คอร์ดเพลง รำพึง พริกไทย

คิดถึงความหลัง ครั้งที่ฉันและเธอ เพิ่งเจอกัน คิดถึงน้ำต้มผักขมที่ว่าขม มันก็หวาน คิดถึงความหลังเธอมาตามมาติดดั่งวิญญาณ คิดถึงยามเธอออดอ้อน จนฉันอ่อน ไปทั้งใจ ไม่มีอีกแล้ว เหมือนที...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รำพึง ของ พริกไทย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 คิดถึงความหลัง ครั้งที่ฉันและเธอ เพิ่งเจอกัน คิดถึงน้ำต้มผักขมที่ว่าขม มันก็หวาน คิดถึงความหลังเธอมาตามมาติดดั่งวิญญาณ คิดถึงยามเธอออดอ้อน จนฉันอ่อน ไปทั้งใจ ไม่มีอีกแล้ว เหมือนที่เคย มีแต่ความเฉยเมย และเฉยชา กลายเป็นฉันที่ร้องและเรียกหาเธอ ถ้าเธอไม่ได้ฉันแล้ว ทั้งใจเธอคงไม่เป็นอย่างนี้ใช่ไหม ถ้าเธอไม่ได้ฉันง่ายดาย ฮื่อ ๆ ๆ จนสาจนสมใจ เธอคงไม่รักฉันน้อยลง น้อยยิ่งน้อยยิ่งน้อยลงทุกวัน  อยากให้เธอคนเดิมกลับมาได้ไหม อย่าปล่อยฉันไว้ให้รออย่างนี้ ช่วยบอกกับฉันที บอกฉันทีว่า(เธอน่ะยังรัก)ฉันแค่คิดมากไป อยากมาก็มา คิดจะไปก็ไปไม่ใยดี เธอเห็นฉันเป็นอะไร เธอไม่รักแล้วหรือเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอแค่ได้รู้ คอร์ด - พีท พล Chord Kho Khae Dai Ru by Phit Phon เมื่อเธอล้ม ไม่มีเรี่ยวแรงและกำลังใจ คนนั้น อยู่เคียงข้างเธอหรือเปล่า ยามที่เธอเจ็บช้ำ เมื่อเธอเงียบเหงาซึมเซา เขาอยู่ไหน หากว่าใครคนนั้น เป็นคนดีและรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่อาจเปลี่ยนใจ คอร์ด - เจมส์ เรืองศักดิ์ Chord Mai At Plianchai by Chem Rueang Sak ฉันคงไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ ฉันคงไม่อาจทำให้เธอกลับมารักฉัน เมื่อคนนั้นเข้ามาทำให้ใจเธอหวั่นไหว รักเขาช่างง่ายดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัดสีหม้าย คอร์ด - วงพาโล Chord Batsi Mai by Wong Phalo บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย บัดสีคน ถ้าเราตกลงปลงใจควงแขน บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย ถ้าเป็นแฟน รักหนัดแน่น ที่หัวใจหม้ายใครปน บัดสีใครหม้ายถ้าคบกับชายจนจนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด้วยรักและปลาทู คอร์ด - มอส ปฏิภาณ Chord Duai Rak Lae Pla Thu by Mot Patiphan ร้องเหมียวเหมียว เดี๋ยวเดียวก็มา น่ะ เข้ามาเคล้ามาคลอ กับเธอ เหมียว เหมียว ๆ หง่าว เหมียว เหมียว ๆ หง่าว ก็แปลตรงตรงว่าฉัน ต้องการเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฮักกันบ่ได้ คอร์ด - ดอน สอนระเบียบ Chord Hak Kan Bo Dai by Don Son Rabiap เธอเป็นคนสวย แต่ฉันนั้นเป็นคนโทรม เธอขาวน่าดม แต่ฉันนั้นคนหน้าดำ เธอมีเงินทอง เที่ยวจองที่มีราคา เธอชอบซื้อนา แต่ฉันชอบโรงจำนำน่ะเล่นคอร์ดเพลงนี้