คอร์ดเพลง รักเดียวใจเดียว - Ost.พรุ่งนี้ก็รักเธอ รุจ ศุภรุจ The Star 4

อย่าแปลกใจ ที่ผ่านมานานเท่าไร กาลเวลา ไม่อาจหมุนหัวใจ เปลี่ยนไปจากเธอ คงเป็นไปไม่ได้ เมื่อใจผูกพันมีแต่เธอ แม้จะนอนหลับฝันฉันมีแต่เธอเท่านั้น ไม่อาจแบ่งใจปันเผื่อไว้ให้ใคร ใจเมื่...
คอร์ดเพลง รักเดียวใจเดียว - Ost.พรุ่งนี้ก็รักเธอ ของ รุจ ศุภรุจ The Star 4, เนื้อเพลง รักเดียวใจเดียว - Ost.พรุ่งนี้ก็รักเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักเดียวใจเดียว - Ost.พรุ่งนี้ก็รักเธอ ของ รุจ ศุภรุจ The Star 4

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อย่าแปลกใจ ที่ผ่านมานานเท่าไร กาลเวลา ไม่อาจหมุนหัวใจ เปลี่ยนไปจากเธอ คงเป็นไปไม่ได้ เมื่อใจผูกพันมีแต่เธอ * แม้จะนอนหลับฝันฉันมีแต่เธอเท่านั้น ไม่อาจแบ่งใจปันเผื่อไว้ให้ใคร ใจเมื่อเจอเธอแล้วเหมือนคนที่เจอจุดหมาย เมื่อมีเธอไม่ต้องการใคร ** เมื่อวานก็รัก วันนี้รักเธอ พรุ่งนี้ก็รักเธอ พอใจที่มีเธอ ไม่มีอีกแล้ว ใครจะมาเข้าใจ ฉันได้ดีอย่างเธอ ตอบแทนเธอรักเดียวใจเดียว ดั่งทะเล โอบกอดด้วยผืนทราย และคงไม่มีใคร พรากใจดวงนี้ได้ ไม่ว่ากาลเวลาจะหมุนผ่านไป ยิ่งมั่นใจ เราคือกันและกัน (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **) ตอบแทนเธอ รักเดียวใจเดียว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฮักเสมอ คอร์ด - Cells Chord Hak Samoe by Cells ยังฮักเจ้าเหมือนเดิม  สม่ำเสมอใจ  เวลาผ่านไปเท่าใด หัวใจบ่เคยหมุนตาม เคยฮักเสมอมา  และจะเสมอไป  หน้าที่อย่างเดียวที่ฟ้าลิขิต ก็คือต้องมีชีวิตเพื่อฮักเจ้าคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันไม่ใช่หรือใครเปลี่ยน คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Chan Mai Chai Rue Khrai Plian by Ten Nara Rak อยากรู้ว่าฉันไม่ใช่หรือมีใครทำเธอเปลี่ยนใจ ตั้งแต่วันที่เขาเข้ามา เธอนั้นเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม ฉันไม่ใช่หรือใจเธอมีใครอีกคน หากเขานั้นคือคำตอบของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระจกด้านเดียว คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Krachok Dan Diao by Pramot Wi Le Pa Na จะพูดทำไม ให้รู้ทำไม รู้แล้วต้องโดน ช้ำกินใจอย่างนี้ อย่าพูดอะไร ไม่รู้เลยยิ่งดี กับแค่ยังมีวันนี้มีเธอวันนี้ เพราะเธอก็พอ บางสิ่งที่ทำให้เสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม คอร์ด - Ost.เกมร้ายเกมรัก-Crescendo Chord Klap Ma Pen Mueandoem Dai Mai by Crescendo เรากลับมาเป็นเหมือนเดิม ได้ไหมเธอ ยังรอเธอเสมอทุกครั้งที่หายใจ ไม่อยากมีชีวิต อ้างว้างอีกต่อไป ก็มันทนไม่ไหวจริง ๆ เพราะหัวใจรักแค่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนกับหมา คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Khon Kap Ma by Phong Thep Kradon Chamnan คนเราเลือกเกิดไม่ได้ดอก บางคนก็ออกมาร่างพิการ สมบัติติดตัวคือสังขาร ทนทรมานกันต่อไป อย่างฉันนี้เกิดมาตาบอด ตาบอดมองไม่เห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้