คอร์ดเพลง รักเท่านั้นที่จบลง จุ๊บ วุฒินันท์

สายน้ำ อาจแห้งไป สายธารก็ยังอยู่ ใบไม้ร่วงกี่ฤดู ต้นไม้ยังอยู่เรื่อยไป ความรักที่มันผ่านพ้น ไม่ได้แปลว่าเลือนหาย ยังซ่อนอยู่ลึก ๆ สักแห่ง อยู่สักแห่ง ในหัวใจ แค่คำว่ารัก เท่านั้นที...
คอร์ดเพลง รักเท่านั้นที่จบลง ของ จุ๊บ วุฒินันท์, เนื้อเพลง รักเท่านั้นที่จบลง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักเท่านั้นที่จบลง ของ จุ๊บ วุฒินันท์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สายน้ำ อาจแห้งไป สายธารก็ยังอยู่ ใบไม้ร่วงกี่ฤดู ต้นไม้ยังอยู่เรื่อยไป ความรักที่มันผ่านพ้น ไม่ได้แปลว่าเลือนหาย ยังซ่อนอยู่ลึก ๆ สักแห่ง อยู่สักแห่ง ในหัวใจ แค่คำว่ารัก เท่านั้นที่มันจบลงไป แต่สิ่งที่เหลือ นั้นอีกมากมาย ยังคงอยู่ในความทรงจำ ใช่ว่าหมดรักและแค่จากไป จะทำให้ลืม ลืมเธอคนนั้น ทุก ๆ อณูข้างในใจ มีเรื่องราวอีกมากมาย ไม่ อาจจะลืม กลางวันไม่เห็นดาว ใช่ดาวไม่มีอยู่ เหมือนใจฉันที่รู้ ว่าเธอยังอยู่ข้างใน ความรักที่มันผ่านพ้น ไม่ได้แปลว่าเลือนหาย ยังซ่อนอยู่ลึก ๆ สักแห่ง อยู่สักแห่ง ในหัวใจ แค่คำว่ารัก เท่านั้นที่มันจบลงไป แต่สิ่งที่เหลือ นั้นอีกมากมาย ยังคงอยู่ในความทรงจำ ใช่ว่าหมดรักและแค่จากไป จะทำให้ลืม ลืมเธอคนนั้น ทุก ๆ อณูข้างในใจ มีเรื่องราวอีกมากมาย ไม่ อาจจะลืม แค่คำว่ารัก เท่านั้นที่มันจบลงไป แต่สิ่งที่เหลือ นั้นอีกมากมาย ยังคงอยู่ในความทรงจำ ใช่ว่าหมดรักและแค่จากไป จะทำให้ลืม ลืมเธอคนนั้น ทุก ๆ อณูข้างในใจ มีเรื่องราวอีกมากมาย ไม่ อาจจะลืม ทุก ๆ อณูข้างในใจ มีเรื่องราวอีกมากมาย ไม่อาจจะลืม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ต้นงิ้วกลางหัวใจ คอร์ด - แสน นากา Feat. วง L.ก.ฮ Chord Ton Ngio Klang Huachai by Saen Na Ka Feat. Wong Ael Ko Ho ต้นงิ้วขึ้นกลางหัวใจ หลอกกันให้หลงรัก มีฉันเอาไว้แค่พัก จากเขาก็เท่านั้น ต้นงิ้วขึ้นกลางหัวใจ หลอกกัน ให้ฉันต้องปีนป่าย เป็นโจรไม่สมัครใจ เป็นชู้ไม่รู้ตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
liu xing yu คอร์ด - F4 Chord liu xing yu by F4 Pei ni qu kan liu xing yu Luo zai zhe di qiu shang Rang ni de lei Luo zai wo jian bang Yao ni xiang xin wo de ai Zhi ken wei ni yong gan Ni hui kan jian Xing fu deเล่นคอร์ดเพลงนี้
เริ่มจากร้อย คอร์ด - Pink Chord Roem Chak Roi by Pink รักเธอเริ่มจากร้อยนับวันนานไปยิ่งน้อยลง ฉันต้องทนเจ็บช้ำเฝ้าดูความรักที่สวนทาง ฉันอยู่อย่างอ้างว้าง เจ็บปวดใจและเหงาเกินทน ความรักเธอหมดลงวันที่ฉันรักหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กุหลาบปากซัน คอร์ด - คนด่านเกวียน Chord Kulap Pak San by Khon Dan Kwian โอ้ กุหลาบสวรรค์ แห่งเมืองปากซันให้อ้ายใฝ่ฝัน หมายปอง ใจ อ้ายหวังอยากเคียงประคอง กุหลาบเป็นสีดั่งทอง เมื่อยามแสงส่องจากดวงสุรีย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
คู่กัด คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Khu Kat by Bird Thong Chai อย่างเธอกับฉันอันที่จริงเราก็มีหัวใจให้กัน แล้วทำไมเธอกับฉันคอยขัดกันทุกทีเรื่อยไป เธอก็เสือฉันก็สิงทั้งที่จริงไม่มีอะไร รักกันแต่ทำไมเป็นอย่างงี้เล่นคอร์ดเพลงนี้