คอร์ดเพลง รักปลอมไม่หวังแต่ง - กุ้ง จุฑาภรณ์ ช่างวาด

เป็นคนของเธอมานานหลายปี วันนี้เธอมีท่าทีเปลี่ยนไป สังหรณ์ว่าคืออาการนอกใจ เบื่อแล้วใช่ไหมที่คบกันมา จนเห็นกับตาว่าเธอหลายใจ แอบเก็บใครไว้ในที่ลับตา ลองถ...

-
คอร์ดเพลง รักปลอมไม่หวังแต่ง ของ กุ้ง จุฑาภรณ์ ช่างวาด, เนื้อเพลง รักปลอมไม่หวังแต่ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักปลอมไม่หวังแต่ง ของ กุ้ง จุฑาภรณ์ ช่างวาด

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เป็นคนของเธอมานานหลายปี วันนี้เธอมีท่าทีเปลี่ยนไป สังหรณ์ว่าคืออาการนอกใจ เบื่อแล้วใช่ไหมที่คบกันมา จนเห็นกับตาว่าเธอหลายใจ แอบเก็บใครไว้ในที่ลับตา ลองถามถึงคำที่เธอสัญญา เธอกลับตอบว่า เลิกถามได้ไหม เธอ รักปลอมไม่หวังแต่ง แล้วเที่ยวแบ่งความรักให้ใครต่อใคร ไม่คิดจะแต่ง มาแกล้งเป็นแฟนทำไม สิ่งที่เสียเอาคืนไม่ได้ ต้องนั่งร้องไห้ซ้ำ ๆ ทุกวัน เสียดายความรักที่เคยทุ่มไป เพิ่งรู้แก่ใจว่าไม่สำคัญ คำสัญญาว่าจะแต่งงาน ต้องแลกทั้งตัว และทั้งหัวใจ เธอ รักปลอมไม่หวังแต่ง แล้วเที่ยวแบ่งความรักให้ใครต่อใคร ไม่คิดจะแต่ง มาแกล้งเป็นแฟนทำไม สิ่งที่เสียเอาคืนไม่ได้ ต้องนั่งร้องไห้ซ้ำ ๆ ทุกวัน ไม่คิดจะแต่ง มาแกล้งเป็นแฟนทำไม สิ่งที่เสียเอาคืนไม่ได้ ต้องนั่งร้องไห้ซ้ำ ๆ ทุกวัน ไม่คิดจะแต่ง มาแกล้งเป็นแฟนทำไม สิ่งที่เสียเอาคืนไม่ได้ ต้องนั่งร้องไห้ซ้ำ ๆ ทุกวัน
§รักปลอมไม่หวังแต่ง เนื้อเพลง