คอร์ดเพลง รักเธอจนวันตาย เสก Loso

ฉันจะยังคง ก้าวเดินต่อไป ตราบที่หัวใจ ยังคงเต้นอยู่ บอกกับตัวเอง ว่าฉันต้องสู้ จะอยู่ดูแลเธอตลอดไป แม้วันใด เธอล้มลง ฉันจะเป็นคน ดึงมือเธอขึ้นมา ในวิถี ชีวิตชิวิตของผู้กล้า ไม่มีห...
คอร์ดเพลง รักเธอจนวันตาย ของ เสก Loso, เนื้อเพลง รักเธอจนวันตาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักเธอจนวันตาย ของ เสก Loso

สังกัด : Grammy

 ฉันจะยังคง ก้าวเดินต่อไป ตราบที่หัวใจ ยังคงเต้นอยู่ บอกกับตัวเอง ว่าฉันต้องสู้ จะอยู่ดูแลเธอตลอดไป แม้วันใด เธอล้มลง ฉันจะเป็นคน ดึงมือเธอขึ้นมา ในวิถี ชีวิตชิวิตของผู้กล้า ไม่มีหรอกหนา ที่จะยอมแพ้ เธอจะอยู่กับฉัน แม้วันนั้น จะสุขหรือทุกข์เพียงใด ฉันรักเธอ และจะรักจนวันตาย จะไม่ทิ้งเธอไป ฉันสัญญา ฉันสัญญา แม้วันใด เธอล้มลง ฉันจะเป็นคน ดึงมือเธอขึ้นมา ในวิถี ชีวิตชิวิตของผู้กล้า ไม่มีหรอกหนา ที่จะยอมแพ้ เธอจะอยู่กับฉัน แม้วันนั้น จะสุขหรือทุกข์เพียงใด ฉันรักเธอ และจะรักจนวันตาย จะไม่ทิ้งเธอไป ฉันสัญญา เธอจะอยู่กับฉัน แม้วันนั้น จะสุขหรือทุกข์เพียงใด ฉันรักเธอ และจะรักจนวันตาย จะไม่ทิ้งเธอไป ฉันสัญญา ฉันสัญญา 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สองคนในร่างเดียว คอร์ด - Nuvo Chord Song Khonnai Rang Diao by Nuvo ความรัก มันเป็นอย่างนี้ มีทุกข์มิสมใจ ตัวฉัน ไม่เคยเข้าใจ ในรัก รักของเธอ บางทีเธอดึงดันบางทีเธอดื้อรั้น สุดจะเหลือทน เธอทำจนกังวลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ราชาเงินผ่อน คอร์ด - คาราบาว Chord Racha Ngoenphon by Carabao เจียมเพราะจนเป็นคนอย่างข้า เกิดเป็นราชาเงินผ่อนเมืองไทย ทํางานทําเงินทําเกินเงินเดือน เศรษฐกิจคลาดเคลื่อน เงินเดือนไม่พอใช้ ให้เราทํางานทําแลกเงินตราเล่นคอร์ดเพลงนี้
Can't Help Falling In Love คอร์ด - Michael Buble Chord Can't Help Falling In Love by Michael Buble Like a river flows Surely to the sea Darling, so it goes Some things are meant to be Take my hand Take my whole life too For I can't help falling in love with youเล่นคอร์ดเพลงนี้
แกล้ง คอร์ด - Silly Fools Chord Klaeng by Silly Fools แม้นำตาจะรินและไหล แผลหัวใจจะลึกซักเพียงเท่าใด และแม้ฉันไม่อาจอยุดเธอเอาไว้ แต่ก่อนจะจากไป ช่วยแกล้งบอกรักฉันหน่อยได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมืองใหญ่เมืองนี้ คอร์ด - เต๋อ เรวัต พุทธินันท์ Chord Mueang Yai Mueang Ni by Toe Re Wat Phutthi Nan เมืองใหญ่เมืองนี้ เมืองดีของคนเมือง เห็นความรุ่งเรือง เห็นคนเมืองล้วนมากมาย เมืองใหญ่เมืองนี้ เมืองดีของใครใคร ทั้งที่คนมากมาย ดูดูไปเหมือนไร้ผู้คนเล่นคอร์ดเพลงนี้