คอร์ดเพลง รู้สึกบ้างไหม ฉ่ำ ฉ่ำ

อย่ามาถามเลย ฉันนั้นไม่เคยเอ่ยคำนั้น ที่เธอต้องการ ไม่รู้ว่ามันเป็นคำไหน อยากให้เธอเข้ามา ลองสบสายตา อาจจะรู้ ที่เธอต้องการประมาณไหน จูบเบา ๆ ให้เธอ โอบกอดเธอแนบกาย ได้ยินไหม เข้...
คอร์ดเพลง รู้สึกบ้างไหม ของ ฉ่ำ ฉ่ำ, เนื้อเพลง รู้สึกบ้างไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รู้สึกบ้างไหม ของ ฉ่ำ ฉ่ำ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อย่ามาถามเลย ฉันนั้นไม่เคยเอ่ยคำนั้น ที่เธอต้องการ ไม่รู้ว่ามันเป็นคำไหน * อยากให้เธอเข้ามา ลองสบสายตา อาจจะรู้ ที่เธอต้องการประมาณไหน จูบเบา ๆ ให้เธอ โอบกอดเธอแนบกาย ได้ยินไหม เข้าใจหรือยัง ** รู้สึกอย่างไรบ้างไหม ที่เรามีกันใกล้ ๆ แบบไหนที่เธอคิดกับฉัน บอกมาเป็นคำได้ไหม รู้สึกอย่างไร (ฉันก็เหมือนกัน) เก็บอยู่ข้างใน มองลึกลงไปที่ใจฉัน คำเป็นร้อยพัน ไม่รู้ว่ามัน จะบรรยายได้ไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นายร้อย คอร์ด - คาราบาว Chord Nai Roi by Carabao พ่อเป็นนายร้อย ก็ร้อยละสิบสลึง เพื่อลูก พ่อจึงดิ้นรนขวนขวาย รถติดดัง ตังเม รายได้มันหดหาย ไม่ให้กู้เขาจะทำไง ไม่อยากให้ลูกต้องเป็นควายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เดาใจ คอร์ด - Labanoon Chord Dao Chai by Labanoon เดาใจไว้แล้วว่าเธอรักฉันแบบที่ฉันรัก ผิดถูกไม่รู้คนเดียวที่รู้คือเธอเท่านั้น ช่วยบอกสักนิดทุกเรื่องที่คิดทุกเรื่องที่ฝัน ตรงใจเธอนั้นไม่ใช่แค่ฉันรักเธอฝ่ายเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขวานไทยใจหนึ่งเดียว คอร์ด - คาราบาว Chord Khwan Thai Chai Nueng Diao by Carabao แถบธงแดง ขาว น้ำเงิน จงโบกนำความเจริญ สู่พี่น้องผองไทย ให้โลกรับรู้ว่าเราคือใคร ขวานเอย ขวานไทย ดวงใจเป็นหนึ่งเดียว ฟ้านี้มีโอกาสเป็นหนึ่ง ถ้าคนคำนึงถึงการเสียสละเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันเวลา คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Wanwela by Phong Thep Kradon Chamnan ฝันนั้นล่องลอย ดุจหิ่งห้อยแสงริบหรี่ ฝันนั้นยังมี สิ่งสดใสในคืนเดือนดับ รอตะวันรุ่งร้าง จะลาลับไม่ รบกวน ยามคุณร้าวรัญจวน ก็จะหวนแสงหิ่งห้อย ร้อย เรื่องราวในคืนข้างแรมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอดาว คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Kho Dao by Brai O Ni ถ้าทุกคำที่ขอเป็นได้จริง สิ่งไหนที่มันมากมายฉันคงไม่ต้องการ ขอ ขอแค่เธอคนดีอยู่ตรงนี้ข้าง ๆ กาย เอื้อมมือไปเมื่อไรก็ได้เจอ ขอ นั่งมองดาวด้วยกัน ให้ความฝันไม่เดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้