั่งเจี๊ยะข้าวด้วยกัน ต้องเจอกับคำถามนี้
ว่าเมื่อไหร่ลูกจะมีสามี เมื่อไหร่ลูกจะมีสามีกับเขาสักที
ตอนอายุ 22 ทำไมไม่พูดแบบนี้
เมื่อก่อนอยากมีก็คงจะได้มี ตอนนี้ถึงหนูอยากมีหนูก็คงไมีมี
ตอนนี้หนู 32 มาพูดอะไรตอนนี้
ถ้าแม่ให้หาตอนปี 2 คงมีหลานไป 2 แล้วตอนนี้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โปรดเถิดดวงใจ คอร์ด - กุ้ง กิตติคุณ เชียรสงค์ Chord Prot Thoet Duangchai by Kung Kittikhun Chian Song ดึกดื่นคืนนี้ พี่คงเฝ้าคอยเหมือนก่อน มิได้หลับนอน เฝ้าแต่ทอดถอน ฤทัย พี่หลงบรรเลงเพลงรักเก่า ตัวเธอนั้นเล่า อยู่แห่งไหน ดูช่างโหดร้าย ให้เราเฝ้าคร่ำครวญเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดใจ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Sutchai by Phong Sit Khamphi ใช่รักไหมรัก ใช่หลงไหมหลง ซ่อนในอารมณ์ในซอกหลืบ ในจิตในฝัน อยากอยู่อย่างนั้น ไม่แตะไม่ต้องสัมผัสเธอ ขอเพียงเท่านี้ให้คงอยู่อย่างนี้ สิ่งดีก็ล้นจนเกินสุขเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟ้าหลังฝน คอร์ด - ฌามา Chord Fa Lang Fon by Cha Ma สายฝนโรยรา อยากให้ลมพาพัดใจของพี่ ฟ้าหลังฝนเปลี่ยนสี หัวใจน้องนี้เคยมีความหวัง น้องนั่งครวญคิด ถึงชีวิตเรื่องราวความหลัง ตัดใจไม่ได้สักครั้ง เพราะใจน้องยังคิดถึงแต่พี่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ใช่เจ้าชาย คอร์ด - Audy Chord Mai Chai Chaochai by Audy ไม่ต้องเป็นนางฟ้า เพราะฉันเอื้อมไม่ถึง ไม่ต้องเป็นเจ้าหญิงเพราะฉันไม่ใช่เจ้าชาย ไม่ต้องเป็นความฝัน เพราะเธอมีอยู่จริง ให้เธอเป็นผู้หญิงของฉัน คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนใจง่ายที่ไหนก็ทำ คอร์ด - Sound Surf Chord Khon Chai-ngai Thinai Ko Tham by Sound Surf คือความจำเป็น เมื่อเธอเจอคนหน้าใหม่ เสียงเรียกในใจ เธอดังว่าให้รีบไป เธอมีคำถามก่อนไป ว่าเธอทำผิดไหม ขอให้เธออุ่นใจไว้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้