คอร์ดเพลง ร้องไห้อยู่...Crying Tina

ฉันไม่ต้องการคุย เรื่องวันนั้น ได้โปรดอย่าพึ่งถามกัน มันร้าวไปทั้งใจ สะท้านไปทั้งกาย ฉันให้น้ำตาคุย ก่อนได้ไหม มันบอกอาการหัวใจ ได้ดี กี่แผลที่ฉันโดน ด้วยน้ำตาที่มี I m crying cryi...
คอร์ดเพลง ร้องไห้อยู่...Crying ของ Tina, เนื้อเพลง ร้องไห้อยู่...Crying ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ร้องไห้อยู่...Crying ของ Tina

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันไม่ต้องการคุย เรื่องวันนั้น ได้โปรดอย่าพึ่งถามกัน มันร้าวไปทั้งใจ สะท้านไปทั้งกาย ฉันให้น้ำตาคุย ก่อนได้ไหม มันบอกอาการหัวใจ ได้ดี กี่แผลที่ฉันโดน ด้วยน้ำตาที่มี I m crying crying cry I m crying crying cry ทิ้งฉันแล้วมาคอย ห่วงทำไม อย่าว่าเธอเสียใจ ขอที ถ้าสงสารฉันจริง หยุดถามกันสักที มันมีบางคำที่ทำร้าย ให้ฉันได้พักก่อน ขอระบาย ให้ฉันอาบน้ำตา ที่กลั้นในใจ ยังจะคุยไหม แต่คงรอฉันได้ * (กำลัง)(ก็บอกว่า)ร้องไห้อยู่ ทุกโสตประสาทไม่รู้เรื่องใด ใจสั่งให้ร้องไห้ ก็ร้องไป ก็ร้องไป เพื่อระบายความช้ำ มันอยากจะร้องไห้ก่อน น้ำตามันอาจจะถอนความเสียใจ ไม่คุยไม่ฟัง คงเข้าใจ ในวันนี้ อยากอยู่กับน้ำตา นี่คือผลงานที่เธอสร้างมา หยดหยาดน้ำตาออกมาเพื่อเธอ ฮือ (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักปักใจ คอร์ด - สาว สาว สาว Chord Rak Pakchai by Sao Sao Sao รักปักใจ ผู้ใดใครไหนเล่า คิดบรรเทา  เพราะความมึนเมาเหลือเป่าปัดไป นานวันมันลุกลาม แม้นเรายิ่งห้าม ยิ่งหนักใหญ่ ตัวชักลอยเหาะเหินไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งหนึ่งในใจ คอร์ด - Slot Machine Chord Sing Nueng Nai Chai by Slot Machine จมอยู่ในใจของคน ใจคนที่มันร้อนรน เวลาผ่านพ้นทุกวันและคืนโหดร้าย อาจจะเห็นแสงเลือนลางข้างใน ก็คงเป็นเพราะเธอ แต่ยังคงเหลือสิ่งหนึ่งในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดเพราะรัก คอร์ด - Ost.ชิงชัง-กิ่ง The Star 5 Chord Phit Phro Rak by King The Star 5 รู้เพียงว่าทำเพราะรัก ทำเพื่อเธอที่รักก็พอ เธอคือรักแท้คือใจดวงเดียวที่รอ ไม่อาจยอมเสียเธอไป แม้รู้ว่าทำเพราะรัก สิ่งที่ทำจะร้ายหรือผิดแค่ไหน ฉันอยู่โดยขาดรักไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่สำคัญ คอร์ด - Audy Chord Mai Samkhan by Audy หากเธอคิดว่ามันไม่ถูก อันนั้นไม่ใช่เรื่องใหญ่ หากเธอคิดว่าต้องเข้าใจ เรื่องนั้นก็ไม่สำคัญ หากเธอคิดว่าต้องรักกัน ไม่ต้องเอาใจใส่ กับชีวิตที่มันเป็นไป เรื่องไหนก็ไม่สำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักฉันทำไม (For What) คอร์ด - Waii Feat.3.2.1 Chord Rak Chan Thammai (For What) by Waii Feat. 3 2 1 รักฉันทำไม รักฉันทำไม เธอไม่ชอบ อะไร ๆ ในตัวฉันเลย ไปด้วยกันแล้วมันห่วย ถ้าฉันทำให้เธอป่วย เธอก็ช่วยเอาใจเธอคืนกลับไปซะที รักฉันทำไม รักฉันทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้