คอร์ดเพลง ร้อนฝนหนาว Musketee

แค่จะทิ้งใจให้ความรัก คิดจะรักก็ต้องกล้า ใช่ว่าใครที่มีรัก ไม่มีความหมาย เหมือนว่าฟ้าไม่ปราณี บางทีรักเป็นดั่งความทุกข์ และบางครั้งก็สุขล้ำ เป็นแรงเคลื่อนที่ให้โลกหมุน และเปลี่ยนผั...
คอร์ดเพลง ร้อนฝนหนาว ของ Musketee, เนื้อเพลง ร้อนฝนหนาว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ร้อนฝนหนาว ของ Musketee

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แค่จะทิ้งใจให้ความรัก คิดจะรักก็ต้องกล้า ใช่ว่าใครที่มีรัก ไม่มีความหมาย เหมือนว่าฟ้าไม่ปราณี บางทีรักเป็นดั่งความทุกข์ และบางครั้งก็สุขล้ำ เป็นแรงเคลื่อนที่ให้โลกหมุน และเปลี่ยนผันฤดูกาล ฤดูความรักบางทีก็อุ่นใจ รักบินผ่านไปพาใจให้หนาวสั่น รักเป็นดั่งฝนแรงไปใจก็ช้ำ ฝนพรำชุ่มฉ่ำในใจ ฤดูความร้อนยิ่งร้อนอยู่ข้างใน รักเป็นดั่งไฟทำลายความเหงาไป ฤดูผ่านพ้นตราตรึงให้จดจำ รักยังคงสุขในใจ ใครบางคนก็เฝ้าตามหา พลิกแผ่นฟ้าก็ไม่เจอ แต่บางคนก็เพียงแค่สบตา รักมาหาในทันใด บางทีรักเป็นดั่งความทุกข์ และบางครั้งก็สุขล้ำ เป็นแรงเคลื่อนให้โลกหมุน และเปลี่ยนผันฤดูกาล ฤดูความรักบางทีก็อุ่นใจ รักบินผ่านไปพาใจให้หนาวสั่น รักเป็นดั่งฝนแรงไปใจก็ช้ำ ฝนพรำชุ่มฉ่ำในใจ ฤดูความร้อนยิ่งร้อนอยู่ข้างใน รักเป็นดั่งไฟทำลายความเหงาไป ฤดูผ่านพ้นตราตรึงให้จดจำ รักยังคงสุขในใจ ฤดูความรักบางทีก็อุ่นใจ รักบินผ่านไปพาใจให้หนาวสั่น รักเป็นดั่งฝนแรงไปใจก็ช้ำ ฝนพรำชุ่มฉ่ำในใจ ฤดูความร้อนยิ่งร้อนอยู่ข้างใน รักเป็นดั่งไฟทำลายความเหงาไป ฤดูผ่านพ้นตราตรึงให้จดจำ รักยังคงสุขในใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เฝ้ารอเฝ้าคอย คอร์ด - ณัฐพล ศรีจอมขวัญ Chord Fao Ro Faokhoi by Nattha Phon Si Chomkhwan อู้ววว ฉันก็คงต้องยอม ฉันก็คงต้องรอ รักเธอมีค่าพอ อยากบอกให้เธอรู้ ว่าฉันยังขอให้เธออยู่ อยากจะรู้เธอคิดอะไร อยู่ที่ไหน และแม้ว่าอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่คนเดียว คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Yu Khon Diao by Bird Thong Chai ก็เพราะเวลา ฉันรักรักจริง มันมาไม่นิ่ง เหมือนตอนเธอมาทิ้งไป คนมันรักมากมันก็เลยเสียดาย มันปวดใจจะบอกใครก็ไม่ช่วย เพราะรักเองเจ็บเอง ก็อยู่อย่างคนไม่มีแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเพียงเธอ คอร์ด - วงชาตรี Chord Rak Phiang Thoe by Wong Chatri จากกันไปแสนไกล ใจยังคิดเป็นห่วงเธอ อยากจะได้พบเจอ โธ่เธอจงกลับมา วอนเธอกลับคืนมา เธอจงกลับคืนมา ตามสัญญาที่เราให้ไว้ต่อกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนที่พิเศษ ( Feat.แจ๊ค The Rove ) คอร์ด - Aplin Chord Khuen Thi Phiset by Aplin Feat. Chaek The Rove ในคืนที่แสงของดาวสาดส่อง ในคืนที่ฉันก็ไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไหร่ จะอยู่ตรงนี้ข้าง ๆ เธอ จ้องมองเธอหลับใหล จะไปคว้าพระจันทร์ลงมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
หิ่งห้อยกับตะวัน คอร์ด - ไชโย ธนาวัฒน์ Chord Hinghoi Kap Tawan by Chaiyo Thana Wat เรามันแค่หิ่งห้อย น้อยแสงหมดแรงสู้ไหว เขาเป็นดั่งตะวันบนฟ้าไกล ที่เธอมั่นใจ ให้เขาเป็นคนสำคัญ รู้ทั้งรู้ว่าสู้ไม่ไหว แต่ภายในใจก็ยังแอบฝัน วันที่ฟ้าไร้แสงแห่งดวงตะวันเล่นคอร์ดเพลงนี้