คอร์ดเพลง รักใครไม่รัก - Ost.มาดามดัน - แนน วาทิยา

แปลกตรงไหนไม่เคยรักใครง่าย ๆ แปลกใช่ไหมเจ้าชายฉันยังไม่สน เธอคนนี้แม้ดูเหมือนดาวเบื้องบน อย่ามาซนขอโสดและไม่สนใจ หนึ่งชีวีจะพลีเพื่อฝันเพื่อฝัน หนึ่งพลั...

-
คอร์ดเพลง รักใครไม่รัก - Ost.มาดามดัน ของ แนน วาทิยา, เนื้อเพลง รักใครไม่รัก - Ost.มาดามดัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักใครไม่รัก - Ost.มาดามดัน ของ แนน วาทิยา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
แปลกตรงไหนไม่เคยรักใครง่าย ๆ แปลกใช่ไหมเจ้าชายฉันยังไม่สน เธอคนนี้แม้ดูเหมือนดาวเบื้องบน อย่ามาซนขอโสดและไม่สนใจ หนึ่งชีวีจะพลีเพื่อฝันเพื่อฝัน หนึ่งพลังจะดันจะดันขึ้นไป หนึ่งดวงใจไม่ยอมให้ใครให้ใคร แล้วเพราะเหตุใดที่พลาดที่พลั้ง รักใครไม่รัก ดันมารักเธอคนนี้ เห็นทีว่าฟ้าท่าจะแกล้งกัน รักใครไม่รัก ใยส่งเธอให้กับฉัน ถอยใจอย่างไรก็ไม่ทัน หรือจะลองรักกันดู เกิดคำถามเมื่อเธอนั้นกลายเป็นโจทย์ เกิดปัญหาต้องโทษชะตาเล่นกล เกิดความรักฉันทำได้แค่คอยข่ม อยู่กับเธอต้องทนต้องคอยห้ามใจ หนึ่งชีวีจะพลีเพื่อฝันเพื่อฝัน หนึ่งพลังจะดันจะดันขึ้นไป หนึ่งดวงใจไม่ยอมให้ใครให้ใคร แล้วเพราะเหตุใดที่พลาดที่พลั้ง รักใครไม่รัก ดันมารักเธอคนนี้ เห็นทีว่าฟ้าท่าจะแกล้งกัน รักใครไม่รัก ใยส่งเธอให้กับฉัน ถอยใจอย่างไรก็ไม่ทัน หรือจะลองรักกันดู ไม่มั่นใจ ในรักเธอ กลัวรักเก้อ เพียงเพ้อไป ไม่แน่ใจ ในสายตา ยามพบหน้า พาหวั่นไหว รักใครไม่รัก ดันมารักเธอคนนี้ เห็นทีว่าฟ้าท่าจะแกล้งกัน รักใครไม่รัก ใยส่งเธอให้กับฉัน ถอยใจอย่างไรก็ไม่ทัน หรือจะลองรักกันดู รักใครไม่รัก ดันมารักเธอคนนี้ เห็นทีว่าฟ้าท่าจะแกล้งกัน รักใครไม่รัก ใยส่งเธอให้กับฉัน ถอยใจอย่างไรก็ไม่ทัน หรือจะลองรักกันดู
§รักใครไม่รัก - Ost.มาดามดัน เนื้อเพลง