คอร์ดเพลง รักได้อีก นัท AF4

รักให้ไปแล้ว จะถูกใจไหม ช้าก่อนะมันยังไม่พอ ฉันจะขอมาแจกให้เธอทุกวัน รู้ว่าเธอชอบที่ถูกคนรัก ฉันไม่ขอขัดใจแล้วกัน แค่เตรียมรับมือหน่อยถ้ามันมากไป เพราะความรักของฉันไม่จำกัด ให้เธ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักได้อีก ของ นัท AF4

สังกัด : True Fantasia

รักให้ไปแล้ว จะถูกใจไหม ช้าก่อนะมันยังไม่พอ ฉันจะขอมาแจกให้เธอทุกวัน รู้ว่าเธอชอบที่ถูกคนรัก ฉันไม่ขอขัดใจแล้วกัน แค่เตรียมรับมือหน่อยถ้ามันมากไป * เพราะความรักของฉันไม่จำกัด ให้เธอหมดเลยไม่ให้คนไหน แค่รอรับ จากฉันเรื่อย ๆ ไป ยังมีให้เธอตั้งอีกไม่น้อย ** ก็มันยังได้อีก ได้อีก รักเธอได้อีกตั้งเยอะ ไม่ทิ้งให้เธอต้องเลื่อนลอย ก็ยังจะให้อีก ให้อีก ฉันมีใจให้เกินร้อย แค่นี้ให้เธอยังน้อยไป เหลือ ก็ยังเหลือไม่หมดสต็อก ฉันก็ล็อกเอาไว้ให้เธอ แค่อย่าเผลอไปอยากได้ใจของใคร หรือว่าเธอชอบไม่ชอบตรงไหน ก็ให้ฉันดูแลให้พอ ไม่ต้องขอก็ต้องให้เธอทั้งใจ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แผลในใจ คอร์ด - อำพล ลำพูน Chord Phaen Nai Chai by Am Phon Lamphun นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและไว้ใจ น่าขอบใจที่เธอให้บทเรียนนี้ นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและหวังดี หรือว่าเป็นวิธีที่เธอคุ้นเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้อมกอดที่เคยถูกใช้ คอร์ด - Hyper Chord Om Kot Thi Khoei Thuk Chai by Hyper อ้อมกอดที่เคยถูกใช้ เธอจะรังเกียจไหม เธอรับได้หรือเปล่า หากว่าฉันเคยกอดใคร อยากให้ชีวิตกลับไปมีความหมาย อ้อมแขนที่เคยมีใคร ก็ไม่รู้จะมีค่าไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
หรอย คอร์ด - คาราบาว Chord Roi by Carabao เขาเก็บภาษีมาสอนเป็นภาษา จากเมืองใต้ขึ้นมา จากเมืองเหนือลงมา มาสร้างเป็นตึกหลังโตสูงใหญ่ มีน้ำมีไฟมีติดแอร์ให้เรียน มาซื้อกระดาษพิมพ์เป็นใบปริญญา แจกจ่ายนักเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงวันชาติ 24 มิถุนายน (วันชาติไทย) คอร์ด - เพลงวันชาติ Chord Phleng Wan Chat 24 Mithunayon ( Wan Chatthai ) by Phleng Wan Chat ชาติประเทศเหมือนชีวา ราษฎร์ประชาเหมือนร่างกาย ถ้าแม้ว่าชีวิตมลายร่างกายก็เป็นปฏิกูล พวกเราต้องร่วมรักพิทักษ์ไทยไพบูลย์ อีกรัฐธรรมนูญคู่ประเทศไทยเล่นคอร์ดเพลงนี้
Sleeping Child คอร์ด - Michael Learns To Rock Chord Sleeping Child by Michael Learns To Rock Oh my sleeping child, the world's so wild but you've built your own paradise That's one reason why I'll cover you sleeping child I'm gonna cover my sleepingเล่นคอร์ดเพลงนี้