คอร์ดเพลง รักพี่ที่ใจเกินร้อย ฝน ธนสุนทร

แฟนฉันไม่ต้องเพอร์เฟค ถึงไม่ใช่พระเอกไม่เป็นไร เตี้ยต่ำดำขาวไม่ว่า ขอแต่เพียงหน้าตา เป็นไทยไทย ต้องไม่ใช่คนเจ้าชู้ ต้องไม่ใช่เนื้อคู่ของใคร สำคัญเหนือสิ่งอื่นใด จะต้องมีหัวใจเกิน...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักพี่ที่ใจเกินร้อย ของ ฝน ธนสุนทร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 แฟนฉันไม่ต้องเพอร์เฟค ถึงไม่ใช่พระเอกไม่เป็นไร  เตี้ยต่ำดำขาวไม่ว่า ขอแต่เพียงหน้าตา เป็นไทยไทย ต้องไม่ใช่คนเจ้าชู้ ต้องไม่ใช่เนื้อคู่ของใคร สำคัญเหนือสิ่งอื่นใด จะต้องมีหัวใจเกินร้อย เกิดมา ชอบคนใจใหญ่ ไม่รู้เป็นไรก็มันชอบ  แค่ขอค้นหาคำตอบ ขอเพียงได้ทดสอบสัก เล็กน้อย จะต้องเป็นคนรักจริง จะต้องไม่เป็นสิงห์สำออย รักต้องไม่จืดไม่จ๋อย ต้องใจเกินร้อยจึง รักได้ * คนใจน้อยไม่เอาไม่เอา คนใจเบาไม่ไหวไม่ไหว คนใจดำถอยไปให้ไกล จะรักได้ต้อง ใจเกินร้อย ** แฟนฉันไม่ต้องอัพเดท ขอแต่ให้มีเกรดความเป็นชาย  ไม่ใช่น่ากลัวตัวใหญ่ แต่ทว่า หัวใจ เท่าปลายก้อย ถ้าอยากจะรักจะใคร่ ก็ต้องขอดูใจสักหน่อย ถ้าหากว่าสู้ไม่ถอย ถ้าใจเกินร้อย ค่อย มาบอกรัก (ซ้ำ * , **) ถ้าใจเกินร้อย ค่อยมาบอกรัก ถ้าใจเกินร้อย ค่อยมาบอกรัก ถ้าใจเกินร้อย ค่อยมาบอกรัก 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนหัวล้าน คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Khon Hualan by Suraphon Sombat Charoen บางท่านล้าน เหมือนดั่งขุนช้าง เขาเรียกว่าล้านมีสตางค์ ฝูงชนนิยมยกย่อง ล้านมีเสน่ห์ ดูแล้วเก๋ชวนมอง เขาเรียกว่าล้านเงินทอง หรือล้านครองความมั่งมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงรัก คอร์ด - Silly Fools Chord Phiang Rak by Silly Fools และฉันคงทนต่อไปอีกไม่ไหว คงต้องมีใครมาดูแลหัวใจ มันทนต่อไปอีกไม่ไหว อยากจะบอกว่าฉันมีเพียงความ รัก อยู่เต็มหัวใจ อยากรู้ ว่ามีใครจะมารับเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ฮู้หน้าบ่ฮู้ใจ คอร์ด - อู้ลัลลา Chord Hu Na Bo Hu Chai by U Lan La แค่เพียงบ่เมิน แม่ญิงตี้อ้ายไว้ใจ๋ เปิ้นทิ้งอ้ายมีคนใหม่ ทำอ้ายเสียใจ๋เกือบตาย ได้แต่สงสาร บ่ฮู้จะยะจะได อยากฮื้ออ้ายฮู้ว่าคนใกล้ หัวใจ๋ห่วงอ้ายเสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แกล้ง คอร์ด - Silly Fools Chord Klaeng by Silly Fools แม้นำตาจะรินและไหล แผลหัวใจจะลึกซักเพียงเท่าใด และแม้ฉันไม่อาจอยุดเธอเอาไว้ แต่ก่อนจะจากไป ช่วยแกล้งบอกรักฉันหน่อยได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้าหญิง คอร์ด - Fahrenheit Chord Chaoying by Fahrenheit ฉันรู้ว่าฉันมันเป็นใคร ฉันรู้ว่าฉันมันคือใคร อยู่อย่างนี้ก็สบาย สุขทุกข์ไม่เป็นไร ได้พบความรักอันลวง ๆ ก็แค่เก็บมันจับโยนไว้ใต้เตียง บอกลา แล้วปิดไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้