คอร์ดเพลง รักมากเท่าไหร่ ใจเจ็บเท่านั้น Nutty

รักมากเท่าไหร่ ใจเจ็บเท่านั้น เนื้อร้อง ป๊อด รุจิเศรษฐ์ ทำนอง/เรียบเรียงฯ อนุกูล บูรณะคุปต์ A1 ฉันเหมือนเดินอ้างว้างไร้ซึ่งจุดหมาย ใจอ่อนไหวกลั้นน้ำตายังไงไม่อยู่ พึ่งจะได้เรียนรู้...
คอร์ดเพลง รักมากเท่าไหร่ ใจเจ็บเท่านั้น ของ Nutty, เนื้อเพลง รักมากเท่าไหร่ ใจเจ็บเท่านั้น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักมากเท่าไหร่ ใจเจ็บเท่านั้น ของ Nutty

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รักมากเท่าไหร่ ใจเจ็บเท่านั้น เนื้อร้อง ป๊อด รุจิเศรษฐ์ ทำนอง/เรียบเรียงฯ อนุกูล บูรณะคุปต์ A1 ฉันเหมือนเดินอ้างว้างไร้ซึ่งจุดหมาย ใจอ่อนไหวกลั้นน้ำตายังไงไม่อยู่ พึ่งจะได้เรียนรู้ความเสียใจ เจ็บปวดเท่าไหร่ ผิดหวังยังไงรักที่เธอตอบแทน A2 คนดี ๆ วันนี้ทำฉันผิดหวัง ไปจากฉันทิ้งกันไปง่ายดายเหลือเกิน ภาพที่เธอเดินไปจากฉันมันช่างทำร้ายหัวใจ น้ำตามันไหลฉันพูดไม่ออกเลย H รักมากเท่าไรใจเจ็บเท่านั้น แล้วนี่ฉันรักเธอเท่าไหร่ ใจถึงเจ็บปวดแทบยืนไม่อยู่ รักเธอมากไปมันเจ็บรู้ไหม แล้วฉันต้องทนต่อไปอีกนานไหม ที่จะอยู่โดยไม่มีเธอข้างกาย แล้วฉันจะอยู่อย่างไร A3 เช้าของวันพรุ่งนี้มันจะเปลี่ยนไหม ทนได้ไหมที่จะไม่มีเธอเหมือนเดิม แต่ละวัน ทุกเดือน ทุกวินาที ที่ไม่เหมือนเคย จะอยู่ได้ไหมถ้ามีแต่น้ำตา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หัวใจมักง่าย คอร์ด - แช่ม แช่มรัมย์ Chord Huachai Makngai by Chaem Chaem Ram คงอีกนานเหมือนกัน หัวใจจะหายอักเสบ ถึงจะเจ็บเจ๊บเจ็บ อย่างไรก็ขอบใจเธอ ที่ช่วยสั่งช่วยสอน หัวใจคนเซ่อ พระคุณของเธอ จะจดจำฝังใจจนตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักสลายดอกฝ้ายบาน คอร์ด - จินตหรา พูนลาภ Chord Rak Salai Dok Fai Ban by Chinta Ra Phun Lap เสียแฮง นางเดินดั้นด้น เสียแฮง นางเดินดั้นด้น ฝ่าลมฝ่าฝน มาพ้ออีพี่ แสนโศกีทวีหมื่นเท่า เห็นเจ้าแห่งตรม ตัดบ่โน้มถึงพี่มีเมีย เค็มปากเกลือรักเคยหวานชื่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
โลภะ โทสะ โมหะ คอร์ด - เสก Loso Chord Lo Pha Thosa Moha by Sek Loso แม้เส้นทางข้างหน้า มันจะโปรยลงมา ด้วยลาวาที่ร้อนผ่าว  แม้ไม่มีกุหลาบ ขอให้เราจงทราบ ว่ามันมีแต่ของจริง ขอแค่ภายในใจ จงยึดมั่นต่อไป ว่าทำดีแล้วได้ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลำตะคอง คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Lam Ta Khong by Phong Thep Kradon Chamnan เคียว คันเก่ากร่อนแล้วแก้วตา โอ้นานหนักหนาน้องนางทิ้งนาหนีไกล ลืมรวงข้าวลำคลองเคยอาบน้ำใส กลับขุ่นข้นเหมือนน้ำใจ เจ้าหนีไกลลืมลำตะคองเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรียงความเรื่องแม่ คอร์ด - กลุ่มนักเรียนสถานสงเคราะห์ Chord Riangkhwam Rueang Mae by Klum Nakrian Sathan Songkhro ถ้าแม่ฟังอยู่ไม่ว่าแม่อยู่ไหน ไม่ว่าแม่เป็นใคร ช่วยส่งรักกลับมา ถ้าแม่ฟังอยู่คิดถึงหนูหน่อยหนา หนูขอสัญญาว่า หนูจะเป็นเด็กดีเล่นคอร์ดเพลงนี้