คอร์ดเพลง รักเก้อ เอก สรวิชญ์

ฉันคิดว่าเธอยังรักฉันอยู่ ก็เพียงคิดไปเท่านั้น แต่วันนี้ดูเธอเปลี่ยนไป ไยเธอไม่เคยถามกัน กลัวเป็นสาเหตุ ที่เธอต้องการบอกลา กลัวเป็นสาเหตุ ที่เธอทิ้งฉันมา ตอบคำถาม ฉันหน่อยได้ไหม หา...
คอร์ดเพลง รักเก้อ ของ เอก สรวิชญ์, เนื้อเพลง รักเก้อ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักเก้อ ของ เอก สรวิชญ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันคิดว่าเธอยังรักฉันอยู่ ก็เพียงคิดไปเท่านั้น แต่วันนี้ดูเธอเปลี่ยนไป ไยเธอไม่เคยถามกัน กลัวเป็นสาเหตุ ที่เธอต้องการบอกลา กลัวเป็นสาเหตุ ที่เธอทิ้งฉันมา ตอบคำถาม ฉันหน่อยได้ไหม หากรักครั้งนี้มันเป็นเพียง รักเก้อ ที่เราเผลอ พลาดพลั้งลงไปไม่ตั้งใจ ที่เธอนั้น บอกกับฉัน ไม่ว่านานแสนนานเพียงใด คำว่ารักฉันในหัวใจ เธอคงไม่มี อุตส่ารอรักเธอ เทิดทูนให้เธอทุกอย่าง ทุกอย่างหมดความหวัง มันพังไม่มีเหลือ กลัวเป็นสาเหตุ ที่เธอต้องการบอกลา กลัวเป็นสาเหตุ ที่เธอทิ้งฉันมา ตอบคำถาม ฉันหน่อยได้ไหม หากรักครั้งนี้มันเป็นเพียง รักเก้อ ที่เราเผลอ พลาดพลั้งลงไปไม่ตั้งใจ ที่เธอนั้น บอกกับฉัน ไม่ว่านานแสนนานเพียงใด คำว่ารักฉันในหัวใจ เธอคงไม่มี ก็เพียงแค่คำว่าเราจบกัน กลายเป็นฉันทำผิดต่อเธอ หมดความหวัง ที่สุดท้ายมันเป็นแค่รักเก้อ แค่ไม่มีเธอฉันคงไม่ถึงตาย หากรักครั้งนี้มันเป็นเพียง รักเก้อ ที่เราเผลอ พลาดพลั้งลงไปไม่ตั้งใจ ที่เธอนั้น บอกกับฉัน ไม่ว่านานแสนนานเพียงใด คำว่ารักฉันในหัวใจ เธอคงไม่มี คำว่ารักฉันในหัวใจ ของเธอไม่เคยมี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แอบเหงา คอร์ด - เสนาหอย Chord Aep Ngao by Sena Hoi เมื่อไหร่จะมีใคร ๆ สักคนที่เป็นของเรา เมื่อไหร่จะมีใคร ๆ สักคนนะที่รักเรา เท่านี้ที่ต้องการ ขอเกินไปตรงไหน เมื่อไหร่จะมีใคร ๆ สักคนที่เคียงข้างเรา แค่อยากจะมีคนที่ทำให้ใจไม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เหมือนเป็นคนอื่น คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Muean Pen Khon Uen by Bird Thong Chai เหมือนเป็นคนอื่น ที่เธอไม่เคยสนใจ เหมือนเป็นเพียงสิ่ง ที่เธอคุ้นเคยแต่มองข้ามไป ใจเปี่ยมด้วยรักและความห่วงใย ฉันนั้นให้ทุกอย่าง อยากให้เธอ เจอะเจอแต่วันที่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผัวสำรอง คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Phua Samrong by Mai Thai Huachai Sin ฮู้ดีว่าอ้ายมีค่าแค่ผัวสำรอง ยอมรับตำแหน่งผัวมือสองเข้าชิงยามน้องปวดใจ เจ็บจากเขาคนนั้นอ้ายจังมีค่าไม่เป็นไร... ไม่เป็นไร จังใด๋อ้ายกะทนได้ ทั้งหัวใจอ้ายยอม... ทุกอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทะเลไม่เคยหลับ คอร์ด - ดิอิมพอสซิเบิ้ล Chord Thale Mai Khoei Lap by Di Im Phot Si Boen ทะเลหัวใจของเราแฝงเอารักแอบเข้าไวั ดูซิเป็นไปได้ตื่นใจเหมือนดังทะเลครวญ ยามหลับไหลชั่วคืน ก็ถูกคลื่นฝัน ปลุกฉัน รัญจวนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แดดสุดท้าย คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Daet Sutthai by Mali Huan Na แดดสุดท้าย ก่อนพักกายพลบค่ำ ฟ้าสีดำคลี่พืนคลุมแผ่นดินหนาว ขี่เกวียนล้อทุ่งสู่ยุ้งฉาง ชื่นรอยยิ้มนางบนฟางข้าว ห่มรักเจ้าด้วยหวงและห่วงเล่นคอร์ดเพลงนี้