คอร์ดเพลง รักระยะไกล - Ost.Yes Or No - อิน บูโดกัน

เฝ้ามองอยู่ทุกวัน เผื่อเธอจะหันมา แต่พอเธอเริ่มจ้องตา ฉันเองก็หวั่นไหว รักเธอ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เหนื่อยใจ แต่ฉันคงทำได้เพียงแค่ รักเธอ ระยะไกล เข้าใจกัน...

-
คอร์ดเพลง รักระยะไกล - Ost.Yes Or No ของ อิน บูโดกัน, เนื้อเพลง รักระยะไกล - Ost.Yes Or No ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง รักระยะไกล - Ost.Yes Or No ของ อิน บูโดกัน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เหมือนว่าทุก ๆ ครั้งที่ตัวฉัน ได้พบกับเธอแล้วใจฉัน มันเหมือนว่าใจจะอ่อนแรงลงทุก ๆ ที อยากจะพูดจะคุยและทักทาย แต่แล้วทำไมฉันต้องอาย มันทำไม่ได้เมื่อเจอ เธอ * เฝ้ามองอยู่ทุกวัน เผื่อเธอจะหันมา แต่พอเธอเริ่มจ้องตา ฉันเองก็หวั่นไหว รักเธอ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เหนื่อยใจ แต่ฉันคงทำได้เพียงแค่ ** รักเธอ ระยะไกล เข้าใจกันไหม ว่าฉันมันใจไม่กล้าพอ ก็ต้องเฝ้ารอ และหวังว่าทำให้ได้ในสักวัน ไม่อยากจะรักเธอ ระยะไกล รอหน่อยได้ไหม และฉันจะทำให้เราได้รักกัน ได้ใกล้กัน แต่ไม่ไหวจะเคลียร์หัวใจของฉัน ที่มันแอบรัก(เธอ) เหมือนที่ฉันที่คิดที่แอบฝัน ถึงเธอเท่านั้นอยู่ทุกวัน ยิ่งทำให้ฉันไม่กล้าเจอและทักทาย ยิ่งคิด ยิ่งฝัน ยิ่งเพ้อ ก็ยิ่งอาย จะกลัวอะไรคนมากมาย ไม่ได้มีเราแค่สองคน (ซ้ำ *, **) รักเธอ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เหนื่อยใจ แต่ฉันคงทำได้เพียงแค่ (ซ้ำ ** , **)
§รักระยะไกล - Ost.Yes Or No เนื้อเพลง