คอร์ดเพลง ร๊อคกระทบไม้ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์

เขานั้นก็อยู่อย่างเขา เราก็เราแต่ว่าเขาก็ดี เราก็เลยเลือกที่ดี เราก็มี วิธีเอามา เขาบริโภคอย่างเขา เราก็เอามาเลือกโภชนา ถึงเขาจะจืดหนักหนา ก็เติมน้ำปลาพริกดองซะเลย ให้ถึงอกถึงใจพระ...
คอร์ดเพลง ร๊อคกระทบไม้ ของ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์, เนื้อเพลง ร๊อคกระทบไม้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ร๊อคกระทบไม้ ของ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เขานั้นก็อยู่อย่างเขา เราก็เราแต่ว่าเขาก็ดี เราก็เลยเลือกที่ดี เราก็มี วิธีเอามา เขาบริโภคอย่างเขา เราก็เอามาเลือกโภชนา ถึงเขาจะจืดหนักหนา ก็เติมน้ำปลาพริกดองซะเลย ให้ถึงอกถึงใจพระคุณ.... (ดนตรี) บ้านที่เราอยู่อาศัย? เราแอ๊พพลายให้มาเป็นของเรา แต่เราอบอุ่นกว่าเขา บ้านของเรามีทั้งย่าทั้งยาย ตอนที่เราเจอะเจอกัน ก็ยังทักกันสวัสดีทักทาย พอเราจะจากกันไป ก็ยังบ๊ายบายให้กันทุกที ก็ถึงอกถึงใจพระคุณ เจ้าประคุณทูนหัวกระผม อันไหน...ที่เรานิยม ก็ประสมของเราซะเลย ก็ถึงอกถึงใจพระคุณ เจ้าประคุณทูนหัวแม่เอ๊ย วันนี้ก็เอาซะเลย มาละเว๊ยขอลอง...ซะที (ดนตรี) ไม่แปลกที่กินอย่างเขานะ ไม่แปลกที่นอนอย่างเขานะ ยังไงก็ยังเป็นเรา เอาอย่างเขาถ้าเขาดีกว่า ก็อยู่ที่เราจะใช้นะ ไม่แปลกอะไรหรอกหนานะ โบราณก็ทำกันมา ไม่มีปัญหาว่าเป็นของใคร หากว่าตัวเองถึงใจ เราก็ใช้ไป (ดนตรี) เล็กแล้วเล็กลงโลกใบนี้ เล็ก ๆ ลงทุกทีจากที่เคยใหญ่ ทั้งเขาทั้งเราก็เลยใกล้ชิด ชิด ๆ กันเข้าไปเถิบเข้าไป ของเขาของเรามันก็แค่นั้น ก็ยักย้ายให้กันมันก็เทถ่าย รับรู้ได้ด้วยกันเถอะวันนี้ ฟังให้ดีน้องพี่คงเข้าใจ (ดนตรี) ก็ถึงอกถึงใจพระคุณ เจ้าประคุณทูนหัวกระผม อันไหน...ที่เรานิยม ก็ประสมของเราซะเลย ก็ถึงอกถึงใจพระคุณ เจ้าประคุณทูนหัวแม่เอ๊ย วันนี้ก็เอาซะเลย มาละเว๊ยขอลอง...ซะที ก็ถึงอกถึงใจพระคุณ เจ้าประคุณทูนหัวกระผม อันไหน...ที่เรานิยม ก็ประสมของเราซะเลย ก็ถึงอกถึงใจพระคุณ เจ้าประคุณทูนหัวแม่เอ๊ย วันนี้ก็เอาซะเลย มาละเว๊ยขอลอง...ซะที ก็ถึงอกถึงใจพระคุณ เจ้าประคุณทูนหัวกระผม อันไหน...ที่เรานิยม ก็ประสมของเราซะเลย ก็ถึงอกถึงใจพระคุณ เจ้าประคุณทูนหัวแม่เอ๊ย วันนี้ก็เอาซะเลย มาละเว๊ยขอลอง...ซะที

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สามช่าคาราบาว คอร์ด - คาราบาว Chord Sam Cha Carabao by Carabao คนเราบางทีมีชีวิตคล้ายละคร นำมาสะท้อน ในบทเพลงเพื่อชีวิต เป็นเพื่อนคลายเหงา คอยปลุกเร้าทางความคิด เป็นผู้ปลอบจิต และปลุกใจให้ต่อสู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดฮอด คอร์ด - Bodyslam Chord Khit Hot by Bodyslam และยังคิดถึงเธอ นะ วันนี้ไม่มีเธอ เหตุใดโลกนี้ช่างดูโหด ร้าย สุดท้องทะเลขอบฟ้าแสนไกล กลับมาได้ไหมยังคอย พรุ่งนี้ต้องเดินต่อไปแม้เพียงลำพังเล่นคอร์ดเพลงนี้
มากกว่าเพื่อน (แต่ไม่ใช่แฟน) คอร์ด - OUT Chord Mak Kwa Phuean ( Tae Mai Chai Faen ) by OUT เป็นมากเกินกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่คนรัก เธอให้เพียงสัมผัส แต่ไม่ให้หัวใจ ว่าฉันไม่ควรรักเธอ ก็เผลอให้เธอไปแล้วจนหมดใจ ก็รู้ฐานะตัวเองเป็นใคร ยังจะคิดให้ใจเจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้มีแค่ครั้งเดียว คอร์ด - Inca Chord Rak Thae Mi Khae Khrang Diao by Inca เพราะรักแท้ฉันมีได้แค่ครั้งเดียว เธอเท่านั้นที่ฉันยังคงจดจำไว้ในใจ หนึ่งใจที่ตัวฉันมี เธอเป็นคนได้ไป ไม่ต้องการใคร ไม่เหลือให้ใคร ลมหายใจยังมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนนิสัยเสีย คอร์ด - อ้อน ลัคนา Chord Khon Nisai Sia by On Lakkhana ถ้าหากว่ารักกัน มันยากขนาดนี้ ก็จบกันไป จะดีกว่าไหมเธอ อย่าฝืนเลย ไม่ต้องมาสนใจ ไม่ต้องมาทนเสียเวลาอยู่ กับคนนิสัยเสียอย่างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้