คอร์ดเพลง รับรักฉันได้หม้าย เมโลดี้

ความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้เธอ เธอจะเก็บมันไว้บ้างหรือเปล่า ก็เพราะว่าใจของฉันนั้น มันชอบเธอมากมาย เธอจะรู้หม้าย ว่าฉันคิดถึงทุกวินาที เธอจะรู้บ้างไหม มีคนคอยห่วงใย คอยเก็บเอาใส่ใจเธ...
คอร์ดเพลง รับรักฉันได้หม้าย ของ เมโลดี้, เนื้อเพลง รับรักฉันได้หม้าย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รับรักฉันได้หม้าย ของ เมโลดี้

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้เธอ เธอจะเก็บมันไว้บ้างหรือเปล่า ก็เพราะว่าใจของฉันนั้น มันชอบเธอมากมาย เธอจะรู้หม้าย ว่าฉันคิดถึงทุกวินาที * เธอจะรู้บ้างไหม มีคนคอยห่วงใย คอยเก็บเอาใส่ใจเธอเสมอ แค่อยากจะรักกับเธอสักครั้ง ก็แค่อยากไปนั่งใกล้ ๆ แค่อยากพูดความใน ให้เธอได้ฟัง ** เธอจะเป็นแฟนกับฉันได้หม้าย แค่อยากอยู่ใกล้ ๆ จะได้ไหมแม่คนดี ก็ว่าความรู้สึก ของฉันในตอนนี้ กับความห่วงใยที่มีให้เธอไปหมดแล้ว (ซ้ำ *, **) เธอจะรู้บ้างไหมว่าเธอคือคนสำคัญ เธอมาทำให้ฉันนั้นมาเปลี่ยนแปลง จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ความรู้สึกไม่เคยจางหาย อยากให้เธออยู่เคียงข้างกายแบบนี้จะได้หม้าย อยากให้เธออยู่เคียงข้างกายแบบนี้ตลอดไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักคุณเข้าแล้ว คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Rak Khun Khao Laeo by Boyd Kosiyapong เก็บเพลงรักนี้ให้เป็นของขวัญ ให้เธอได้รับได้รู้หัวใจของฉัน แม้คืนวันจะเปลี่ยนแปลงสักแค่ไหน แต่ใจของฉันที่รักเธอนั้น ต่อให้ต้องลงนรกหรือขึ้นสรวงสวรรค์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ปรสิต คอร์ด - Paradox Chord Parasit by Paradox ดูดกลืนหาย ให้เปลี่ยนแปลงกาย เปลี่ยนเป็นมนุษย์ที่ไม่ใช่มนุษย์ มันแทรกซึมส่วนลึก ลงไปจนสุด ทำให้เรา ทำให้กลาย จิตใจก็เริ่มตาย เกาะกินส่วนลึกที่ควบคุมมนุษย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนจันทร์ คอร์ด - Loso Chord Khuen Chan by Loso รัก... รักเธอหมดใจรู้หรือเปล่า อยากมีเพียงสองเรา อยู่กับจันทร์เหมือนเคย อยากฟังซ้ำ..คำที่เธอเอื้อนเอ่ย บอกว่ารักเหมือนเคย อยู่ในอ้อมแขนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดที่รัก คอร์ด - Audy Chord Sut Thirak by Audy สุดที่รัก ของฉันคืนนี้เธออยู่ไหน สุดที่รัก ของฉันไม่รู้ไปกับใคร ได้แต่รอคอยเรื่อยไป ไม่รู้จะมาเมื่อไร ก็ได้แต่หวัง ที่รักฉันคงกลับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมปากคนหลายใจ คอร์ด - มิสเตอร์เบียร์ อาร์ สยาม Chord Lompak Khon Lai Chai by Misatoe Bia R-Siam ลมปากจากคนหลายใจ เชื่อเมื่อไหร่ก็ตายเปล่า คำว่ารักจากเธอเป็นเเค่เพียงลมเป่า หมดอารมณ์เหงาเธอก็หายไป คำพูดจากคนหลายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้